Cụ thể, trên mạng xã hội Facebook, cư dân với tài khoản K.P đã chia sẻ những bức xúc của mình:
Theo nội dung bài viết được chia sẻ, cư dân tại Saigon Pearl sử dụng các tiện ích hay dịch vụ tại đây đều phải trả tiền, thậm chí muốn sử dụng hồ bơi hay đi bộ trên vỉa hè cũng phải mất phí.
Chưa dừng lại ở đó, chất lượng căn hộ tại đây cũng đang ngày càng xuống cấp, người dân đang nấu ăn thì tủ bếp rơi xuống đầu, gây nguy hiểm đến tính mạng cư dân. Ngoài ra, CĐT còn liên tục tăng giá để xe tầng hầm. Tài khoản K.P cho biết: "Giá ban đầu đã hơn nhà nước gấp đôi là: 1.540.000tr ( một triệu năm trăm bốn mươi nghàn đồng), qua mùa bùng dịch đầu tăng 1.800.000 ( một triệu tám trăm nghàn đồng ), qua mùa bùng dịch lần hai tăng 2.000.000 ( hai triệu đồng ) chưa kể Vat 10%. Cư dân không chấp nhận hai lần như thế, chỉ chấp nhận giá cũ là 1.540.000 ( một triệu năm trăm bốn mươi nghàn ) thì chủ đầu tư không cho xe xuống tầng hầm đổ xe, chặn xe."
Chưa biết thực hư sự việc trên là như thế nào nhưng nhưng những bức xúc của cư dân về phí gửi xe, nội thất sàn, nội thất cửa ra vào… của Saigon Pearl đã phần nào đàn "lột tẩy" những vấn đề khi sinh sống tại một dự án chung cư được đánh giá là cao cấp, là mơ ước của bao người.
Những vấn đề nan giải trên sẽ được Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà txử lý ra sao? Đó là điều dư luận quan tâm hàng đầu.