Không chỉ thế, chất lượng công trình không như những gì chủ đầu tư SeaHoldings quảng cáo khi bán hàng. Nhiều lợi ích công cộng bị chủ đầu tư thu hẹp lại, thậm chí “im lặng” bỏ qua, và chỉ đến khi cư dân quyết liệt đấu tranh thì họ mới thực hiện qua loa chiếu lệ.
Chi tiết được phản ánh trên Tạp chí Kinh tế chứng khoán Việt Nam:
Trước đó, vào tháng 10 cư dân sống trên tận tầng 10 của Fresca Riveside vẫn dở khóc dở mếu vì nước ngập hành lang tràn vào các phòng do nước từ ngoài ban công hóng gió của tầng này không thoát kịp chảy tràn vào.
Bạn đọc có thể tham khải Tại Đây
Bức xúc, rất nhiều cư dân đã nhiều lần yêu cầu chủ đầu tư Sea Holdings khắc phục lỗi nhưng cách xử lỷ thiếu trách nhiệm của họ chưa thực sự như cư dân mong muốn.
Việc chất lượng công trình không đảm bảo và xuống cấp rất nhanh đã quá rõ ràng, điều này khiến nhiều khách hàng nghi ngại về năng lực thực sự và thái độ xử lý vấn đề của Sea Holdings. Bởi rõ ràng, trong câu chuyện trên trách nhiệm đầu tiên thuộc về Sea Holdings khi không đảm bảo được chất lượng công trình nhưng đến nay chủ đầu tư này vẫn chưa giải quyết được vấn đề.