Phuong Thuan

Phuong Thuan

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch

Trong môi trường kinh doanh ngày nay, doanh nghiệp không chỉ chạy đua về chất lượng sản phẩm mà còn cạnh tranh quyết liệt trong việc gia tăng trải nghiệm khách hàng. Điều đó đặt ra yêu cầu cấp thiết về tốc độ triển khai và khả năng vận hành ổn định khi lựa chọn các nền tảng phục vụ bán hàng, marketing và chăm sóc khách hàng.

Khi hành trình khách hàng bị chia cắt bởi 3 nền tảng

Hãy hình dung một khách hàng tên Mai đang tìm kiếm kỳ nghỉ dưỡng cho gia đình vào mùa hè này. Cô bắt đầu bằng việc truy cập website của một resort cao cấp sau khi thấy quảng cáo trên mạng xã hội. Đây là điểm chạm đầu tiên, nơi một nền tảng CDP (Customer Data Platform) ghi nhận thông tin hành vi – Mai quan tâm đến villa hướng biển, số lượng khách 4 người, và thời gian lưu trú 3 ngày.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch - Ảnh 1

Mai đã để lại thông tin để được tư vấn. Một nhân viên chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống CRM để liên hệ, tư vấn gói dịch vụ và gửi báo giá qua email. Sau khi đặt phòng thành công, hệ thống CXM tiếp quản, gửi thông tin chuẩn bị hành trình, nhắc lịch nhận phòng, khảo sát đánh giá sau khi lưu trú…

Trên lý thuyết, ba hệ thống này phối hợp để phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, việc tách biệt dữ liệu, thao tác và bộ phận xử lý giữa ba nền tảng khác nhau thường dẫn đến nhiều bất cập. Chẳng hạn, CDP ghi nhận Mai quan tâm villa, nhưng nhân viên tư vấn không nắm được thông tin này trên hệ thống CRM, dẫn đến gợi ý chưa phù hợp. Mỗi bộ phận quản lý một nền tảng: Marketing quản lý CDP; bộ phận kinh doanh quản lý CRM còn bộ phận chăm sóc khách hang quản lý CXM nên khó có cái nhìn tổng quan để điều chỉnh chiến lược chăm sóc. Chưa kể, Việc đồng bộ dữ liệu giữa các nền tảng mất thời gian, khiến trải nghiệm khách hàng thiếu liền mạch.

Không chỉ với ngành du lịch nghỉ dưỡng mà bất kỳ ngành kinh doanh nào, việc để khách hàng đi qua một hành trình rời rạc là điều mà không doanh nghiệp nào mong muốn bởi sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm cũng như lòng trung thành.

C – Product: Cho hành trinh khách hàng liền mạch

C-Product ra đời từ nhu cầu mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tạo ra một trải nghiệm khách hàng mượt mà nhất. Quan trọng hơn, dựa trên C-Product, doanh nghiệp có thể tối ưu nguồn lực, vận hành hệ thống một cách tập trung; giao và đo lường các chỉ tiêu bán hàng minh bạch, tạo động lực thúc đẩy và điều không thể thiếu là việc tối ưu chi phí so với sử dụng 3 giải pháp riêng rẽ.

Giải pháp C-Product được thiết kế như một nền tảng “3 trong 1” có khả năng ứng dụng linh hoạt trong mọi lĩnh vực, từ bán lẻ, giáo dục, ngân hàng, đến bất động sản, dịch vụ chăm sóc sức khỏe...

Với việc tích hợp sẵn CDP – CRM – CXM trên một nền tảng duy nhất, C-Product giúp doanh nghiệp hiểu khách hàng sâu hơn nhờ dữ liệu hợp nhất.
Thay vì phải truy xuất từ nhiều hệ thống, toàn bộ hành vi, lịch sử tương tác, nhu cầu và phản hồi của khách hàng được gom lại trong một "kho dữ liệu trung tâm". Điều này cho phép doanh nghiệp xây dựng chân dung khách hàng rõ nét và cập nhật theo thời gian thực, từ đó gửi thông điệp được cá nhân hóa đến khách hàng một cách tự động, tối ưu hóa cơ hội bán chéo. Từ email marketing, nhân viên tư vấn đến chính sách hậu mãi, mọi tương tác đều có thể được thiết kế để "đúng ý " với từng khách hàng – nhờ dòng dữ liệu được luân chuyển mượt mà giữa các bộ phận.

Khi hành trình không còn bị gián đoạn, khi khách cảm nhận được sự thấu hiểu và phục vụ nhất quán, sự hài lòng sẽ chuyển hóa thành niềm tin – từ đó gia tăng lòng trung thành và tỉ lệ quay lại.

Một nền tảng đồng bộ giúp doanh nghiệp khởi động nhanh hơn, giảm phụ thuộc vào đội kỹ thuật, giảm rủi ro lỗi hệ thống và đặc biệt là tiết kiệm đáng kể chi phí tích hợp nếu so với việc mua và kết nối 3 phần mềm riêng biệt.

C.Product: Giải pháp “3 trong 1” cho hành trình khách hàng liền mạch - Ảnh 2

Trong bối cảnh khách hàng ngày càng kỳ vọng nhiều hơn và ít kiên nhẫn hơn, doanh nghiệp không thể để trải nghiệm bị "đứt gãy" bởi rào cản công nghệ. C-Product mang đến một cách tiếp cận mới – tập trung vào hành trình khách hàng liền mạch, lấy dữ liệu làm nền tảng và cá nhân hóa làm điểm nhấn.

Không chỉ là công nghệ – C-Product phải được coi là chiến lược tăng trưởng lấy khách hàng làm trung tâm. Một chuỗi bán lẻ, một trường đại học, một bệnh viện hay một tập đoàn bất động sản, C-Product chính là chiếc cầu nối vững chắc giữa doanh nghiệp và khách hàng – để mọi hành trình đều được liền mạch, thấu hiểu và thỏa mãn.

0

Bình luận

So sánh,đánh giá tiềm năng bất động sản khu Tây với Bắc và Đông Bắc Hà Nội.

Giá BĐS phía Bắc và Đông Bắc Hà Nội hiện thấp hơn đáng kể so với khu Tây Hà Nội với một số lý do chủ yếu liên quan đến lịch sử phát triển đô thị, hạ tầng và tâm lý thị trường, cụ thể: Xem thêm
So sánh,đánh giá tiềm năng bất động sản khu Tây với Bắc và Đông Bắc Hà Nội.   - 1

Tiến thoái lưỡng nan của người trẻ Hà Nội: Nhà thương mại thì “quá tầm”, nhà ở xã hội thì “quá sức” lọt!

Ở Hà Nội, có một “môn thể thao” mà nhiều người trẻ vẫn kiên trì chơi suốt nhiều năm – đó là… săn nhà. Xem thêm
Tiến thoái lưỡng nan của người trẻ Hà Nội: Nhà thương mại thì “quá tầm”, nhà ở xã hội thì “quá sức” lọt! - 1

Vì sao giá nhà tại Hà Nội lại “nóng bỏng tay” hơn TP.HCM?

Nếu ví thị trường bất động sản là nồi lẩu thì Hà Nội chính là cái nắp đang “xì khói”, còn TP.HCM mới chỉ lục bục… ninh xương. Xem thêm
Vì sao giá nhà tại Hà Nội lại “nóng bỏng tay” hơn TP.HCM? - 1

Bán và Cho Thuê Nhà Có Dễ Không?

Khách hàng thường nghĩ rằng làm nghề bất động sản (BĐS) chỉ đơn giản là đưa người mua gặp người bán, dẫn khách đi xem nhà, ký hợp đồng rồi nhận hoa hồng. Xem thêm
Bán và Cho Thuê Nhà Có Dễ Không? - 1

5 điều nên kiểm tra kỹ trước khi đặt cọc mua nhà – Đừng để “cọc xong mới lo”

Người ta hay nói mua nhà là chuyện lớn, mà đúng thiệt. Lần đầu cọc nhà mà tay cứ run run, tim đập thình thịch. Xem thêm
5 điều nên kiểm tra kỹ trước khi đặt cọc mua nhà – Đừng để “cọc xong mới lo” - 1

BĐS TP.HCM: Khi Nhà Đầu Tư Hà Nội “Nam Tiến” – Còn Người Sài Gòn Vẫn "Dậm Chân"

Thị trường bất động sản TP.HCM 2025 đang chứng kiến một diễn biến lạ nhưng rõ ràng: nhà đầu tư Hà Nội đang tích cực “nam tiến” tìm đất rẻ, tạo dòng tiền từ mô hình căn hộ dịch vụ, trong khi nhà đầu tư tại chỗ thì cắt lỗ đất nền hoặc quay sang mua căn hộ đã tăng giá. Xem thêm
BĐS TP.HCM: Khi Nhà Đầu Tư Hà Nội “Nam Tiến” – Còn Người Sài Gòn Vẫn "Dậm Chân" - 1

Chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà giúp Ban Quản trị ghi điểm với cư dân

Sau khi đưa vào vận hành, mối quan tâm lớn nhất của khách hàng không còn là giá trị bất động sản mà là trải nghiệm sống hàng ngày. Bởi vậy, một trong những nhiệm vụ then chốt của Ban Quản trị (BQT) là lựa chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà - người đóng vai trò chăm sóc cho cả tòa nhà, khu đô thị. Xem thêm
Chọn đơn vị quản lý vận hành tòa nhà giúp Ban Quản trị ghi điểm với cư dân - 1

Sau nửa năm kinh doanh bất động sản tại Đà Nẵng, mình nhận thấy hơn 80% nhà đầu tư đều đến từ Hà Nội!

Đây là một minh chứng rõ ràng cho sự dịch chuyển dòng tiền mạnh mẽ từ khu vực phía Bắc vào Trung và Nam – đặc biệt là các địa phương có tiềm năng phát triển về du lịch, hạ tầng và chất lượng sống. Xem thêm
Sau nửa năm kinh doanh bất động sản tại Đà Nẵng, mình nhận thấy hơn 80% nhà đầu tư đều đến từ Hà Nội! - 1

Nội thành Hà Nội vắng bóng chung cư dưới 60 triệu đồng/m2 🤧

Hỡi những người từng mơ ước có một căn hộ nho nhỏ giữa lòng thủ đô với giá “hạt dẻ”, xin chia buồn, giấc mơ đó giờ đây chỉ còn trong… ký ức. Hà Nội giờ đã bước sang một kỷ nguyên mới – thời đại của những dự án cao cấp, siêu cấp, gần như sắp chạm tới “vũ trụ cấp”! Xem thêm
Nội thành Hà Nội vắng bóng chung cư dưới 60 triệu đồng/m2 🤧 - 1

Chuyện gì đang xảy ra với chung cư Hà Nội?

Mặc dù mặt bằng giá chung cư HN đang ở mức cao không tưởng, nhưng nhu cầu lại quay lại tăng nhanh. Điều này cho thấy chung cư HN đang rất “khó hiểu” Xem thêm

Trạng thái này có thể thấy rõ ở 2 dự án vừa mở bán. The Matrix One Premium có giá công bố từ 106-136tr/m2 tuỳ căn, mức cao kỷ lục ở phía Tây. Còn Trinity Square Ocean park 2 của Mas lại thu út được lượng người quan tâm cực mạnh với giá 5x ở vùng ven phía Đông.

Theo báo cáo thị trường bất động sản tháng 5 và 5 tháng đầu năm 2025 của Batdongsan.com.vn cho thấy, tháng 5 ghi nhận mức độ quan tâm căn hộ chung cư tại Hà Nội tăng mạnh trở lại, tăng 9% so với tháng 4. Đây là phân khúc duy nhất có mức tăng trưởng rõ nét giữa bối cảnh các loại hình khác đều giảm: đất nền giảm 15%, nhà riêng và nhà mặt phố cùng giảm 8%, biệt thự giảm 4%.

Tại các tỉnh giáp ranh Hà Nội, mức độ quan tâm chung cư còn tăng mạnh hơn, đạt 19% trong tháng 5 – phản ánh nhu cầu thực cùng với sức hút của các dự án mới có giá bán cạnh tranh.

Dấu hiệu này cho thấy NĐT đang khá lo ngại với bđs đầu cơ mà quay lại với bds dòng tiền, thanh khoản cao

Chuyện gì đang xảy ra với chung cư Hà Nội? - 1

Quan điểm “Đừng kỳ vọng vào lợi nhuận cho thuê của căn hộ nghỉ dưỡng VÌ NÓ KHÔNG CÓ ĐÂU” nghe có vẻ sốc, nhưng không sai!

Không sai nếu nhìn từ góc độ của một người không hiểu bản chất dòng sản phẩm này. Xem thêm
Quan điểm “Đừng kỳ vọng vào lợi nhuận cho thuê của căn hộ nghỉ dưỡng VÌ NÓ KHÔNG CÓ ĐÂU” nghe có vẻ sốc, nhưng không sai! - 1

Đường về nhà là vào tim ta 🏡

Nói “Nhà” là nói đến sự trở về - với nơi mình cảm thấy an lành và gần gũi. Mình đã tìm kiếm “bạn Nhà” đầu tiên của mình một cách rất bản năng, nhưng đến giờ mình vẫn thấy bạn ấy (dù nhỏ thôi) vẫn hội đủ những điều khiến mình luôn cảm thấy hứng khởi và bình an. Xem thêm
Đường về nhà là vào tim ta 🏡 - 1

MẠO HIỂM VAY 2 TỶ ĐỂ MUA CĂN HỘ 3 TỶ, VỢ CHỒNG TRẺ HỐI HẬN KHÔNG KỊP

Vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Thắng (SN 1993, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) có tổng thu nhập hơn 40 triệu đồng/tháng, mức thu nhập được xem là ổn định đối với một gia đình trẻ sống tại thành phố. Năm 2022, gia đình đón thành viên mới, vợ chồng anh Thắng quyết định tìm kiếm một chốn an cư lạc nghiệp. Xem thêm
MẠO HIỂM VAY 2 TỶ ĐỂ MUA CĂN HỘ 3 TỶ, VỢ CHỒNG TRẺ HỐI HẬN KHÔNG KỊP  - 1

Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP HCM

Với hệ thống giao thông hiện đại được nâng cấp mạnh mẽ, từ đường bộ, đường hàng không, đường biển và đường sắt, Vũng Tàu đang khẳng định vai trò là điểm kết nối chiến lược của khu vực Đông Nam Bộ, hướng tới trở thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng – giải trí đẳng cấp quốc tế. Xem thêm
Infographic: Vũng Tàu – Tâm điểm kết nối, cửa ngõ logistics - du lịch của TP HCM - 1

Chính sách giãn xây: Lợi thế của Vinhomes Green City hút vốn đầu tư

Ngày 18/6, dự án được mong chờ bậc nhất khu vực Tây Bắc TP.HCM - Vinhomes Green City chính thức công bố chính sách bán hàng. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Vinhomes đưa chính sách giãn xây chưa từng có tiền lệ đến phía Nam, tạo bước ngoặt cho thị trường, hứa hẹn thu hút dòng vốn đầu tư dài hạn đổ về tâm điểm của tam giác kinh tế vàng phía Nam. Xem thêm
Chính sách giãn xây: Lợi thế của Vinhomes Green City hút vốn đầu tư - 1

Cổ tức “khủng” của các công ty bất động sản: Một bữa tiệc trả nợ niềm tin?

Thị trường bất động sản đang chứng kiến một hiện tượng bất thường nhưng không hoàn toàn bất ngờ: loạt doanh nghiệp địa ốc đồng loạt công bố kế hoạch chia cổ tức với tỷ lệ cao kỷ lục, thậm chí có nơi vượt quá 400%. Xem thêm
Cổ tức “khủng” của các công ty bất động sản: Một bữa tiệc trả nợ niềm tin? - 1

Căn nhà 4 tầng: Cho thì dễ, tính thì khó

Gia đình tôi có một căn nhà 4 tầng ở vị trí tốt. Mỗi tầng được thiết kế như một căn hộ riêng biệt: 2 phòng ngủ, 2 toilet, khoảng 100m2. Xem thêm
Căn nhà 4 tầng: Cho thì dễ, tính thì khó  - 1

Sau nhiều tháng không có khách mua, một số chủ nhà trong ngõ tại Hà Nội đã chấp nhận giảm kỳ vọng về giá

Sau một thời gian tăng trưởng "nóng", phân khúc nhà trong ngõ tại Hà Nội đang có dấu hiệu chững lại. Nhiều chủ nhà phải chấp nhận giảm giá hàng trăm triệu đồng để nhanh tìm được khách mua. Dù đã điều chỉnh nhưng mặt bằng giá rao bán vẫn được đánh giá là quá cao. Xem thêm
Sau nhiều tháng không có khách mua, một số chủ nhà trong ngõ tại Hà Nội đã chấp nhận giảm kỳ vọng về giá  - 1

Mình tưởng nguồn cung tăng thì giá sẽ hạ, ai ngờ... “mỗi mét vuông là một cú sốc tâm lý”!

Vì đang lên kế hoạch mua nhà nên dạo này mình chăm đọc báo cáo thị trường. Nghe tin quý II/2025 Hà Nội sắp bung hơn 8.000 căn hộ mới, gấp đôi quý I, mình hí hửng tưởng sẽ dễ thở hơn chút. Ai ngờ... giá vẫn tăng đều đều, chẳng khác gì cái thời “hạn hán nguồn cung”. Xem thêm
Mình tưởng nguồn cung tăng thì giá sẽ hạ, ai ngờ... “mỗi mét vuông là một cú sốc tâm lý”!   - 1

BÁN NHÀ XONG, ÔM TIỀN MẮC KẸT CHẬT VẬT TÌM MUA CĂN HỘ MỚI

Việc bán được nhà là điều đáng mừng. Tuy nhiên, không ít người rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan đã chốt giao dịch nhưng vẫn chưa tìm được nơi ở mới. Xem thêm
BÁN NHÀ XONG, ÔM TIỀN MẮC KẸT CHẬT VẬT TÌM MUA CĂN HỘ MỚI  - 1

Sống - Kinh doanh - Cho thuê - Tích sản: Một căn shophouse Vinhomes Royal Island có thể làm tất cả

Không chỉ là điểm đến lý tưởng để kinh doanh hay an cư, các căn shop house nằm trên “thương phố tỷ đô” Tương Lai và Hạnh Phúc thuộc Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) còn là“cỗ máy sinh lời” đa năng cho nhà đầu tư. Với thiết kế linh hoạt, khả năng khai thác tối đa và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, dòng sản phẩm này đang thu hút sự quan tâm lớn trên thị trường. Xem thêm
Sống - Kinh doanh - Cho thuê - Tích sản: Một căn shophouse Vinhomes Royal Island có thể làm tất cả - 1

Biệt thự Vịnh Bình Minh – Chốn an trú đẳng cấp, di sản vững bền

Biệt thự Vịnh Bình Minh - “viên ngọc quý” giữa Vinhomes Wonder City (Đan Phượng, Hà Nội) là nơi dừng chân của những người đã vượt qua cuộc đua và bắt đầu hành trình sống trọn vẹn. Nhưng xa hơn những trải nghiệm cá nhân, đây là chốn an cư họ chọn để gửi gắm “lá chắn tài chính” cho nhiều thế hệ kế tiếp. Xem thêm
Biệt thự Vịnh Bình Minh – Chốn an trú đẳng cấp, di sản vững bền - 1

Giá nhà Hà Nội cao hơn TP.HCM 2 lần? Cơ hội hay thách thức cho HCM?

TP.HCM là trung tâm kinh tế năng động bậc nhất cả nước mà giá nhà ở, đặc biệt căn hộ không bằng Hà Nội, thậm chí có thời điểm chỉ bằng ½ ở cùng phân khúc. Vì sao lại có sự chênh lệch như thế này? Xem thêm
Giá nhà Hà Nội cao hơn TP.HCM 2 lần? Cơ hội hay thách thức cho HCM? - 1

Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao: Mỗi căn hộ là một giấc mơ… chỉ có điều là của người khác!

Nếu từng nghĩ thị trường bất động sản Hà Nội đang “hụt hơi” thì xin mời quay xe gấp. Vì giữa lúc người dân còn đang đắn đo giữa “mua nhà hay về quê nuôi cá trồng rau”, thì thị trường lại ồ ạt bung ra hàng loạt dự án mới toanh, giá cao ngất ngưởng, tiện ích lung linh, cam kết sống đẳng cấp – chỉ có điều cái ví của người mua vẫn nằm ở… phân khúc khác. Xem thêm
Chung cư Hà Nội tràn nguồn cung giá cao: Mỗi căn hộ là một giấc mơ… chỉ có điều là của người khác! - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết