1. Sản phẩm
- giá trị lớn khoảng trên dưới 1 triệu $;
- số lượng sp lớn đủ bán trong vài năm liên tiếp ( giống BTND Vinpearl cuối 2014-2017) , chúng ta thấy rõ lứa sale vinhomes thấp tầng.
- SP có khả năng đầu tư, tích lũy tài sản, khẳng định vị thế đa dạng tập khách và ít bị giới hạn phạm vi địa lý vùng KHTN
- Gần đây có thể thì xu hướng rõ hơn : “ Nó phải BĐS Giá Trị “, Nếu trở thành điểm đến, biểu tượng, tụ tinh hoa, tụ KDTM tốt thì tuyệt vời. ( Nhiều BDS rác có thể giá trị lớn nhưng thanh khoản vô cùng khó khăn )
2. Thanh khoản tốt
- Sp Đúng trend thị trường tốt duy trì được lâu
- CĐT xịn làm mọi mặt ok , không bị gãy ( hoặc có vấn đề thì có giải pháp xử lý ngay): pháp lý, xây dựng, tài chính, truyền thông, hệ thống bán hàng và Lead , điều games bán hàng ( Lưu ý khi quy mô dự án càng lớn, số lượng càng lớn , chu kỳ phát triển dự án dài thì kiểu gì cũng gặp “ sóng gió lớn “, việc thanh khoản hay dòng tiền nếu chỉ lệ thuộc vào bán lẻ tỷ lệ đứt rất cao )
3. Tập khách hàng xịn, giàu bền vững , tầm nhìn đầu tư lâu dài … họ ko vội bán nhưng lại cứ mua tiếp, mua đều hàng năm nhất là khi các bạn nắm được khẩu vị của họ thì vô cùng bất ngờ sao lại nhiều tiền mua nhiều thế. Cũng vì 03 yếu tố này giúp các bạn tích lũy lượng khách hàng, kiến thức , kinh nghiệm tư vấn , xử lý hàng, phát sinh … tạo ra hiệu quả cao nhất.
Cre: Cù Xuân Toản