Minh Anh

Minh Anh

4 “trụ cột” của thiên đường giải trí Paradise Walk trên Đảo Thiên Đường Hòn Thơm

Tọa lạc tại trung tâm Hòn Thơm, bao quanh là hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, phân khu Paradise Walk thuộc hợp phần Sun Festival Avenue sở hữu những giá trị ưu việt, biến nơi đây thành tâm điểm giải trí của Hon Thom Paradise Island.

Trung tâm các luồng di chuyển

Nếu hợp phần Sun Iconic Hub thu hút giới đầu tư bởi tầm nhìn bao quát Bãi Trào tuyệt đẹp, sở hữu tòa nhà Cánh Buồm - biểu tượng của Hòn Thơm; thì Sun Festival Avenue lại chiếm trọn “spotlight” của giới đầu tư nhờ vị trí trung tâm của đảo và tâm điểm các luồng di chuyển của du khách.

Từ Sun Iconic Hub ở phía Bắc đến hợp phần Sun Retreat Village sẽ phát triển ở phía Nam đảo, từ Sunrise Beach ở bờ Đông sang Sunset Beach ở bờ Tây… du khách đều phải ghé qua Sun Festival Avenue. Nơi đây được ví như “con đường tơ lụa”, đón trọn mọi dòng khách du lịch đến với đảo.

Tận dụng tối đa lợi thế vị trí, Sun Property (thành viên Tập đoàn Sun Group) sẽ kiến tạo tại hợp phần này phân khu Paradise Walk với trục quảng trường duy nhất và đại lộ thương mại lớn nhất đảo với diện tích lên đến 9000m2. Cùng với hệ thống công viên Sun World Phu Quoc, đây cũng là điểm chạm đầu tiên của du khách sau khi đi cáp treo từ đảo lớn sang khám phá Hòn Thơm. 

Tổng quan phân khu Paradise Walk. Ảnh phối cảnh minh họa  
Tổng quan phân khu Paradise Walk. Ảnh phối cảnh minh họa  

Paradise Walk bao gồm 106 căn shophouse trải dài theo chiều ngang của đảo, tạo nên trục xương sống kết nối các hệ thống tiện ích với dòng chảy thương mại sôi động, hướng đến trở thành một đại lộ thiên đường tựa như những các “hình mẫu” lừng danh không bao giờ vắng bóng du khách trên thế giới như: Broadway (New York), Abbey (London) hay Champs-Elysees (Paris)...

Đây là phân khu đầu tiên được giới thiệu của hợp phần Sun Festival Avenue, và còn là “thiên đường không ngủ” sáng đèn 24/7 và rộn ràng suốt 12 mùa lễ hội, nơi du khách dễ dàng kết nối, trải nghiệm mọi tiện ích.

Kiến trúc độc đáo 

Là điểm giao kết giữa 2 bờ biển Đông – Tây, giữa các hợp phần của đảo, phân khu Paradise Walk như một sự chuyển tiếp giữa phong cách cũ và mới, giữa cổ kính và hiện đại, giữa bình minh và hoàng hôn. 

Lấy cảm hứng từ kiến trúc nhiệt đới đương đại, các căn shophouse tại đây vừa mang dáng dấp những căn nhà phố tại vùng biển Địa Trung Hải, vừa có nét gần gũi, thân thuộc với mảnh đất Hòn Thơm – Phú Quốc. Và từng căn sẽ được thiết kế với điểm nhấn khác biệt, tạo nên sự đa dạng, giúp khẳng định cá tính chủ nhân, nhưng vẫn đảm bảo tính đồng nhất theo cảm hứng chung.

Từng shophouse tại Paradise Walk sẽ có những điểm nhấn khác biệt về kiến trúc. Ảnh phối cảnh minh họa  
Từng shophouse tại Paradise Walk sẽ có những điểm nhấn khác biệt về kiến trúc. Ảnh phối cảnh minh họa  

Chưa kể sắc vàng nâu chủ đạo của mỗi căn shophouse như tiệp với màu hoàng hôn buông trên đảo Hòn Thơm, giúp phân khu Paradise Walk hòa quyện với cảnh sắc thiên nhiên, càng thu hút đông đảo du khách đến chụp hình check-in, vui chơi, trải nghiệm và lưu trú tại đây.  

Cách sắp đặt dãy shophouse khéo léo trải dài trên trục đại lộ với khoảng cách tối thiểu giữa 2 dãy đối diện lên tới 16m cũng tạo nên không gian đủ lớn để du khách thoải mái đi bộ, ngắm cảnh hay thỏa sức mua sắm, trải nghiệm dịch vụ, thưởng thức ẩm thực, cà phê… suốt đêm ngày. Từ đó, hình thành “tọa độ” nghỉ ngơi lý tưởng của du khách trên hành trình khám phá các hợp phần, phân khu khác của siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng đầu tư Hon Thom Paradise Island.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Từ Paradise Walk, cư dân của Đảo Thiên Đường và du khách có thể tiếp cận với hệ sinh thái tiện ích “khủng” bao quanh. Đặc biệt là những công trình biểu tượng được xem như “điểm phải đến” của Hòn Thơm như: Tòa nhà Cánh Buồm, Nhà hàng San Hô, Vịnh Du thuyền,…

Chỉ mất vài phút để di chuyển tới Sun Iconic Hub với các phân khu The Sailing Bay và The Santo Port, sang Sun Retreat Village với tổ hợp villa sang trọng hay di chuyển tới vịnh cá heo, khu lặn ngắm san hô trên đảo… Chưa kể, thế giới giải trí Sun World Phu Quoc đa dạng với công viên nước Aquatopia, làng Exotica với các trò chơi mạo hiểm ngay bên cạnh chắc chắn sẽ giúp trải nghiệm của du khách và cư dân thêm trọn vẹn.

Paradise Walk thừa hưởng mọi tiện ích từ thế giới giải trí Sun World Phu Quoc. Ảnh Sun Property  
Paradise Walk thừa hưởng mọi tiện ích từ thế giới giải trí Sun World Phu Quoc. Ảnh Sun Property  

Các shophouse tại Paradise Walk cũng được thừa hưởng hệ thống tiện ích nội khu đa dạng như đường dạo bộ ven biển, bể bơi trên đá, clubhouse, hay trung tâm chăm sóc sức khỏe, trung tâm thể thao biển... góp phần biến phân khu này thành thiên đường giải trí thỏa mãn mọi nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Tiềm năng thương mại vượt trội

Nếu như Sun Festival Avenue là “trái tim” của Hòn Thơm, kết nối 2 hợp phần còn lại: Sun Iconic Hub và Sun Retreat Village, thì Paradise Walk chính là tâm điểm tạo nên sức sống cho “trái tim” này. Bởi phân khu được định vị trở thành thiên đường giải trí bất tận với tiềm năng thương mại vượt trội nhờ lợi thế kết nối vạn dòng khách từ khắp nơi đổ về.

Chẳng bao lâu nữa, những dãy phố mua sắm sôi động tại Paradise Walk sẽ có sự góp mặt của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, các dòng sản phẩm phiên bản giới hạn khiến du khách như lạc bước trên những đại lộ của đảo Atlantic thuộc quần đảo Bahamas hay tại thiên đường hàng hiệu Monaco…

Đặc biệt theo quy hoạch, ở 2 bờ Đông và Tây của đảo Hòn Thơm đều có bến du thuyền, nơi đón dòng khách hạng sang, giới triệu phú, tỷ phú từ khắp nơi đổ về. Ngay khi vừa bước chân lên đảo, họ sẽ dạo bước trên cung đường Paradise Walk và trải nghiệm dịch vụ tại đây, mang lại tiềm năng kinh doanh thuận lợi, thậm chí là những mặt hàng xa xỉ, cho các shophouse. 

BĐS thương mại tại đây sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng kinh doanh sinh lời. Ảnh phối cảnh minh họa  
BĐS thương mại tại đây sở hữu nhiều lợi thế về tiềm năng kinh doanh sinh lời. Ảnh phối cảnh minh họa  

Với số lượng sản phẩm hữu hạn, kết hợp lợi thế đón trọn lượng du khách khổng lồ và dòng chảy thương mại của Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, các BĐS thương mại tại Paradise Walk hứa hẹn mang đến tiềm năng sinh lời vô hạn cùng giá trị đầu tư hấp dẫn cho giới thượng lưu.

Ngoài ra, hiện nay, Sun Property với thương hiệu kinh doanh thương mại đang chú trọng phát triển hoạt động kinh doanh bán lẻ, tổ chức nhiều chương trình thu hút du khách mua sắm để tạo nên các điểm giao thương sầm uất tại đảo Ngọc. Ví như, ngay tại thị trấn Địa Trung Hải - ga đi cáp treo Hòn Thơm, Sun Property vừa tung ra nhiều chính sách hỗ trợ nhà đầu tư, cũng như bắt tay đưa các thương hiệu bán lẻ lớn về đây. Bởi vậy, nằm trong chiến lược chung của Sun Property, Paradise Walk cũng sẽ hưởng lợi không nhỏ để trở thành “hub” mua sắm, sử dụng dịch vụ cao cấp của du khách trong tương lai. 

Chủ đầu tư sẽ tặng “Gói trải nghiệm thượng lưu trên không”: Chuyến du lịch dành cho 2 người tới Santorini bằng chuyên cơ Gulfstream G650ER của hãng hàng không Sun Air cho khách hàng có giao dịch trên 100 tỷ đồng. Đồng thời áp dụng nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu cho khách hàng thân thiết và thanh toán sớm như chiết khấu 1% cho khách hàng thân thiết; hỗ trợ vay vốn lên đến 70% (*); hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 24 tháng hay miễn phí dịch vụ quản lý 03 năm và chiết khấu 11% dành cho KH thanh toán bằng vốn tự có (*)... 
0

Bình luận

Đổ xô đi mua đất cho người âm để...làm quà tặng

Những năm gần đây, cứ vào tháng 7 âm lịch, nhiều người lại có xu hướng tìm mua các khu đất nghĩa trang để làm "quà tặng" cho người thân. Xem thêm
Đổ xô đi mua đất cho người âm để...làm quà tặng  - 1

THU NHẬP 50 TRIỆU/THÁNG VAY 1,3 TỶ MUA NHÀ, VỢ CHỒNG TRẺ RƠI VÀO BẪY NỢ NẦN

Với tổng thu nhập khoảng 50 triệu đồng/tháng, anh Nam (32 tuổi, nhân viên IT, TP.HCM) và vợ – chị Lan (kế toán trưởng) – từng tự tin bước vào giấc mơ an cư bằng cách mua căn hộ trị giá 2,8 tỷ đồng. Xem thêm
THU NHẬP 50 TRIỆU/THÁNG VAY 1,3 TỶ MUA NHÀ, VỢ CHỒNG TRẺ RƠI VÀO BẪY NỢ NẦN  - 1

Mua nhà đừng chỉ nhìn đẹp: Những rủi ro công năng và phong thủy người mua phải kiểm tra kỹ

Khi đi tìm nhà, phần lớn người mua bị cuốn hút bởi cảm giác đầu tiên: màu sắc hài hòa, thiết kế hiện đại, nội thất tinh tế. Những yếu tố này tạo ấn tượng tốt, nhưng chúng chỉ là “lớp vỏ” của một không gian sống. Thực tế, nhiều gia đình chuyển về nhà mới rồi mới phát hiện ra căn nhà trông hoàn hảo nhưng lại khiến sinh hoạt hằng ngày trở nên bất tiện. Nguyên nhân thường nằm ở cách bố trí công năng và phong thủy ứng dụng - yếu tố không thể hiện rõ qua bản vẽ nhưng ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm sống lâu dài. Xem thêm
Mua nhà đừng chỉ nhìn đẹp: Những rủi ro công năng và phong thủy người mua phải kiểm tra kỹ  - 1

Giới trẻ châu Á ưa chuộng căn hộ đa năng

Tại nhiều thành phố lớn như Seoul, Tokyo hay Singapore, giới trẻ thành đạt đang ngày càng chuộng các mô hình căn hộ đa năng vừa có thể sống, làm việc, tiếp khách. Xu hướng này giờ đây đã hiện diện tại Hà Nội với dự án The Ninety Complex, mở ra cơ hội mới cho những chủ nhân năng động và nhà đầu tư nhạy bén biết đón đầu xu hướng. Xem thêm
Giới trẻ châu Á ưa chuộng căn hộ đa năng - 1

Bỏ phố về quê thì dễ, quay lại mới khó

Hôm rồi mình thấy trên diễn bàn có bạn chia sẻ chuyện bán nhà ở phố, bỏ việc văn phòng và về quê sống. Bài viết nhận được nhiều lời chúc mừng, ai cũng vui cho hai bạn vì đã thoát khỏi “rat race” và tìm được cuộc sống bình yên, chậm rãi hơn. Thành thật mà nói, mình cũng mừng cho họ. Xem thêm
Bỏ phố về quê thì dễ, quay lại mới khó  - 1

“Săn” căn hộ 5 sao trên livestream Sunshine Group ngày 12/9, khách bất ngờ nhận deal giá “khó tin”

Đặt giá rất cao để giành quyền mua căn hộ full nội thất 5 sao tại Sunshine Legend City, nhưng hai khách hàng bất ngờ được Sunshine Group “chốt deal” với mức chỉ 59 triệu/m², khiến hàng chục ngàn khán giả theo dõi trực tiếp “vỡ oà”. Xem thêm
“Săn” căn hộ 5 sao trên livestream Sunshine Group ngày 12/9, khách bất ngờ nhận deal giá “khó tin” - 1

3 dấu hiệu ít được nhắc tới của một dự án bất động sản tốt

Mình cá là khi người mua BĐS due diligence dự án chung cư hay nhà thấp tầng thì thường các dấu hiệu phổ biến như pháp lý tốt, tiện ích ổn, vị trí ok, pháp lý sổ hồng hay chí ít là hđmb…đều hay được đề cập tới trong các bài phân tích trên mạng. Xem thêm
3 dấu hiệu ít được nhắc tới của một dự án bất động sản tốt - 1

Nhà tăng cả tỷ, lương tăng vài triệu: thị trường bất động sản có đang “bất công”?

Trên các diễn đàn, người ta vẫn đùa chua chát: “Muốn mua nhà Hà Nội, cách nhanh nhất là… sinh ra trong một gia đình đã có sẵn nhà Hà Nội.” Xem thêm
Nhà tăng cả tỷ, lương tăng vài triệu: thị trường bất động sản có đang “bất công”? - 1

Thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt ở phố cổ, từ lâu đã trở thành một thế giới khác, nơi những con số không dành cho người bình thường

Thị trường bất động sản Hà Nội vốn nổi tiếng với những cú “điện giật nhẹ” về giá cả. Nhưng dạo này, nó đã nâng cấp lên mức… sốc tận não. Thông tin lan truyền gần đây khiến ai nghe xong cũng ngẩn ngơ: một số căn nhà phố ở khu phố cổ, đặc biệt quanh hồ Gươm, đang được rao bán với mức giá gần 3 tỷ đồng/m². Xem thêm
Thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt ở phố cổ, từ lâu đã trở thành một thế giới khác, nơi những con số không dành cho người bình thường - 1

Kẻ đi xem nhà chuyên nghiệp, người có 100 câu chuyện nhưng chẳng có cái nhà nào

Có một câu chuyện nghe vừa thương vừa buồn cười: một anh bạn kể rằng đầu năm nay, anh tìm được một căn nhà nhỏ xinh 32m², xây 4 tầng, ở Nam Từ Liêm. Giá lúc ấy “chỉ” 4,2 tỷ đồng – trong bối cảnh Hà Nội, con số này đã được xem là khá hời. Anh tính toán, vay thêm một chút ngân hàng là có thể khép lại giấc mơ an cư. Xem thêm
Kẻ đi xem nhà chuyên nghiệp, người có 100 câu chuyện nhưng chẳng có cái nhà nào - 1

Chung cư “trăm triệu đồng mỗi mét vuông” — khi giấc mơ an cư trở nên xa hơn bao giờ hết

Trong hai tháng trở lại đây, Hà Nội chứng kiến một loạt dự án chung cư mới được giới thiệu với giá bán lên đến hơn 100 triệu đồng/m² — mức giá trước đây chỉ dành cho những biệt thự hạng sang hay căn hộ siêu cao cấp. Xem thêm
Chung cư “trăm triệu đồng mỗi mét vuông” — khi giấc mơ an cư trở nên xa hơn bao giờ hết - 1

6 tháng đầu năm, địa ốc Việt Hân lãi hơn 1000 tỷ đồng

Theo báo cáo tài chính vừa công bố, Công ty Công ty Cổ phần Thương mại - Quảng cáo - Xây dựng - Địa ốc Việt Hân lãi sau thuế 1035,8 tỷ đồng, tăng 10% so với kỳ báo cáo trước đó. Xem thêm
6 tháng đầu năm, địa ốc Việt Hân lãi hơn 1000 tỷ đồng - 1

Thà gửi ngân hàng cho chắc, còn dư tiền thì mở quán net dưới chân chung cư, có khi lãi hơn cả đầu tư căn hộ 4 tỷ

Bỏ 4 tỷ mua căn hộ, rồi mỗi tháng nhận về 15 triệu tiền thuê – nghe qua tưởng ổn, nhưng thử cầm máy tính bấm một cái, nhiều nhà đầu tư mới tá hỏa: suất sinh lời rơi vào khoảng 4,5%/năm. Con số này không chỉ thấp hơn lãi suất gửi tiết kiệm, mà còn chẳng đủ bù cho lãi vay ngân hàng, phí quản lý, bảo trì và khấu hao tài sản. Xem thêm
Thà gửi ngân hàng cho chắc, còn dư tiền thì mở quán net dưới chân chung cư, có khi lãi hơn cả đầu tư căn hộ 4 tỷ - 1

Shophouse đất vàng Đà Nẵng giờ cũng phải bán cắt lỗ

Người dân Đà Nẵng mấy hôm nay khá bất ngờ khi thấy dãy shophouse ngay dưới chân cầu Trần Thị Lý – vị trí được xem là đất vàng – lại treo biển cho thuê, thậm chí rao bán cắt lỗ cả tỉ đồng/căn. Xem thêm

Trước đây, shophouse trung tâm thành phố luôn được coi là “gà đẻ trứng vàng”. Ai sở hữu thì chắc thắng, vừa tăng giá vừa cho thuê được giá cao. Nhưng thực tế hiện nay đã khác:

Một căn diện tích 110m² đang rao bán khoảng 22 tỉ đồng, chủ nhà chấp nhận lỗ ngay 1 tỉ.

Có căn 600m² cho thuê nguyên căn chỉ 40 triệu/tháng, nhưng tìm khách cũng không dễ.

Báo cáo mới nhất cho thấy, cả quý vừa rồi không có giao dịch shophouse nào tại Đà Nẵng. Điều này phản ánh rõ sự thay đổi: thị trường không còn chấp nhận giá cao nếu dòng tiền khai thác không hiệu quả.

Với tôi, đây là một dấu hiệu cho thấy shophouse đang bước vào giai đoạn định giá lại. “Đất vàng” chỉ thực sự có giá trị nếu mang lại dòng tiền thật, chứ không phải chỉ nằm ở vị trí đẹp trên bản đồ.

Nguồn: Đoàn Kim Nga

Shophouse đất vàng Đà Nẵng giờ cũng phải bán cắt lỗ - 1

Mua nhà có chỉ là ước mơ, hay còn là trách nhiệm?

Trong văn hóa Việt Nam, “an cư lạc nghiệp” gần như là câu thần chú mà bất cứ gia đình nào cũng được nghe từ lúc chưa kịp ra trường. Xem thêm
Mua nhà có chỉ là ước mơ, hay còn là trách nhiệm? - 1

Đất cũng sắp có ‘căn cước công dân’: Mua bán sẽ minh bạch hơn hay thêm rắc rối?

Mọi người ơi, mình mới đọc được thông tin khá hay ho: sắp tới mỗi thửa đất trên cả nước sẽ có một “mã định danh” duy nhất, giống như số căn cước công dân của đất vậy. Nghe thì hay ho phết, nhưng ngẫm kỹ cũng thấy có nhiều chuyện để bàn. Xem thêm
Đất cũng sắp có ‘căn cước công dân’: Mua bán sẽ minh bạch hơn hay thêm rắc rối?  - 1

🏠 30 NĂM NHÌN LẠI: MUA ĐẤT GIÀU LÊN, GIỮ TIỀN NGHÈO MÃI

Những năm 1994 - 1995, khu vực Thanh Xuân (Hà Nội) vẫn chỉ là vùng ven. Khi đó, một mảnh đất 60 - 70m² có giá khoảng 25 triệu đồng, xây thêm một căn nhà cơ bản hết 25 - 30 triệu đồng nữa. Chỉ với 50 triệu, bạn đã có thể sở hữu một mái ấm khang trang. Nghe thì rẻ, nhưng mức lương công nhân viên chức lúc ấy chỉ khoảng 100.000 đồng/tháng (~1,2 – 1,5 triệu đồng/năm). Để mua được một căn nhà, người lao động phải dành dụm trọn 50 năm cuộc đời. Xem thêm
🏠 30 NĂM NHÌN LẠI: MUA ĐẤT GIÀU LÊN, GIỮ TIỀN NGHÈO MÃI  - 1

TP.HCM lọt top ‘chìm nhanh’ nhất thế giới: Chiến lược chọn nhà đất an toàn cho 10 năm tới

Mình mới đọc được thông tin TP.HCM được xếp thứ hai trong nhóm 10 thành phố “chìm nhanh” nhất thế giới trên diễn đàn. Xem thêm
TP.HCM lọt top ‘chìm nhanh’ nhất thế giới: Chiến lược chọn nhà đất an toàn cho 10 năm tới  - 1

TP.HCM xếp thứ hai trong nhóm 10 thành phố “chìm nhanh” nhất thế giới: Những quyết định mua nhà, mua đất có cần thay đổi?

TP.HCM vừa được xếp hạng là thành phố “chìm nhanh” thứ hai thế giới, một thông tin gây chấn động không chỉ với giới quy hoạch, môi trường mà còn với cả nhà đầu tư bất động sản. Theo kết quả quan trắc bằng kỹ thuật InSAR, nền đất TP.HCM đã lún tích lũy khoảng 1 mét chỉ trong hơn 30 năm qua. Xem thêm
TP.HCM xếp thứ hai trong nhóm 10 thành phố “chìm nhanh” nhất thế giới: Những quyết định mua nhà, mua đất có cần thay đổi? - 1

“Xuống ga là đến phố”, Vinhomes Golden Avenue định hình chuẩn sống và kinh doanh mới tại Móng Cái

Mô hình đô thị gắn liền với cửa khẩu quốc tế và kết nối đường sắt được xem là công thức vàng cho sự hưng thịnh của các thành phố lớn. Tại Việt Nam, Vinhomes Golden Avenue, nơi “xuống ga là thấy phố”, tái hiện hoàn hảo mô hình này, trở thành điểm đến lý tưởng để an cư, đầu tư và kinh doanh cho cả người Việt Nam và cộng đồng quốc tế.   Xem thêm
“Xuống ga là đến phố”, Vinhomes Golden Avenue định hình chuẩn sống và kinh doanh mới tại Móng Cái - 1

Không phải mảnh đất nào cũng nên mua

Nghe đứa em kể lại một câu chuyện mà tôi cứ thấy buồn mãi cho họ. Ở quê ở Xã Phúc Lộc, có bà cô 62 tuổi sống một mình, không chồng con, già yếu, không rành chữ nghĩa, cũng chẳng hiểu luật. Có mảnh đất hơn 300m² do ông cha để lại, tài sản gần như là duy nhất của bà. Xem thêm
Không phải mảnh đất nào cũng nên mua - 1

Nhức nhối vấn đề tiền thuê trọ, “cõng” sinh viên trên lưng mỗi tháng hết nửa thu nhập cả gia đình

Năm nào cũng thế, mùa nhập học lại là mùa “chảy máu ví tiền” của hàng chục nghìn phụ huynh. Giá trọ tăng nhanh hơn cả giá vàng, trong khi quyền lợi người thuê thì vẫn mỏng manh như… chiếc giường gỗ ọp ẹp trong phòng 15 m². Xem thêm
Nhức nhối vấn đề tiền thuê trọ, “cõng” sinh viên trên lưng mỗi tháng hết nửa thu nhập cả gia đình - 1

Lễ ra quân Blanca 6&7: hàng ngàn chiến binh cùng “căng buồm” đón sóng mới bên biển Vũng Tàu

Sáng 10/09 tại TP.HCM, hơn 2.000 chuyên viên kinh doanh đến từ hàng chục đại lý phân phối đã hội tụ trong sự kiện kick off “Căng buồm kiêu hãnh – Kiệt tác tương lai” do Sun Property tổ chức, đánh dấu hành trình chinh phục khách hàng tại hai tòa tháp mới: Blanca 6&7, thuộc đô thị biển Blanca City (Vũng Tàu). Xem thêm
Lễ ra quân Blanca 6&7: hàng ngàn chiến binh cùng “căng buồm” đón sóng mới bên biển Vũng Tàu - 1

Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới

Ngày nay, đỉnh cao của sự sở hữu xa xỉ chính là bất động sản hàng hiệu – nơi mỗi không gian sống trở thành một biểu tượng quyền lực và đẳng cấp của chủ nhân. Đây không đơn thuần là một tài sản gắn với tên tuổi thương hiệu, mà là hành trình trải nghiệm một chuẩn mực sống khác biệt, nơi đặc quyền và dấu ấn cá nhân được khắc họa một cách tinh tế. Từng công trình mang “chữ ký” của các thương hiệu xa xỉ toàn cầu chính là minh chứng cho sự giao thoa giữa di sản, nghệ thuật và khát vọng vĩnh cửu về đẳng cấp. Xem thêm
Theo dấu bất động sản hàng hiệu biểu tượng vòng quanh thế giới - 1

Căn hộ Hà Nội,TP.HCM 60 triệu/m²: Nhà thành cổ vật, 2 tỷ chỉ đủ đi xem sa bàn

Nếu cách đây vài năm, ai đó có trong tay 2 tỷ đồng thì còn tự tin đi săn căn hộ ở Hà Nội, giờ thì số tiền ấy chỉ đủ mua… chỗ để xe dài hạn. Xem thêm
Căn hộ Hà Nội,TP.HCM 60 triệu/m²: Nhà thành cổ vật, 2 tỷ chỉ đủ đi xem sa bàn - 1

Một triệu căn nhà ở xã hội: Giấc mơ thành hiện thực hay “một triệu câu hỏi chưa có lời giải”?

Nếu như vài năm trước, chuyện mua nhà ở xã hội nghe giống như săn vé concert Blackpink – vừa ít, vừa tranh giành, vừa rối, thì nay bức tranh đã sáng hơn đôi chút. Xem thêm
Một triệu căn nhà ở xã hội: Giấc mơ thành hiện thực hay “một triệu câu hỏi chưa có lời giải”? - 1

Miễn lãi, ân hạn gốc: Chính sách “cứu cánh” cho người mua thật hay công cụ để cá mập thao túng bất động sản?

Trong bối cảnh thị trường bất động sản bước qua giai đoạn trầm lắng 2022–2023 và bắt đầu phục hồi từ năm 2024, các chủ đầu tư liên tục tung ra những chính sách ưu đãi nhằm khơi thông thanh khoản. Một trong những công cụ được quảng bá rầm rộ nhất chính là chương trình miễn lãi suất và ân hạn gốc. Xem thêm
Miễn lãi, ân hạn gốc: Chính sách “cứu cánh” cho người mua thật hay công cụ để cá mập thao túng bất động sản? - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết