Giải thưởng căn hộ cao cấp trị giá 2,8 tỷ đồng thuộc về khách hàng có tên Nguyễn Tuấn Anh - Chủ nhân của căn hộ tại tòa D tại dự án Imperia Sky Garden.
Được biết để có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện tri ân khách hàng lần này của MIK Group, khách hàng bắt buộc phải là người đã mua căn hộ tại Imperia Sky Garden hoặc đã xuống tiền vào dự án. Ngoài ra, kèm theo còn rất nhiều các giải thưởng có giá trị như: chuyến du lịch châu Âu trị giá 85 triệu đồng, chuyến du lịch Nhật Bản - Thượng Hải - Khám phá Siêu du thuyền Spectrum of the Seas trị giá 50 triệu đồng, chuyến hải trình Singapore – Malaysia với Du thuyền Voyager of the Seas trị giá 20 triệu đồng.
Vài tháng trước đây, MIK Group cũng đã tung chương trình tương tự với dự án Movenpick Phú Quốc khi đưa ra chính sách tri ân khách hàng như mua biệt thự Movenpick Phú Quốc được tặng 1 căn condotel nghỉ dưỡng, hay mua biệt thự tặng xe sang ( tặng kèm xe Mercedes Benz S450L),......
Đánh giá về cách làm tri ân của MIK Group, chia sẻ trên báo chí, dân môi giới nhận xét đó là một trong những cách kích thích hiệu quả đến người mua nhà quan tâm và xuống tiền tại dự án này.
Tổ chức lễ tri ân là một “sáng tạo” mới, CĐT bỏ ra một khoản tiền với giải đặc biệt rất hấp dẫn để tổ chức “bốc thăm trúng thưởng” cho các khách hàng đã mua. Không gian sang trọng của khách sạn 5 sao, giải thưởng lớn, tiệc trà và nhạc sống và với tâm lý tiền mua thì cũng đã “xuống” rồi ... là lý do để không chỉ khách mua nhà hào hứng tham gia mà còn kéo theo cả gia đình, bạn bè cùng đi thưởng thức không khí lễ hội trong những kỳ nghỉ cuối tuần.
Tuy nhiên, tại sao gần như cùng thời điểm lại nở rộ các hoạt động tri ân khách hàng ? nếu không tri ân liệu có bị khách hàng, xã hội đánh giá là không tốt, không tử tế, không biết ơn khách hàng - những người đã trả tiền cho mình. Nếu vậy thì hàng trăm, hàng ngàn chủ đầu tư với những dự án đình đám trước đây đều vô ơn ?... (Người mua nhà có thể xem thêm chia sẻ của thành viên trong bài: Góc khuất các chương trình "Tri ân khách hàng")
Đến nay, chưa có bất cứ một báo cáo hay nghiên cứu về hiệu quả của phương pháp bán hàng qua hình thức tổ chức “ lễ tri ân” này, nhưng hy vọng phương pháp bán hàng này sẽ là cứu cánh cho nhiều chủ đầu tư có thể thoát được cảnh “tiến thoái lưỡng nan” giữa sức ép thoát hàng và phản đối tẩy chay của khách hàng cũ.