Thai Hoang Bich

Thai Hoang Bich

Xu hướng livestream giới thiệu bán bất động sản!

Môi giới nói chuyện với một nhóm khách hàng qua livestream đã trở thành xu hướng tại nhiều nước, bao gồm Việt Nam, khi các công ty, cá nhân trong ngành này tìm cách thoát khỏi ảnh hưởng của dịch bệnh. Covid-19 khiến những người bán nhà trở nên dè dặt hơn khi phải cho hết lượt người này đến người khác bước vào nhà mà chưa biết bao giờ hợp đồng sẽ được chốt. Người mua, dù có nhu cầu đầu tư, cũng có tâm lý ngại đi xem dự án theo đoàn.

Không chỉ là những mặt hàng thường ngày như quần áo, mỹ phẩm, đồ gia dụng,....hiện nay xu hướng livestream còn được áp dụng trong lĩnh vực bất động sản và trở thành một trong số những kỹ năng cần thiết của người làm môi giới.

Tuy nhiên, xu hướng này khiến một số môi giới băn khoăn và đặt nhiều câu hỏi. Vậy thì hãy cùng đi tìm câu trả lời qua giải thích của Anh Trần Minh - một môi giới bất động sản có nhiều kinh nghiệm:

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

1. So với giới thiệu, bán hàng trực tiếp thì giới thiệu sản phẩm bất động sản qua livestream người môi giới sẽ gặp những thuận lợi và khó khăn gì?

Do dịch bệnh liên tục xảy ra trong gần 2 năm qua mà ngành bất động sản cũng cần thay phải thay đổi để thích nghi, đặc biệt là việc giới thiệu bán hàng công việc của các môi giới phải thay đổi để tồn tại. Trong đó có việc giới thiệu bán bất động sản qua hình thức livestream trên các nền tảng mạng xã hội. Do là là còn mới thế nên vừa có khó khăn và thuận lợi khi triển khai:

   + Những Thuận lợi có thể kể đến là vẫn có thể làm việc tại nhà, đảm bảo phòng chống dịch bệnh cho mình và bảo vệ khách hàng, việc livestream giới thiệu lại không tốn chi phí, dễ làm, có thể làm bất cứ tại đâu chỉ cần có điện thoại và kết nối internet, cùng tài khoản mạng xã hội.

Theo thống kê 2020 Việt Nam có 68 triệu người sử dụng internet mà có tới 65 triệu người sử dụng phương tiện truyền thông xã hội vì thế hình thức Livestream giới thiệu bán bất động sản làm tốt sẽ quảng bá tới được rất nhiều người trẻ có nhu cầu đầu tư và mua bất động sản.

   + Còn những khó khăn có thể kể đến như: Đây là một kênh tiếp cận khách hàng mới vì thế cần thời gian để khách hàng tin tưởng, việc mua bán bất động sản là một tài sản lớn khách hàng vẫn thận trọng tiếp cận thông tin qua livestream.

Livestream cũng cần kỹ năng giới thiệu, thuyết trình hấp dẫn trong mỗi buổi để giữ khách hàng trong hàng giờ đồng hồ điều mà môi giới bất động sản còn đang thiếu. Để livestream giới thiệu bán bất động sản hiệu quả cần có sự hợp tác từ đơn vị chủ đầu tư dự án, người livestream, đội công nghệ, đội hỗ trợ giải đáp trực tuyến và tư vấn dịch vụ thủ tục sau livestream.

Livestream bán bất động sản cũng như các lĩnh vực bán hàng khác cũng cần có những chính sách kích cầu như quà tặng, khuyến mãi hấp dẫn mới thu hút, điều này thì hiện tại chưa có, và có vẻ các chủ đầu tư cũng chưa sẵn sàng cho kênh bán hàng mới này.

2. Anh có thể mô tả sự khác biệt khi giới thiệu trực tiếp với khách và khi nói chuyện online?

Khách nhau rất nhiều, khi người môi giới đi gặp trực tiếp tường là tư vấn 1 vs 1, trong không gian yên tĩnh, vì thế dễ nói chuyện giới thiệu và giải đáp thắc mắc, đồng thời cũng quan sát được hình dáng, nét mặt của khách hàng để nắm bắt tâm lý khách có phương án xử lý ngay trong buổi tư vấn.

Nhưng khi tư vấn Online bạn sẽ phải tư vấn 1 nói với 100 người, thậm trí 1000 người vì thế việc tư vấn giải thích phân tích tâm lý khách hàng sẽ vô cùng khó, dù có đội hỗ trợ trực tuyến thì cũng sẽ rất khó với số lượng người hỏi đáp đông.

3. Từ kinh nghiệm của anh, người môi giới phải chuẩn bị nội dung như thế nào để hấp dẫn người xem, tạo sự tương tác? Người môi giới sẽ phải học thêm những kỹ năng gì?

Theo tôi để livestream hiệu quả thì việc quan trọng nhất là việc xây dựng kịch bản trước mỗi buổi livestream, người môi giới giờ đây giống như một đạo diễn cho buổi giới thiệu bán hàng hoàn chỉnh, mà trong đó có các thành phần tham gia trực tiếp hoặc gián tiếp từ Chủ đầu tư, người môi giới, đội công nghệ, đội hỗ trợ trực tuyến, và đội tư vấn sau livestream.

Để hấp dẫn người xem và tạo sự tương tác thì ngoài khả năng thuyết trình kể chuyện hấp dẫn thì không thể thiếu các quà tặng, chương trình hay chính sách đặc biệt chỉ có trong buổi livestream. Giờ đây chủ đầu tư phải chọn giữa bán hàng qua hệ thống đại lý, hay bán hàng qua hình thức Livestream. Nếu chọn bán hàng qua livestream thì phần quà tặng và giảm giá cho khách mua vì CĐT không mất thêm phí hoa hồng qua hệ thống đại lý phân phối.

Tôi nghĩ ai đã làm môi giới thì đều hiểu sản phẩm mình bán, có kỹ năng cơ bản về thuyết trình, đàm phán và giới thiệu sản phẩm. Nhưng livestream chỉ khách một chút là việc giới thiệu bán hàng qua livestream nó giống như kể truyện nhiều hơn, cảm giác gần gũi, không gò bó dễ gần sẽ gây được thiện cảm và không nhàm chán tới khách hàng.

Và điều quan trọng nhất khi livestream là ngoài bạn phải bán 1 sản phẩm BĐS tốt, thì người môi giới cũng phải là người có Thương hiệu cá nhân, điều này môi giới còn thiếu.

Để livestream cần chuẩn bị kịch bản, theo tôi theo tôi kịch bản một livestream bất động sản cần có:

(1) Liệt kê mục tiêu của buổi livestream: Từ đó sẽ có kịch bản nội dung, thời gian, số lượng khách hàng cụ thể...

Có những buổi livestream về giới thiệu dự án, dự đoán xu hướng BĐS, giải đáp thắc mắc, hay tư vấn về thủ tục, ...

(2) Nội dung livestream được xác định gồm 2 phần, phần người môi giới nói (giới thiệu, chia sẻ, giải đáp...) và phần giao lưu trả lời giải đáp thắc mắc, livestream là tương tác, sao cho tương tác với được càng nhiều người càng tốt, tránh quá nhiều thời gian giới thiệu 1 chiều. Trong suốt quá trình livestream là tương tác liên tục với người xem.

(3) Để gây hào hứng và hiệu quả thì quà tặng trong livestream là không thể thiếu, tặng quà liên quan đến bất động sản, đồ trong ngôi nhà.

(4) Đúng khách hàng mục tiêu: Livestream bất động sản không thể đông người xem ngay như livestream bán quần áo, hoặc hàng hóa giá rẻ, vì thế quan tâm chất lượng hơn số lượng. Tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu quan tâm thật sự, khách hàng được giải đáp, tương tác sẽ cảm thấy được tôn trọng và người có tiền mua bất động sản thì là những người cần được tôn trọng.

(5) Cuối cùng đừng quên tổng kết sau mỗi buổi livestream, liệt kê các vấn đề đã chia sẻ, thông báo hỗ trợ khách hàng sau livestream, cảm ơn những người tham gia, có thể kết bạn và giữ tương tác lâu dài với họ trên mạng xã hội.

4. Khác với nhiều hàng hoá khác được bán trực tuyến, bất động sản là hàng hoá giá cao, cần nhiều sự tin tưởng. Anh nghĩ như thế nào về cơ hội bán được hàng qua livestream?

Như tôi nói livestream là một kênh bán hàng mới trong lĩnh vực bất động sản, dù rằng việc ứng dụng công nghệ vào trong lĩnh bán bất động sản đã phát triển từ lâu, nhưng dịch bệnh làm nhiều ngành nghề phải thay đổi ngay lập tức trong đó có môi giới bất động sản.

Giờ không làm cũng không được, và chờ dịch bệnh hết mới làm thì nhiều môi giới sẽ mất việc, thế nên dù chưa hiệu quả ngay thì tôi vẫn nghĩ các bạn môi giới hay sàn bất động sản nên làm. Thói quen người dùng đang thay đổi rất nhanh trong những năm dịch bệnh người ta có thể mua bất cứ thứ gì trên internet miễn là có Thương Hiệu được đảm bảo. Vì thế đây vừa là cơ hội và cũng là thách thức cho những người đi tiên phong livestream bán giới thiệu bất động sản.

0

Bình luận

Giải mã tiềm năng thương mại của căn hộ Park Residence trong đại đô thị Sun Group Hà Nam

Tọa lạc tại điểm giao thoa của những trục đường huyết mạch và quần thể công viên vui chơi giải trí quy mô lớn, Park Residence – dòng sản phẩm căn hộ cao tầng tại Sun Urban City không chỉ mở ra chuẩn sống mới tại Hà Nam mà còn đón đầu xu hướng đầu tư đô thị vệ tinh phía Nam Thủ đô. Xem thêm
Giải mã tiềm năng thương mại của căn hộ Park Residence trong đại đô thị Sun Group Hà Nam - 1

Mật độ dân số, giãn dân và chuyện tăng giá bất động sản

Thực tế, một trong những lập luận được nhắc đi nhắc lại nhiều nhất khi phân tích tiềm năng tăng giá bất động sản ở Hà Nội hay TP.HCM là: "Mật độ dân số cao, dân số còn tiếp tục tăng, nhà đất chắc chắn sẽ còn tăng giá." Xem thêm
Mật độ dân số, giãn dân và chuyện tăng giá bất động sản - 1

Chuyện gì đây, đến chung cư lân cận các tỉnh khu vực TP. HCM cũng dự báo tăng mạnh rồi!

Trong khi Sài Gòn còn đang giằng co giá cả, thì các “người anh em” vùng ven như Bình Dương, Long An, Đồng Nai đang âm thầm leo giá cực nhanh. Không còn là “đất lành chim đậu” nữa mà giờ phải nói là “căn hộ lành người mua tranh nhau”! Xem thêm
Chuyện gì đây, đến chung cư lân cận các tỉnh khu vực TP. HCM cũng dự báo tăng mạnh rồi! - 1

6 lưu ý "bỏ túi" cho nhà đầu tư khi quyết định nên mua, nên bán hay nên giữ đối với một bất động sản

Với những người mua nhà lần đầu, hay các nhà đầu tư đều dễ dàng bị cuốn vào những quảng cáo hấp dẫn về lợi nhuận cao, vị trí vàng. Xem thêm
6 lưu ý "bỏ túi" cho nhà đầu tư khi quyết định nên mua, nên bán hay nên giữ đối với một bất động sản - 1

Nhà thành phố là "vé vào cửa" hôn nhân: Cuộc hội thoại gây tranh cãi - ai đúng, ai sai?

Vài ngày trước, một cô gái đã đăng bài chia sẻ lịch sử trò chuyện của mình với người mà cô ấy đang hẹn hò, bài đăng này đã gây ra nhiều tranh cãi gay gắt. Xem thêm
Nhà thành phố là "vé vào cửa" hôn nhân: Cuộc hội thoại gây tranh cãi - ai đúng, ai sai? - 1

Thất nghiệp giữa lúc đang trả góp mua nhà: Giấc mơ an cư bất ngờ rẽ hướng… tìm việc!

Đã bao giờ bạn tưởng tượng mình đang đứng trên ban công căn hộ mới, tay cầm ly cà phê, ngắm hoàng hôn, miệng lẩm bẩm: “Cuối cùng thì mình cũng có nhà!” Chưa kịp nhấp ngụm nào thì tin nhắn từ ngân hàng tới: “Nhắc nhở đóng tiền gốc và lãi kỳ này.” Và ngay ngày hôm sau, sếp gọi lên nói câu huyền thoại: “Công ty rất tiếc…” Xem thêm
Thất nghiệp giữa lúc đang trả góp mua nhà: Giấc mơ an cư bất ngờ rẽ hướng… tìm việc!  - 1

Nhiều trụ sở các cơ quan nhà nước dôi dư, toàn đất vàng, vị trí đẹp, toà nhà đẹp... sắp tới sẽ được bố trí thế nào?

Khoảng 2003, mình có lần được đi một vòng quanh thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Có rất nhiều ấn tượng mạnh, bài học hay khi ở thành phố đó. Xem thêm
Nhiều trụ sở các cơ quan nhà nước dôi dư, toàn đất vàng, vị trí đẹp, toà nhà đẹp... sắp tới sẽ được bố trí thế nào? - 1

2025 có "sốt đất" như anh chị em môi giới đang đưa tin khắp nơi không?

Muốn biết có sốt thật hay không, đầu tiên chỉ cần xem có nhiều tiền vào thị trường không. Thì thấy tiền vào cũng có nhưng bao nhiêu không rõ lắm, nhưng có mấy chuyện đã rõ thế này: Xem thêm
2025 có "sốt đất" như anh chị em môi giới đang đưa tin khắp nơi không? - 1

Giữa mùa hè, tiền điện nhà trọ “leo thang”: Nóng vì thời tiết, nóng cả ví tiền!

Tháng 6 vừa chớm tới, mặt trời chưa kịp “rón rén” thì nắng đã phả vào từng ngóc ngách của thành phố. Xem thêm
Giữa mùa hè, tiền điện nhà trọ “leo thang”: Nóng vì thời tiết, nóng cả ví tiền! - 1

Điểm danh các khách sạn đẳng cấp tại Đà Nẵng mùa DIFF 2025

Lên núi, xuống biển hay ngay bên bờ sông Hàn, du khách luôn có những lựa chọn nghỉ dưỡng hạng sang, view đẹp và trải nghiệm “chuẩn chill” trong mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng năm nay. Xem thêm
Điểm danh các khách sạn đẳng cấp tại Đà Nẵng mùa DIFF 2025 - 1

Blanca City: Bản giao hưởng kiến trúc Đông Tây trên nền di sản biển

Tựa như ngọn hải đăng soi sáng đại dương, Blanca City vươn mình kiêu hãnh giữa lòng Vũng Tàu, đánh thức di sản rực rỡ của một thương cảng Đông - Tây từ thế kỷ XVIII. Xem thêm
Blanca City: Bản giao hưởng kiến trúc Đông Tây trên nền di sản biển - 1

T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025

Với những thành tích xuất sắc tại Giải vô địch Bóng bàn quốc gia Báo Nhân Dân lần thứ 43 năm 2025, các HLV và VĐV của CLB Bóng bàn CAND - T&T đã được Tập đoàn T&T Group vinh danh và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 1,26 tỷ đồng. Xem thêm
T&T Group trao thưởng hơn 1,2 tỷ đồng cho CLB Bóng bàn CAND - T&T sau Giải vô địch bóng bàn quốc gia 2025 - 1

The Xanh 2: Nơi kiến trúc tôn vinh văn hóa bản địa Cát Bà

Nằm tại vị trí trung tâm đảo ngọc Cát Bà, tòa căn hộ The Xanh 2 không chỉ là chốn nghỉ dưỡng xanh mát, hòa cùng nhịp sống sôi động, mà qua đó còn tôn vinh giá trị văn hoá bản địa lâu đời của vùng vịnh di sản. Xem thêm
The Xanh 2: Nơi kiến trúc tôn vinh văn hóa bản địa Cát Bà - 1

Chung cư và những "người bạn bốn chân"

Tôi từng nghĩ ở chung cư thì sẽ đỡ phiền hơn nhà phố, không bị tiếng rao sáng sớm, không khói bụi, không xe máy rú ga ầm ĩ. Nhưng hóa ra, ở đâu cũng có “chuyện”, chỉ là mỗi nơi một kiểu khác nhau. Xem thêm
Chung cư và những "người bạn bốn chân"  - 1

Mua NƠXH chỉ với 100 triệu, vay ngân hàng trả nợ 1 triệu/tháng: Cơ hội có thật nhưng có dễ đến vậy

Sáng nay tôi đọc được một bản tin liên quan đến tọa đàm “Đột phá để phát triển nhà ở xã hội” tại Bắc Giang. Trong đó, lãnh đạo tỉnh chia sẻ rằng người dân có thể mua căn hộ nhà ở xã hội (NƠXH) chỉ với 100 triệu đồng trả trước, phần còn lại vay ngân hàng, mỗi tháng trả 1 triệu đồng trong vòng 25 năm – đến khi ngôi nhà đó thành của mình. Xem thêm
Mua NƠXH chỉ với 100 triệu, vay ngân hàng trả nợ 1 triệu/tháng:  Cơ hội có thật nhưng có dễ đến vậy - 1

BỎ GIẤY PHÉP XÂY DỰNG: CHỦ NHÀ NÀO CÓ THỂ BỎ, CHỦ NHÀ NÀO PHẢI CHỜ?

Đề xuất loại bỏ giấy phép xây dựng (GPXD) tại TPHCM đang nhận được sự quan tâm lớn từ những chủ nhà chuẩn bị xây nhà. Nhiều người băn khoăn liệu có cần xin GPXD hay nên tạm dừng thiết kế, xin phép để chờ quy định mới. Vậy đề xuất này sẽ khả thi cho trường hợp nào, trường hợp nào tạm chưa áp dụng được, giải pháp nên tinh giảm ra sao để vừa tiết kiệm thời gian, chi phí xin giấy phép xây dựng, vừa vẫn đảm bảo được việc kiểm soát xây nhà theo đúng quy định, tránh rủi ro hậu kiểm bị xử phạt, tháo dỡ về sau. Xem thêm
BỎ GIẤY PHÉP XÂY DỰNG: CHỦ NHÀ NÀO CÓ THỂ BỎ, CHỦ NHÀ NÀO PHẢI CHỜ?  - 1

Tôi suýt mua ô tô 1,7 tỷ nhưng giờ đang mắc võng giữa khu vườn 5 tỷ đồng

Tầm giữa năm 2020, tôi - một nhân viên thiết kế đồ họa ở TP.HCM được ba mẹ hỗ trợ hơn 1 tỷ để "lên đời" ô tô. Lúc đó tôi tính đổi sang chiếc SUV sang chảnh, vừa đi làm, vừa về quê, tiện cho những chuyến du lịch cuối tuần với bạn bè. Xem thêm
Tôi suýt mua ô tô 1,7 tỷ nhưng giờ đang mắc võng giữa khu vườn 5 tỷ đồng - 1

Đi coi thử cái sa bàn dự án Vinhomes Green City 5000 booking/tuần – về rồi tự hỏi: Sao mình chưa đặt cọc?

🌳 Chuyến đi Đức Hòa sáng nay xin phép chấm 9/10 điểm (trừ 1 điểm vì… sa bàn đẹp quá làm mình suýt đặt cọc trong vô thức 🤯). Xem thêm
Đi coi thử cái sa bàn dự án Vinhomes Green City 5000 booking/tuần – về rồi tự hỏi: Sao mình chưa đặt cọc?  - 1

Tôi đang tìm nhà và thấy "cháy hàng" ở khắp nơi. Nhưng có gì đó sai sai…

Thời gian gần đây, tôi dành kha khá thời gian để tìm hiểu một vài dự án căn hộ, từ Hà Nội, TP.HCM cho đến cả Bình Dương. Nhưng điều khiến tôi bất ngờ không phải là giá bán mà là… tốc độ “cháy booking” được quảng bá quá mức tưởng tượng. Hầu như sàn nào cũng hô “cháy hàng”, “không còn căn đẹp”, “ưu tiên 1 đã full”, “đặt cọc liền tay nếu không muốn mất suất”… Xem thêm
Tôi đang tìm nhà và thấy "cháy hàng" ở khắp nơi. Nhưng có gì đó sai sai… - 1

Giá Bất động sản neo cao, không chịu giảm: Vòng quay tiền (V) thấp- một lý do bị lãng quên (bài 1)

Chắc những người quan tâm tới kênh đầu tư này đã từng nghe các lý giải cho việc giá BĐS tăng shock và neo cao quá lâu: Xem thêm
Giá Bất động sản neo cao, không chịu giảm: Vòng quay tiền (V) thấp- một lý do bị lãng quên (bài 1) - 1

Sun Entertainment & Hospitality Group ký hợp tác chiến lược với “kỳ lân công nghệ” Trip.com

Vừa qua, tại lễ trao giải danh giá Trip.Best 2025 được tổ chức tại Thượng Hải, Sun Entertainment & Hospitality Group – thương hiệu vui chơi giải trí & nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn Sun Group đã “đại thắng” khi được vinh danh với 3 giải thưởng. Thương hiệu này cũng đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược năm 2025 với Trip.com, đồng hành thu hút khách quốc tế tới Việt Nam và tối ưu trải nghiệm khách hàng bằng công nghệ. Xem thêm
Sun Entertainment & Hospitality Group ký hợp tác chiến lược với “kỳ lân công nghệ” Trip.com - 1

Quy hoạch đồng bộ và tiện ích đẳng cấp: Át chủ bài nâng tầm chất lượng sống tại Sun Mega City

Không chỉ nổi bật nhờ vị trí chiến lược tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội, tầm vóc siêu đô thị 1.690ha Sun Mega City được khắc họa rõ nét thông qua hệ sinh thái tiện ích đặc quyền, dệt nên chuỗi giá trị sống - nghỉ dưỡng - trải nghiệm văn hóa hiếm có. Xem thêm
Quy hoạch đồng bộ và tiện ích đẳng cấp: Át chủ bài nâng tầm chất lượng sống tại Sun Mega City - 1

Zero vốn - Zero rủi ro: Thuê nhà đang trở thành xu hướng của giới trẻ

Bạn có biết rằng chỉ trong 5 năm, giá căn hộ tại Hà Nội đã tăng gần 72%, TP.HCM tăng 50% và Đà Nẵng tăng 34% không? Trong khi đó, thu nhập bình quân của người lao động chỉ nhích lên khoảng 6–10% mỗi năm: năm 2024, lương trung bình chỉ vào khoảng 7,7 triệu đồng/tháng , còn quý III/2023 thì tầm 7,1 triệu đồng/tháng . Tỉ lệ chênh lệch khủng này là lý do thế hệ trẻ, Gen Z…chọn thuê thay vì mua. Xem thêm
Zero vốn - Zero rủi ro: Thuê nhà đang trở thành xu hướng của giới trẻ - 1

Giữ căn hộ có dòng tiền hay xoay trục sang đất nền: Bài toán không đơn giản của nhà đầu tư cá nhân

Cuối năm ngoái, tôi mua một căn hộ 2 phòng ngủ tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội với giá khoảng 3,6 tỷ đồng. Căn hộ có nội thất cơ bản, tôi vay ngân hàng 1,6 tỷ, phần còn lại là vốn tự có. Mục đích chính khi mua không phải để ở mà là khai thác cho thuê, tận dụng dòng tiền để bù đắp chi phí tài chính. Xem thêm
Giữ căn hộ có dòng tiền hay xoay trục sang đất nền: Bài toán không đơn giản của nhà đầu tư cá nhân  - 1

6 kiểu nhà mà giới trong nghề thường ưu tiên né, kể cả khi giá rất hấp dẫn

Mua nhà là một trong những quyết định tài chính quan trọng nhất trong đời. Tuy nhiên, không phải “rẻ” là “tốt” và càng không phải cái gì cũng đáng mua. Đây là chia sẻ thật lòng từ những người làm nghề bất động sản – những người mỗi ngày tư vấn bán nhà cho người khác, nhưng lại vô cùng thận trọng khi chọn mua cho chính mình. Xem thêm
6 kiểu nhà mà giới trong nghề thường ưu tiên né, kể cả khi giá rất hấp dẫn  - 1

3 năm không biết vị trà sữa, nhưng biết rất rõ mùi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Năm 2014, tôi là một designer tự do với tài khoản ngân hàng thường xuyên dưới 1 triệu đồng. Một buổi chiều giữa tháng 6, khi đang đắn đo trước ly cà phê sữa đá 15.000 đồng ở quận 10, tôi gặp Hằng – cô gái sẽ thay đổi đời tôi mãi mãi. Xem thêm
3 năm không biết vị trà sữa, nhưng biết rất rõ mùi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.  - 1

Hậu “drama”, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội giờ ra sao?

Sau giai đoạn tăng giá nóng kéo dài đến giữa năm 2024, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội dường như đã “hạ nhiệt” trong truyền thông và không còn xuất hiện dày đặc trên các bản tin như trước. Tuy nhiên, thực tế đang diễn ra lại không hề “nguội lạnh” như cảm nhận bề nổi. Xem thêm
Hậu “drama”, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội giờ ra sao?  - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết