Văn bản trả lời chính thức của Vin Group gửi các chủ sở hữu dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park.
VinGroup có văn bản trả lời chính thức, người mua nhà Vinhomes Ocean Park vẫn bất bình - Ảnh 1
VinGroup có văn bản trả lời chính thức, người mua nhà Vinhomes Ocean Park vẫn bất bình - Ảnh 2
VinGroup có văn bản trả lời chính thức, người mua nhà Vinhomes Ocean Park vẫn bất bình - Ảnh 3
VinGroup có văn bản trả lời chính thức, người mua nhà Vinhomes Ocean Park vẫn bất bình - Ảnh 4

Phản ứng của người mua nhà dự án Vinhomes Ocean Park.

Vin Group trả lời ''chung chung''

VinGroup có văn bản trả lời chính thức, người mua nhà Vinhomes Ocean Park vẫn bất bình - Ảnh 5
Bình luận tâm huyết về vấn đề giao thông, liên kết của dự án Vinhomes Ocean Park, phần nào phản ảnh sự bất bình của người mua nhà
Bình luận tâm huyết về vấn đề giao thông, liên kết của dự án Vinhomes Ocean Park, phần nào phản ảnh sự bất bình của người mua nhà

Vẫn hoang mang về sự tồn tại của '' bể bơi vô cực'' nóc nhà để xe.

Nỗi lo của người mua nhà hoàn toàn có cơ sở khi trên thực tế, tất cả các nhân viên sale dự án Vinhomes Ocean Park đều không đề cập đến tiện ích bể bơi vô cực nóc nhà để xe khi tư vấn chung cư hạng Sapphire, còn hạng Ruby vẫn quảng cáo về tiện ích này.

Nỗi lo của người mua nhà hoàn toàn có cơ sở khi trên thực tế, tất cả các nhân viên sale dự án Vinhomes Ocean Park đều không đề cập đến tiện ích bể bơi vô cực nóc nhà để xe khi tư vấn chung cư hạng Sapphire, còn hạng Ruby vẫn quảng cáo về tiện ích này.

 
 

Tuần trước, Vin Group vừa mở bán 3 tòa S1.10,11,12 được quảng cáo là ''bộ 3 quyền lực''. ''Quyền lực'' bởi tầm view trọn biển hồ lớn trung tâm, tuy nhiên chỉ vài tháng nữa sẽ có 1 loạt tòa chung cư khác, cao cấp hơn che chắn hết toàn bộ tầm view ''quyền lực'' này. Chưa kể trong phân khu S1, 3 tòa ở vị trí xe nhà để xe nhất, bất tiện đi lại.