Hiện nay, trên thị trường BĐS nội dung quảng cáo không còn như trước mà thay vào đó là hàng loạt các kiểu quảng cáo độc, lạ,bá đạo mang tính khôi hài, bằng những ngôn ngữ hài hước ,thậm chí là có hình ảnh phản cảm nhằm thu hút nhiều người.
Mới đây, Covid 19 làm ảnh hưởng đáng kể đến thị trường bất động sản. Đến nay, thị trường đang dần hồi phục lại, nhờ đó các sales quảng cáo bán dự án bất động sản bằng cách đổi tội cho covid, bằng tờ rơi kèm theo lời quảng cáo” Covid- Bán gấp” . Để thấy cuộc sống khó khăn trong những ngày dịch nên giờ cần bán nhà để trang trải cuộc sống.
Không chỉ vậy, còn có tin quảng cáo như “ Vợ ngoại tình cần bán đất gấp”,” Cần tiền chữa bệnh bán rẻ ô đất”, ” em đang bị siết nợ cần bán gấp lô đất” hoặc trên tấm biển có hình ảnh nữ mặc đồ phản cảm để quảng cáo, hay hình ảnh cô gái ngồi bên chậu đất và đc cắm biển bán đất trên chậu đất đó. Tình trang tràn lan các quảng cáo tương tự được treo, dán ở rộng rãi khắp nơi. Tất cả những nội dung giật gân, chiêu trò này để câu khách, thu hút người xem. Nhưng sự tồn tại của nó đã ảnh hưởng đển thị trướng BĐS nói chung và người mua nhà nói riêng.
Tuy nhiên, việc sử dụng tờ rơi, dán đầy tường,cây cột điện... không còn hiệu quả. Cho nên các Sales đã nghĩ ra cách độc lạ này để thu hút sự tò mò của người đọc.Thế nhưng, cơ hội để khách hàng gọi để xem các dự án đều rất thấp, vì những quảng cáo như vậy thường không đúng sự thật. Về lâu về dài sẽ mất đi niềm tin của khách hàng.
Một số hình ảnh khác: