Mr Long D.K

Mr Long D.K

Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp

Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.

Giá trị của thương hiệu

880 tỷ USD là định giá thương hiệu Apple năm 2023. Ông lớn công nghệ này tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng các thương hiệu giá trị toàn cầu do Kantar BrandZ công bố. Điều đó cho thấy thương hiệu có ý nghĩa, khác biệt và nổi bật là những thương hiệu mạnh có thể vượt qua sự suy thoái kinh tế toàn cầu.

Cách đây gần 4 thập kỷ, vào năm 1988, lần đầu tiên khái niệm tài sản thương hiệu (Brand Equity) được chính thức liệt kê trong danh mục kiểm toán của một công ty Anh quốc và chiếm tới 59% tổng tài sản hiện có của công ty đó. Sau đó, bậc thầy thương hiệu người Mỹ David Aaker đã đưa ra ra mô hình tài sản thương hiệu và mô hình xây dựngbộ nhận diện thương hiệu.

Nhiều doanh nghiệp quyết định tái định vị thương hiệu khi đứng trước những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc.
Nhiều doanh nghiệp quyết định tái định vị thương hiệu khi đứng trước những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc.

Theo David Aaker: “Tài sản thương hiệu là một tập hợp các tài sản vô hình gắn liền với tên và biểu tượng của một thương hiệu, nó góp phần làm tăng thêm hoặc giảm đi giá trị của một sản phẩm hoặc dịch vụ đối với công ty và khách hàng của công ty”.

Trong thời đại công nghệ 4.0, thương hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chiến lược làm nên sự thành công của doanh nghiệp. Để thương hiệu trở thành tài sản, các công ty phải dày công xây dựng các trụ cột về lòng trung thành, nhận biết thương hiệu, chất lượng cảm nhận, liên tưởng thương hiệu và các giá trị tài sản khác.

Khi cái tên thương hiệu, biểu tượng, slogan, logo công ty và sản phẩm đã được khách hàng ghi nhớ, tức là công ty đã thành công trong việc gây dựng tài sản thương hiệu. Tuy nhiên, tài sản này không phải bất biến mà có tăng, có giảm.

Các chuyên gia marketing cho rằng, dù thành công đến mấy thì đến một thời điểm nhất định, thương hiệu của một doanh nghiệp cũng cần có sự thay đổi để phù hợp với chiến lược phát triển mới. Và lúc này, doanh nghiệp cần tái định vị thương hiệu để củng cố lòng trung thành và gia tăng độ nhận biết cho những thay đổi này.

Vì sao doanh nghiệp lại chuyển đổi thương hiệu?

Quay trở lại thời điểm 2007, khi viết nên lịch sử với chiếc iPhone đầu tiên, Apple Computer cũng chính thức công bổ bỏ “Computer” trong tên thương hiệu vì định vị thương hiệu cũ đã không còn phù hợp. Hay như Starbucks Coffee cũng đổi tên thành Starbucks Corp khi công ty có thêm nhiều sản phẩm chứ không chỉ liên quan đến cà phê.

Ít người biết rằng Sony từng có cái tên rất dài Tokyo Telecommunication Engineering Corporation. Cái tên này đã được thay đổi khi công ty mở rộng lĩnh vực phát triển và vươn ra thế giới.

Tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp cũng triển khai các chiến dịch tái định vị thương hiệu thu hút sự chú ý. Như Vincom có tên gọi mới Tập đoàn Vingroup; Công ty CP Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) chuyển đổi thành TTC Land; công ty Kinh Đô đổi thành Kido.

Những ngày đầu năm 2024, Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam cũng chính thức công bố tên gọi mới là ROX Group cùng với bộ nhận diện thương hiệu mới. Đây là một phần trong chiến lược tái định vị thương hiệu của doanh nghiệp.

 

Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn trong thời khắc công bố thương hiệu ROX Group.
Bà Nguyễn Thị Nguyệt Hường – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn trong thời khắc công bố thương hiệu ROX Group.

Theo đó, ROX Group định vị mình là tập đoàn đầu tư đa ngành, tiên phong sáng tạo giá trị thuận ích cho cuộc sống thông qua hệ sinh thái Phát triển đô thị và Khu công nghiệp, Dịch vụ, Tài chính; uy tín về năng lực triển khai đại quy mô các dự án trong nước và quốc tế. Sứ mệnh của Tập đoàn trong giai đoạn phát triển mới là “Sáng tạo thuận ích”.

Tên gọi ROX có hai ý nghĩa. Thứ nhất, ROX có nghĩa là viên đá tảng - thể hiện sự chắc chắn mạnh mẽ, là nền móng mà doanh nghiệp được kế thừa sau gần 30 năm xây dựng từ những bước đi chập chững đầu tiên. Thứ hai, ROX có nghĩa là sự xuất sắc - thể hiện tinh thần luôn tiến bước, vượt mọi khó khăn, trở ngại để đạt đến đỉnh cao và sự hoàn mỹ.

Logo mới gồm tên thương hiệu ROX và bông hoa thuận ích được tạo bởi 4 chữ V màu vàng cam, tạo thành khung chữ nhật chắc chắn, hợp thành một thể thống nhất - vững mạnh - không thể tách rời.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới của Tập đoàn, ROX Group cũng đồng loạt triển khai chiến lược thương hiệu mới cho các đơn vị thành viên. Như TNG Realty đổi tên thành ROX Living; TNCons Vietnam chuyển đổi thành ROX Cons Vietnam; TNG Asset thành ROX Asset; TNG Capital thành ROX Capital.

Với nhiều doanh nghiệp, trước đây việc đăng ký bảo hộ thương hiệu không được chú trọng. Tuy nhiên, trong thế giới 4.0, các thương hiệu và nhãn hiệu xuất hiện rất nhiều trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Điều này đặt ra bài toán cho các doanh nghiệp là làm sao phải khẳng định được dấu ấn thương hiệu của riêng mình.

Được biết, nguyên nhân quan trọng dẫn đến quyết định tái định vị thương hiệu của ROX Group là do không thể đăng ký bảo hộ thương hiệu ở những lĩnh vực đang đầu tư kể cả trong nước và quốc tế với tên TNG.

Đại diện ROX Group cho biết: Việc thay đổi tên gọi từ TNG Holdings Vietnam thành ROX Group thể hiện sự chuyên nghiệp hóa trong vấn đề bản quyền và bảo hộ thương hiệu nói riêng và chiến lược thương hiệu nói chung của doanh nghiệp trong bối cảnh kinh doanh mới. Thương hiệu mới là sự kết hợp của nền tảng quá khứ và sức mạnh hiện tại, của phát triển trường tồn và sáng tạo đổi mới.

Theo các chuyên gia, việc không bảo hộ được thương hiệu sẽ cản trở doanh nghiệp phát triển theo đường dài. Đây cũng là bài học cho các start-up: cần tạo lá chắn phòng hộ cho thương hiệu ngay từ giai đoạn khởi nghiệp trong môi trường cạnh tranh ngày càng quyết liệt.

Quá trình chuyển giao thương hiệu sẽ tạo ra một khoảng trống trong tâm trí khách hàng. Doanh nghiệp sẽ mất thêm nhiều thời gian và chi phí để lấp khoảng trống này. Tuy nhiên, nếu tính toán đường dài, việc tái định vị sẽ giúp các thương hiệu đi nhanh hơn và xa hơn trong thời đại 4.0.

0

Bình luận

Đọc xong câu chuyện của một người vừa khoe đã gom được bốn nhà một đất ở Sài Gòn nhờ 18 năm làm bạn thân với ngân hàng, tôi chợt nhận ra nhiều người thật nỗ lực

Trong cái thành phố mà chỉ cần mở mắt ra đã thấy tiền trôi đi nhanh hơn nước máy, thì việc có thể vừa sống, vừa thở, vừa trả nợ, vừa gom thêm bất động sản thật sự là một dạng sức mạnh siêu nhiên. Không phải kiểu siêu nhân bay được, mà kiểu siêu nhân chịu đựng được mỗi tháng mảnh linh hồn nào đó bị ngân hàng thu vé. Xem thêm
Đọc xong câu chuyện của một người vừa khoe đã gom được bốn nhà một đất ở Sài Gòn nhờ 18 năm làm bạn thân với ngân hàng, tôi chợt nhận ra nhiều người thật nỗ lực - 1

Người đời nói nhà là tài sản tích luỹ, ngẫm mà đúng thật!

Người Việt có một niềm tin bền vững: nhà là tài sản quan trọng nhất đời người. Không có nhà thì lo, có nhà rồi thì giữ như giữ vàng, còn ai có được hai căn thì lập tức trở thành hình mẫu sống động của câu nói an cư mới lạc nghiệp. Xem thêm
Người đời nói nhà là tài sản tích luỹ, ngẫm mà đúng thật! - 1

Những “điểm chạm” làm nên chuẩn sống biểu tượng của tòa tháp A2 K-Park Avenue

Là tòa căn hộ sở hữu vị trí trung tâm đẹp nhất khu K-Park Avenue (Vinhomes Star City , Thanh Hóa ), A2 không chỉ ghi dấu ấn bằng thiết kế hiện đại mang đậm hơi thở Hàn Quốc và tầm nhìn đắt giá, mà còn hội tụ ba lợi thế vượt trội: giá trị biểu tượng, vị trí chiến lược và trải nghiệm sống chuẩn thượng lưu mỗi ngày. Xem thêm
Những “điểm chạm” làm nên chuẩn sống biểu tượng của tòa tháp A2 K-Park Avenue - 1

Nguồn cung tăng mạnh, nhưng giá nhà vẫn “bật tăng theo cảm xúc”: vì sao?

Thị trường bất động sản dạo này thật khó hiểu: nguồn cung thì bắt đầu về như nước lũ, còn giá nhà thì vẫn lạnh lùng leo thang, không buồn quay đầu nhìn lại. Xem thêm
Nguồn cung tăng mạnh, nhưng giá nhà vẫn “bật tăng theo cảm xúc”: vì sao? - 1

Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu

Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu. Xem thêm
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu - 1

🔥 BOM TẤN HẠ TẦNG 2025: NGÀY 19/12, VINSPEED KHỞI CÔNG DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT BẾN THÀNH – CẦN GIỜ TỐC ĐỘ 350KM/H ❗️

Tuyến đường sắt Bến Thành – Cần Giờ, hot quá các bác ạ! Xem thêm
🔥 BOM TẤN HẠ TẦNG 2025: NGÀY 19/12, VINSPEED KHỞI CÔNG DỰ ÁN ĐƯỜNG SẮT BẾN THÀNH – CẦN GIỜ TỐC ĐỘ 350KM/H ❗️ - 1

K-Home New City đúng là một ca “đau đầu” đối với những người đi mua nhà như mình: Sở báo giá 1 đằng, thị trường rao 1 nẻo

Dạo này mình thấy nhiều người hỏi về K-Home New City, mà càng đọc thông tin càng thấy… lú. Sở Xây dựng công bố giá liền kề chỉ khoảng 16,7 triệu/m2, thế mà lên mấy trang rao vặt lại nhảy lên tận 36–51 triệu/m2. Xem thêm
K-Home New City đúng là một ca “đau đầu” đối với những người đi mua nhà như mình: Sở báo giá 1 đằng, thị trường rao 1 nẻo - 1

Theo thống kê giữa năm 2025 ở Việt Nam, một gia đình không chi tiêu gì, dồn toàn bộ thu nhập thì cũng phải mất 27 năm mới đủ tiền mua được nhà ‼️

Thỉnh thoảng mình ngồi nghĩ, không biết bao nhiêu năm nữa cái câu “an cư lạc nghiệp” mới thôi là một nỗi trăn trở của cả thế hệ. Xem thêm
Theo thống kê giữa năm 2025 ở Việt Nam, một gia đình không chi tiêu gì, dồn toàn bộ thu nhập thì cũng phải mất 27 năm mới đủ tiền mua được nhà ‼️  - 1

Vì sao bất động sản ven biển không ngừng tăng nhiệt?

Sức hút của BĐS ven biển khó hạ nhiệt trước làn sóng du khách tăng trưởng mạnh, đặc biệt tại những khu vực được đầu tư bài bản về hạ tầng giao thông và du lịch như Bãi Cháy, Quảng Ninh. Xem thêm
Vì sao bất động sản ven biển không ngừng tăng nhiệt? - 1

Giá nhà tăng nhanh, gia đình tôi ở Hà Nội 2 đời vẫn chưa mua nổi căn hộ

Đến tuổi 32, tôi mới chấp nhận một sự thật chua xót, tôi sinh ra ở Hà Nội, sống ở Hà Nội, hai đời chăm chỉ làm việc và tiết kiệm từng đồng, nhưng rốt cuộc vẫn không đủ sức mua một căn nhà tử tế trong lòng thủ đô. Xem thêm
Giá nhà tăng nhanh, gia đình tôi ở Hà Nội 2 đời vẫn chưa mua nổi căn hộ  - 1

SIẾT TÍN DỤNG BẤT ĐỘNG SẢN CÓ LÀM TĂNG GIÁ NHÀ?

Trước nguy cơ hình thành bong bóng bất động sản, nhiều chuyên gia cho rằng cần siết dòng vốn tín dụng vào nhà đất để hạ nhiệt giá nhà. Xem thêm
SIẾT TÍN DỤNG BẤT ĐỘNG SẢN CÓ LÀM TĂNG GIÁ NHÀ?  - 1

Các đại gia, sếp to hầu như đều sở hữu biệt thự, nhà phố, có ông mua cả chục cái, nhưng lại bỏ hoang rồi ở chung cư.

Dân trung lưu cũng chọn chung cư, giới trẻ cũng chọn chung cư. Xem thêm
Các đại gia, sếp to hầu như đều sở hữu biệt thự, nhà phố, có ông mua cả chục cái, nhưng lại bỏ hoang rồi ở chung cư.  - 1

Vắc xin của thị trường nhà ở

“4h sáng 20-5-2023, những người xếp hàng đầu tiên xuất hiện tại cổng Nhà thi đấu Cầu Giấy. Đến khi trời sáng rõ, các con phố xung quanh nhà thi đấu đã kín xe đậu. Trên báo Tiền Phong hôm sau, một phụ nữ bán nước trước cổng than phiền xe đậu nhiều tới mức bà không còn chỗ bán hàng. Xem thêm
Vắc xin của thị trường nhà ở  - 1

✨ MIK GROUP CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG GREEN NESTERA – DỰ ÁN NOXH TẠI HẬU NGHĨA

Sáng 07/12/2025, không khí tại Hậu Nghĩa rộn ràng hẳn lên khi MIK Group tổ chức lễ khởi công dự án nhà ở xã hội Green Nestera. Đây là dự án NOXH đầu tiên của MIK Group, đánh dấu bước đi mới của doanh nghiệp trên hành trình mang đến những tổ ấm vừa túi tiền cho người dân địa phương. Xem thêm
✨ MIK GROUP CHÍNH THỨC KHỞI CÔNG GREEN NESTERA – DỰ ÁN NOXH TẠI HẬU NGHĨA - 1

Một thập kỷ, hơn 1.000 dự án xuất hiện tại TP.HCM

Trong 10 năm qua, sự mở rộng đô thị TP.HCM không chỉ đến từ tăng dân số mà còn từ sự bùng nổ hạ tầng, đặc biệt là các tuyến vành đai. Điều này đã tạo ra cú hích lớn, làm thay đổi hoàn toàn bản đồ phát triển căn hộ của thành phố. Xem thêm
Một thập kỷ, hơn 1.000 dự án xuất hiện tại TP.HCM - 1

Góc mủi lòng: Có người nắm trong tay bao nhiêu căn nhà để trống, lại có người dành cả đời ước mơ một tổ ấm lại không bao giờ có được

Đọc câu chuyện trên VTC News về một bạn trẻ hai đời tích góp vẫn ở trọ, tôi chỉ thấy một cảm giác quen thuộc: cảm giác mà rất nhiều người Hà Nội đang mang theo mỗi tháng khi đóng tiền nhà. Xem thêm
Góc mủi lòng: Có người nắm trong tay bao nhiêu căn nhà để trống, lại có người dành cả đời ước mơ một tổ ấm lại không bao giờ có được - 1

Hot News: TPHCM sắp có hàng ngàn căn NOXH giá 17 triệu đòng/m2, mà lại là liền kề, không phải căn hộ

Thật tuyệt vời, thật không thể tin nổi, TPHCM sắp có hàng ngàn căn NOXH giá 17 triệu đòng/m2, mà lại là liền kề, không phải căn hộ. Xem thêm
Hot News: TPHCM sắp có hàng ngàn căn NOXH giá 17 triệu đòng/m2, mà lại là liền kề, không phải căn hộ  - 1

Giá đất chưa từng “cao bằng trời” như bây giờ, và thu nhập người dân thì vẫn nằm dưới mặt đất

Nếu ai đó từng bảo “đi làm chăm chỉ rồi sẽ có nhà”, thì xin chia buồn: câu nói ấy đã chính thức… hết hạn sử dụng. Bởi dù nguồn cung bất động sản được thông báo là đang “ấm lại”, thì giá nhà ở các thành phố lớn vẫn tiếp tục nỗ lực leo thang như vận động viên nhảy sào quốc gia. Xem thêm
Giá đất chưa từng “cao bằng trời” như bây giờ, và thu nhập người dân thì vẫn nằm dưới mặt đất - 1

Bàn về nhà ở xã hội Hà Nội: "An cư" không phải là khẩu hiệu.

Tôi ước gì chính sách Nhà ở xã hội (NƠXH) ở Hà Nội chưa từng tồn tại! Nghe có vẻ điên rồ và vô cảm Bởi vì, cái được gọi là "chính sách ưu việt nhất cho người thu nhập thấp" này, trong thực tế, không khác gì một cái bẫy tăng giá và một cuộc sàng lọc đầy bất công chỉ dành cho những người có tiền và mối quan hệ. Xem thêm
Bàn về nhà ở xã hội Hà Nội: "An cư" không phải là khẩu hiệu. - 1

Cứ như thế này, đời nào kiếp nào mới có nhà?

Huy là anh tôi, làm nhân viên một bệnh viện tư ở ngoại ô Nha Trang. Lương chưa chạm nổi 10 triệu/tháng, tháng nào trực chiến nhiều thì lên được chút đỉnh, còn bình thường thì vẫn dậm chân tại chỗ. Xem thêm
Cứ như thế này, đời nào kiếp nào mới có nhà? - 1

Từ nhận định của ông Nguyễn Quốc Hiệp Chủ tịch VACC: Các bác có biết vì sao chủ đầu tư chỉ muốn dự án cao cấp không?

Mới đây tại 1 diễn đàn bất động sản, ông Nguyễn Quốc Hiệp, chủ tịch Vacc, Gp Invest nói: Chỉ các chủ đầu tư mới quyết định được cao cấp hay bình dân. Để kiếm được dự án, hoàn thành thủ tục đầu tư xây dựng là rất vất vả nên thông thường các doanh nghiệp khi đầu tư thường muốn mang lại hiệu quả cao nhất. Đấy là cơ chế của thị trường chúng ta hiện giờ. Xem thêm
Từ nhận định của ông Nguyễn Quốc Hiệp Chủ tịch VACC: Các bác có biết vì sao chủ đầu tư chỉ muốn dự án cao cấp không? - 1

Đã đến lúc pháp luật cần nhận diện nạn đầu cơ biến tướng, trục lợi chính sách bất động sản là thứ “tội phạm nguy hiểm”

Sáng qua, ngồi xem Diễn đàn Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững do Đài Hà Nội tổ chức, tới giờ vẫn còn thấy dư âm vì nội dung hay và sâu sắc quá. Xem thêm
Đã đến lúc pháp luật cần nhận diện nạn đầu cơ biến tướng, trục lợi chính sách bất động sản là thứ “tội phạm nguy hiểm” - 1

Pháp lý và đô thị hiện hữu – Bộ đôi giá trị nâng tầm sức hút đầu tư La Tiên Villa

Bên cạnh uy tín Chủ đầu tư, pháp lý minh bạch và đô thị hiện hữu chính là bộ đôi giá trị để nhà đầu tư yên tâm “rót vốn”. Tại La Tiên Villa, 2 yếu tố này đang được khẳng định mạnh mẽ thông qua loạt bảo chứng và những con số đáng nêu bật. Xem thêm
Pháp lý và đô thị hiện hữu – Bộ đôi giá trị nâng tầm sức hút đầu tư La Tiên Villa  - 1

Mức bồi thường, tái định cư cho dự án quan trọng ở Hà Nội có thể tăng hai lần: Sao không phải là theo giá thị trường mọi người nhỉ?

Những ngày gần đây, câu chuyện về mức bồi thường - tái định cư cho các dự án quan trọng ở Hà Nội lại nóng trở lại, khi Chính phủ đề xuất cho phép bồi thường gấp 2 lần mức quy định đối với các dự án lớn, cần triển khai ngay theo chỉ đạo của Bộ Chính trị, Ban Bí thư... Xem thêm
Mức bồi thường, tái định cư cho dự án quan trọng ở Hà Nội có thể tăng hai lần: Sao không phải là theo giá thị trường mọi người nhỉ? - 1

Có nhiều người từng nhận định rằng sẽ có một thế hệ, một nhóm người ở các thành phố lớn như Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh không thể mua nổi nhà

Sáng qua, khi xem Diễn đàn Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững - năm 2025 được tổ chức bởi Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội, vấn đề lại này một lần nữa được nhắc lại. Xem thêm
Có nhiều người từng nhận định rằng sẽ có một thế hệ, một nhóm người ở các thành phố lớn như Hà Nội - TP. Hồ Chí Minh không thể mua nổi nhà - 1

Tại sao tăng giá bất động sản chính là động lực tăng trưởng GDP?

Ở bất kỳ xã hội nào, tài sản lớn nhất đời người thường xoay quanh một thứ: nhà ở. Khi giá bất động sản tăng, đa số người lao động sẽ xuất hiện một loại áp lực rất đặc biệt: phải nỗ lực nhiều hơn để không bị tụt lại. Xem thêm
Tại sao tăng giá bất động sản chính là động lực tăng trưởng GDP? - 1

Biệt thự phong cách Nhật The Komorebi: Mua một ngôi nhà, nhận về một “di sản”

Giữa lòng thành phố đảo Vinhomes Royal Island (Hải Phòng), khu biệt thự chuẩn Nhật The Komorebi mang đến một chốn sống đủ đầy và bền vững để trở thành di sản trao truyền qua nhiều thế hệ. Loạt ưu đãi chồng ưu đãi vừa được chủ đầu tư tung ra đang giúp khách hàng dễ dàng chạm tới chốn sống an yên hiếm có này. Xem thêm
Biệt thự phong cách Nhật The Komorebi: Mua một ngôi nhà, nhận về một “di sản” - 1

Tại sao 2026 là năm kết thúc chu kỳ nhắm mắt mua đất cũng trúng, giá tăng không cần câu chuyện, chỉ cần… có đất

Chuyển sang chu kỳ tìm kiếm nơi sắp có câu chuyện và giá còn hợp lý để đầu tư? Cái này là đặc thù của BĐS Việt Nam qua 30 năm rồi. Quy luật của nó là những nơi đã sốt làm nền tảng định giá cho những nơi chưa sốt, bất kể là thị trường có trầm lắng, tín dụng khó khăn hay dễ dàng. Xem thêm
Tại sao 2026 là năm kết thúc chu kỳ nhắm mắt mua đất cũng trúng, giá tăng không cần câu chuyện, chỉ cần… có đất  - 1

Thổi giá bất động sản thì nhiều, nhưng tội thì không có❗️

Sáng nay tại Diễn đàn 'Xây dựng thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững 2025' mà Đài Hà Nội tổ chức, câu chuyện thổi giá bất động sản được đưa ra bàn luận rôm rả lắm các bác ạ! Xem thêm
Thổi giá bất động sản thì nhiều, nhưng tội thì không có❗️ - 1

Nhà đầu tư “đổ bộ” Vịnh Xanh, đón đầu thời kỳ bứt phá của phía Đông Hà Nội

Hạ tầng đồng bộ và vẫn đang tiếp tục được đầu tư các dự án lớn, kết hợp chiến lược quy hoạch thông minh đã đưa phía Đông trở thành tọa độ sáng giá bậc nhất trên bản đồ bất động sản Thủ đô. Sóng đầu tư và nhu cầu an cư đang dịch chuyển mạnh mẽ về phía mặt trời mọc, đưa Vịnh Xanh (Ocean City) trở thành tâm điểm của chu kỳ tăng trưởng mới. Xem thêm
Nhà đầu tư “đổ bộ” Vịnh Xanh, đón đầu thời kỳ bứt phá của phía Đông Hà Nội - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết