Thái Vân Everland

Thái Vân Everland

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM

Hàng loạt dự án chung cư nổi bất mới tại TP.HCM đang được nhiều chủ đầu tư chuẩn bị tung ra thị trường trong năm 2021 đang nhận được sự quan tâm của người mua nhà và giời đầu tư.

Danh sách dự án căn hộ chung cư Quận 1 mở bán

Dự án The Marq

Được phát triển bởi Hongkong Land và An Khang, The Marq là dự án căn hộ hạng sang sở hữu vị trí đắc địa tại lõi trung tâm quận 1. Dự án bao gồm 515 căn hộ cao cấp có diện tích đa dạng từ một đến bốn phòng ngủ với tầm nhìn ôm trọn vẻ đẹp ngoạn mục của thành phố.

Phối cảnh dự án The Marq
Phối cảnh dự án The Marq

The Marq sở hữu vị trí đắc địa tại địa chỉ 29B Nguyễn Đình Chiểu, thuộc phường Đa Kao, Quận 1, nằm sát các tòa văn phòng hạng A, các công trình kiến trúc biểu tượng, các trung tâm mua sắm và giải trí nổi tiếng của thành phố.

Hiện dự án The Marq còn một số lượng ít sản phẩm giá tốt trực tiếp từ chủ đầu tư. Mức giá bán căn hộ The Marq đang dao động trung bình 170 - 210 triệu/m2. Cụ thể căn hộ 1 phòng ngủ diện tích khoảng 48m2 (tim tường) có mức giá 9.1 tỷ/căn (đã bao gồm VAT và phí bảo trì); căn 2 phòng ngủ diện tích khoảng 73m2 (tim tường) có mức giá 15.5 tỷ/căn (đã bao gồm VAT và phí bảo trì)

Dự án The Spirit of Saigon - Mở bán mới

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 1

The Spirit of Saigon là dự án phức hợp nằm ngay tứ giác chợ Bến Thành, bao gồm 4 mặt tiền đường Trần Hưng Đạo – Calmette – Lê Thị Hồng Gấm và Phó Đức Chính.

The Spirit of Saigon được xây dựng trên khu đất rộng 8.600 m2, gồm 2 tòa tháp:

  • Tháp Tây 5 tầng: văn phòng cho thuê, khách sạn.
  • Tháp Đông 48 tầng: căn hộ, dịch vụ cung ứng lưu trú.

Hiện tại, Spirit of SaiGon đang trong quá trình thi công và công trình có thời gian hoàn thành dự kiến 2024. Theo dự kiến, dự án The Spirit of Saigon sẽ có tổng cộng 350 căn hộ hạng sang, diện tích từ 90 – 275 m2 và có mức giá rumor hiện tại từ 23.000 USD/m2 (Hơn 500 triệu/m2).

Dự án LUMIÈRE RIVERSIDE - Mở bán mới

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 2

Tiếp nối sau sự ra mắt của dự án Masteri Centre Point (nằm tại quần thể KĐT Vinhomes Grand Park, Quận 9), dự kiến đầu năm 2021, chủ đầu tư Masterise Homes sẽ ra mắt thị trường khu Đông thêm một dự án đẳng cấp khác mang tên Lumière Riverside.

Vào cuối tháng 11/2020 vừa qua, chủ đầu tư cũng đã chính thức làm lễ ra quân dự án Lumière Riverside. Theo Rever cập nhật, giá bán "rumor" từ thị trường dành cho dự án Lumière Riverside là khoảng 90 - 115 triệu/m2.

Lumière Riverside được đánh giá là "viên ngọc" cuối cùng tại khu vực Thảo Điền, Quận 2 - nơi cộng đồng chuyên gia nước ngoài sinh sống. Vị trí đắc địa của Lumière Riverside sở hữu tầm nhìn bao quát thành phố và sông Sài Gòn, đồng thời mở ra một thế giới tiện nghi, tiện ích trong tầm tay với kết nối giao thông thuận tiện qua tuyến metro số 1 và các xa lộ, cao tốc.

Thiết kế của Masteri Lumière Riverside lấy cảm hứng từ vẻ đẹp duyên dáng của thiên nhiên giao hòa với sự sang trọng. Khi bước vào dự án giống như bạn bước vào một ốc đảo yên bình và tĩnh lặng với cảnh quan rộng lớn xanh mát và mặt đứng phủ xanh độc đáo.

  • Tên thương mại: Lumière Riverside
  • Địa chỉ: Số 628A, Đường An Bình, Phường An Phú, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Khu Liên hợp nhà ở và trung tâm thương mại Parkland
  • Nhà phát triển: Masterise Homes
  • Tổng diện tích đất: 11.615m2
  • Quy mô: 4 tòa tháp căn hộ + văn phòng cao 36-48 tầng (Dự kiến)
  • Sản phẩm: Căn hộ + văn phòng + trung tâm thương mại
  • Tổng số căn hộ: Khoảng 1.000 căn
  • Khởi công: Quý 1-2021 (Dự kiến)
  • Hoàn thành: Quý 2-2023 (Dự kiến)
  • Nhà thầu chính: Coteccons
  • Thiết kế kiến trúc: BAAD (Bilmon Architecture)
  • Thiết kế mặt đứng và cảnh quan: Atkins
  • Thiết kế nội thất: HBA
  • Quản lý dự án: Turner
  • Ngân hàng bảo lãnh: Techcombank

Dự án Precia 

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 3

Chào sân thị trường bất động sản TP.HCM vào đầu tháng 8/2020, dự án căn hộ cao cấp Precia đã ghi nhận lượng giao dịch khả quan. Hiện tại, số lượng sản phẩm giao dịch trực tiếp từ chủ đầu tư còn rất ít, chủ yếu là các căn 2 và 3 phòng ngủ.

Mua căn hộ Precia tại thời điểm này, Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Ngoài ra, Khách hàng còn được hỗ trợ vay lãi suất 0%, tặng trọn bộ máy lạnh, máy nước nóng hiện đại. Giá bán căn hộ Precia hiện tại dao động từ 49 - 58 triệu/m2 (chưa VAT). Cụ thể, với căn 2 phòng ngủ diện tích khoảng 76m2 (tim tường) sẽ có mức giá khoảng 4.1 tỷ/căn (đã VAT), với căn 3 phòng ngủ diện tích khoảng 96m2 (tim tường) sẽ có mức giá khoảng 6 tỷ/căn (đã VAT).

  • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Kinh doanh Địa ốc Minh Thông.
  • Vị trí: đường Nguyễn Thị Định, phường An Phú, Quận 2.
  • Tổng thầu xây dựng: Phước Thành.
  • Diện tích đất: 7.156,4 m2.
  • Quy mô: 1 tháp căn hộ cao 34 tầng.
  • Mật độ xây dựng khối tháp: 28.7%.
  • Loại hình sản phẩm: căn hộ, shophouse, duplex & penthouse.
  • Loại diện tích: 48.25 – 93.9 m2. Penthouse ~ 116.2 m2.
  • Số sản phẩm: 333 căn hộ và 8 shophouse.

Dự án De Capella 

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 4

Dự án De Capella tọa lạc mặt tiền đường Lương Định Của, dễ dàng lưu thông đến các tuyến đường quan trọng trong thành phố như Xa lộ Hà Nội, cao tốc Long Thành Dầu Giây, đại lộ Mai Chí Thọ. Đây cũng là khu vực có 2 tuyến metro hiện đại của TP chạy qua: tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên với nhà ga số 6 Thảo Điền, số 7 An Phú, tuyến Metro số 2 Bến Thành – Tham Lương với trạm dừng trên đại lộ Mai Chí Thọ.

Theo Rever cập nhật, hiện tại giỏ hàng dự án ở thị trường sơ cấp còn khoảng 100 căn với giá bán hấp dẫn, chỉ khoảng 65 triệu/m2 (Đã bao gồm VAT).

  • Chủ đầu tư dự án de Capella: Quốc Cường Gia Lai.
  • Đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Lyn Property
  • Tổng diện tích dự án: 4.685 m2
  • Mật độ xây dựng: 40%
  • Quy mô: Cao 22 tầng với 19 tầng căn hộ và 3 tầng thương mại, hai tầng hầm.
  • Tổng số lượng căn hộ dự án: 380 căn, thiết kế 1 - 3PN, diện tích 52 - 103m2.
  • Nội thất căn hộ mang phong cách Scandinavian.
  • Giá bán dự kiến: 65 triệu/m2 (Đã VAT)
  • Phương thức thanh toán: Thanh toán 30% nhận nhà ở ngay
  • Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ lãi suất vay từ 7,5% một năm, trong thời gian lên đến 35 năm.
  • Tình trạng: Đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao.
Empire city - Mở bán tòa tháp Empire 88 Tower
Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 5

Tháp Empire 88 Tower hiện vẫn chưa có thông tin sẽ mở bán khi nào, nhưng theo Rever thì rất có thể sẽ rơi vào thời điểm giữa năm 2021, với mức giá rumor từ 10.000 - 12.000 USD/m2 (tương đương 230 - 280 triệu/m2).

Đối với khu vực, Empire 88 Tower sẽ trở thành 1 trong những tòa nhà biểu tượng của Sài Gòn khi hoàn thiện. Khi chiều cao vượt trội hơn tòa Landmark 81 của dự án Vinhomes Central Park bên kia sông.

Từ những giá trị độc nhất từ view nhìn, thiết kế, thương hiệu và tầm vóc của Empire 88 Tower. Empire 88 Tower là dự án được quan tâm nhất đối với giới siêu giàu trong năm 2021.

The River Thủ Thiêm - Mở bán 12 căn Penthouse và Pool Villas

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 6

The River Thủ Thiêm có vị trí vô cùng đắc địa, khi nằm tại chân cầu Thủ Thiêm. Đường kết nối vô cùng thuận tiện, khi kết nối từ Nguyễn Cơ Thạch (khu đô thị Thủ Thiêm), qua Nguyễn Hữu Cảnh để về Bình Thạnh, Quận 1.

Dự án có quy mô 15.378 m2, gồm 3 block cao 18 tầng với số lượng 525 căn hộ từ 1 – 4 phòng ngủ, diện tích từ 54 – 300 m2.

Tiếp nối sau các đợt mở bán thành công, trong năm 2021 này, chủ đầu tư dự án sẽ tung ra thị trường phiên bản giới hạn 12 căn penthouse và pool villas của dự án The River Thủ Thiêm.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của tự nhiên và những giá trị về phong thủy, các căn Penthouse tại The River Thủ Thiêm là nơi hội tụ những giá trị của thời gian. Giữa không gian được thiết kế rộng mở và thoáng đãng, Penthouse The River Thủ Thiêm sở hữu tầm nhìn ngoạn mục hướng về Sài Gòn hoa lệ, dù yên ả trong không gian tĩnh lặng với thiên nhiên, nhưng vẫn tận hưởng trọn vẹn sự rộn rã của phố thị sôi động.

Dự án SaiGon Sports City - Mở bán mới

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 7

Velona sẽ là phân khu đầu tiên của đại dự án Saigon Sports City được mở bán ra thị trường.

Hiện Velona đang dự kiến mức giá từ 95 triệu/m2, cùng thời gian công bố dự kiến 2021. Velona sẽ có 6 tháp căn hộ cao 30 tầng, 1.214 căn hộ cùng diện tích 96 – 133 m2.

Danh sách dự án căn hộ chung cư Quận 7 mở bán

Dự án Eco Green Saigon 

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 8

Trải dài 200m mặt tiền đại lộ Nguyễn Văn Linh, dự án Eco Green Saigon được xây dựng trên khu đất rộng hơn 14ha, là dự án quy mô bậc nhất khu Nam thành phố tính đến thời điểm hiện tại. Eco Green Saigon còn được hưởng lợi tuyệt đối khi vị trí liền kề công viên Hương Tràm rộng hơn 20ha góp phần mang đến không gian sống trong lành, xanh mát cho cư dân nơi đây.

Các căn hộ tại dự án Eco Green Saigon còn sở hữu dư địa tăng giá hấp dẫn nhờ nằm liền kề chân cầu Thủ Thiêm 4 - tuyến liên kết giữa 2 khu đô thị có quy hoạch tầm cỡ là KĐT Phú Mỹ Hưng và KĐT mới Thủ Thiêm.

Theo ghi nhận hiện tại, mức giá bán căn hộ Eco Green Saigon trung bình từ 53 - 55 triệu/m2 (đã VAT). Theo đó, căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tháp HR1, diện tích tim tường 95m2 đang có mức giá khoảng 5.1 tỷ/căn (đã VAT).

Danh sách dự án căn hộ chung cư quận 8 mở bán

Dự án D-Aquan

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 9

D-Aqua là dự án căn hộ chung cư cao cấp do Công ty Cổ phần XNK Tổng hợp và Đầu tư TP.HCM làm chủ đầu tư và DHA là đơn vị phát triển dự án. D-Aqua Bến Bình Đông quận 8 bao gồm 2 block cao 25 tầng với 600 căn hộ có diện tích từ 60 đến 110 m².

  • Tên dự án: D – Aqua
  • Địa chỉ: 301 Bến Bình Đông, phường 14, quận 8
  • Chủ đầu tư: DHA
  • Nhà thầu xây dựng: Hoà Bình
  • Đơn vị vận hành: TOKYU PM VIETNAM
  • Diện tích đất: 8.025,6 m²
  • Quy mô: 2 khối tháp, cao 25 tầng (2 tầng hầm, 2 tầng TTTM)
  • Mật độ xây dựng: 47%
  • Tổng sản phẩm: 652 căn hộ + 35 shophouse
  • Loại căn hộ: căn hộ, căn hộ +, studio, sky garden
  • Chi tiết: 53 căn studio | 39 căn 1PN | 123 căn 1PN+1 | 334 căn 2PN | 68 căn 2P+1 | 15 căn 3PN | 10 căn sky garden.
  • Diện tích: 30 m² – 40 m² – 45 m² – 60 m² – 80 m² – 110 m²
  • Thời gian bàn giao: 2024
  • Thời hạn sở hữu: Lâu dài
  • Ngân hàng cho vay: Sacombank, MB

Dự án Masteri Centre Point

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 10

Dự án Masteri Centre Point là khu căn hộ compound cao cấp bậc nhất tại Quận 9 hiện nay, dự án tọa lạc tại vị trí trung tâm của đại đô thị Vinhomes Grand Park. Đồng hành cùng chủ đầu tư Masterise Homes để triển khai dự án này là các đối tác hàng đầu thế giới bao gồm: Tange Associates (Nhật Bản) và NQH – Thiết kế kiến trúc; Landsculptor (Thái Lan) – Thiết kế cảnh quan; studio HBA (Mỹ) – Thiết kế nội thất và Mace (Anh) – Tư vấn, quản lý & giám sát thi công.

Trong đợt mở bán tháng 10/2020 vừa qua, dự án Masteri Centre Point đã thu hút rất đông Khách hàng quan tâm, hàng trăm sản phẩm đã có chủ sau đợt mở bán này. Trong năm 2021 này, chủ đầu tư Masterise Homes sẽ tiếp tục tung ra các đợt mở bán tiếp theo của dự án với mức giá dự kiến sẽ trong khoảng 70 - 80 triệu/m2.

  • Tên thương mại: Masteri Centre Point
  • Chủ đầu tư: Masterise Homes - công ty thành viên thuộc tập đoàn Masterise
  • Vị trí: Đường Nguyễn Xiển, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, TP.HCM
  • Tổng thầu xây dựng: Delta/Central
  • Giám sát xây dựng: MACE (Anh)
  • Tổng diện tích: 70.783m2
  • Diện tích cảnh quan: 39.209m2
  • Quy mô: 10 tòa tháp cao từ 22 – 39 tầng, thuộc 2 phân khu là Riviera và Gardenia
  • Mật độ xây dựng: Khối đế 25% – Khối căn hộ 23%
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ cao cấp, Duplex, Penhouse, Shophouse
  • Tổng số lượng căn hộ: 5.094 căn
  • Diện tích căn hộ: 50 - 100m2
  • Tiện ích nội khu: Tiện ích tại Vinhomes Grand Park, đại công viên rộng 36ha cùng 15 công viên chủ đề,…
  • Tiêu chuẩn bàn giao dự kiến: Hoàn thiện đầy đủ
  • Hình thức sở hữu căn hộ: Sổ hồng lâu dài
  • Thời điểm hoàn thành dự kiến: Quý IV/2022

Dự án Vinhomes Grand Park - Mở bán giai đoạn tiếp theo

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 11

“Thành phố thông minh Công viên” Vinhomes Grand Park có tổng diện tích 271ha, toạ lạc tại phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, quận 9 - cửa ngõ phía Đông của Thành phố Hồ Chí Minh. Trong tương lai, Vinhomes Grand Park sẽ trở thành trung tâm của mạng lưới Đô thị Sáng Tạo theo quy hoạch phát triển của Thành phố.

Được phát triển theo mô hình đại đô thị đẳng cấp quốc tế, “Thành phố công viên” Vinhomes Grand Park bao gồm đầy đủ cả 3 dòng sản phẩm: Sapphire, Ruby, Diamond – mang đến lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bên cạnh các khu căn hộ và biệt thự đẳng cấp, Vinhomes Grand Park duy trì mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53% và dành phần lớn diện tích cho không gian cây xanh, mặt nước và tiện ích công cộng.

Tính đến hiện tại, dự án đã mở bán thành công các phân khu The Rainbow và một số tháp thuộc phân khu The Origami với số lượng lên đến hàng chục ngàn căn hộ, bên cạnh các sản phẩm của phân khu thấp tầng.

Trong lần mở bán mới nhất vào tháng 12/2020, chủ đầu tư đã tung ra thị trường khoảng 2.000 căn thuộc tòa S10 phân khu The Origami và nhanh chóng nhận được sự đón nhận tích cực từ thị trường. Sắp tới 5 tòa căn hộ S6 của phân khu The Origami cũng sẽ được mở bán với mức giá được cho là tốt trong khu vực.

Danh sách dự án căn hộ chung cư quận 12 mở bán

Dự án Picity High Park - Mở bán giỏ hàng còn lại

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 12

Dự án Picity High Park tọa lạc tại Quận 12 thuộc khu Tây Bắc TP.HCM. Với quy mô lên đến 8,6ha cùng mật độ xây dựng chỉ 23%, Picity High Park là dự án lớn nhất và "hot" nhất Quận 12 hiện nay.

Picity High Park được quy hoạch thành 6 block cao từ 15 - 18 tầng, gồm 2,577 căn hộ. Cư dân tương lai sẽ được tận hưởng không gian sống thoáng mát, tránh sự ngột ngạt, khói bụi và ồn ào. Vừa qua, chủ đầu tư đã mở bán tòa tháp Park 1 với mức giá từ 42 triệu/m2 (Đã VAT) cùng nhiều chính sách hấp dẫn như: Chỉ cần trả trước 30% đã sở hữu căn hộ chuẩn resort, Được ân hạn nợ gốc và lãi suất 0% cho tới khi Chủ đầu tư thông báo bàn giao nhà, Thanh toán nhanh, hưởng ngay chiết khấu đến 14%...

Về tiến độ xây dựng dự án Picity High Park như sau:

  • Park 3A-3B: Đang thi công sàn tầng 7
  • Park 4: Đã hoàn thành hầm và sàn tầng trệt
  • Park 5: Đang thi công sàn tầng 6

Danh sách dự án căn hộ chung cư quận Thủ Đức mở bán

Dự án King Crown Infinity

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 13

Dự án căn hộ cao cấp King Crown Infinity do thương hiệu uy tín Bamboo Capital Group làm đơn vị phát triển. Dự án nằm trên khu đất rộng hơn 11,000m2 giữa lòng khu dân cư sầm uất nhất Quận Thủ Đức. Vị trí dự án tọa lạc ngay mặt tiền Võ Văn Ngân, kế bên Trung tâm thương mại Vincom hiện hữu.

Đây là dự án được nhiều người mong chờ bởi vị trí đắc địa hàng đầu cùng hàng loạt tiện ích – dịch vụ đi kèm. Theo nhiều nguồn tin cho biết, giá bán dự kiến của căn hộ King Crown Infinity không dưới 70 triệu/m2.

Dự án cao 30 tầng (không kể tầng hầm, tầng lửng, mái che cầu thang), số lượng căn hộ xây dựng của dự án là 739 căn và quy mô dân số là 2.000 người.

Cuối 2020 vừa qua, chủ đầu tư dự án King Crown Infinity cũng đã tổ chức lễ ra quân dự án, thu hút hàng ngàn chuyên viên môi giới tham dự.

Thông tin tổng quan dự án King Crown Infinity Thủ Đức:

  • Tên thương mại: King Crown Infinity
  • Địa chỉ: 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang
  • Đơn vị phát triển: Bamboo Capital Group
  • Diện tích khu đất: 11,515.6m2
  • Mật độ xây dựng: 30%
  • Quy mô: 2 block cao 30 tầng và 5 tầng hầm, gồm 739 căn hộ cao cấp
  • Diện tích căn hộ: 55 – 220m2 (1 – 3 phòng ngủ)

Danh sách dự án căn hộ chung cư quận Tân Bình mở bán

Dự án Stella Võ Văn Kiệt - Mở bán mới

Điểm danh những dự án chung cư dự kiến mở bán trong năm 2021 tại TP. HCM - Ảnh 14

Theo nhiều thông tin "rumor" từ thị trường, rất có thể trong năm 2021 này, chủ đầu tư Kita Group sẽ giới thiệu chính thức dự án Stella Võ Văn Kiệt với quy mô lên đến hơn 1.000 căn hộ. Đây là tổ hợp căn hộ chung cư, shophouse, officetel và chuỗi tiện ích thương mại dịch vụ sở hữu vị trí đắc địa mặt tiền Đường Đại lộ Võ Văn Kiệt, Quận Bình Tân, TP HCM.

Hiện tại thông tin về dự án vẫn chưa được công bố chính thức, dưới đây là một số thông tin Rever tổng hợp từ thị trường, chỉ mang tính chất tham khảo.

  • Quy mô dự án: 30.000m2, bao gồm 4 block cao 25 tầng nổi – 2 tầng hầm.
  • Số lượng sản phẩm: Khoảng 1.000 căn hộ có diện tích trung bình 49,83m2 – 83,05m2.
  • Mật độ xây dựng khối đế 46,46% và khối tháp là 33,70%

Danh sách dự án căn hộ chung cư huyện Nhà Bè mở bán

Dự án Celesta Rise - Mở bán tiếp theo

Celesta Rise là dự án đầu tiên do Keppel Land và Phú Long hợp tác thực hiện. Trong đó, Keppel Land là chủ đầu tư bất động sản uy tín với tiềm lực tài chính lớn mạnh, còn Phú Long được biết đến là một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại Việt Nam với hàng loạt dự án khu đô thị, khu nghỉ dưỡng từ Nam chí Bắc.

Vị trí dự án Celesta Rise tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m), liền kề trạm dừng tuyến metro số 4 (tuyến metro có số vốn đầu tư lớn nhất). Đây còn là khu vực nối liền trung tâm thành phố, KĐT Phú Mỹ Hưng với KĐT cảng Hiệp Phước huyện Nhà Bè.

Vào ngày 28/11/2020 vừa qua, đợt ra mắt đầu tiên của dự án Celesta Rise diễn ra vô cùng thành công khi hơn 500 căn hộ được đặt mua thành công chỉ trong chưa đầy 3 tiếng buổi sáng của sự kiện ra mắt, trung bình cứ 1 phút trôi qua có đến gần 3 sản phẩm tìm được chủ nhân mới.

Tại sự kiện ra mắt đặc biệt này, chủ đầu tư Keppel Land và Phú Long chỉ giới thiệu ra thị trường 3 tòa tháp, bao gồm tháp 1, tháp 4 và tháp 5 của dự án Celesta Rise với tổng số căn hộ đợt này khoảng hơn 500 căn. Tuy nhiên, lượng khách hàng quan tâm căn hộ Celesta Rise gần như lớn gấp nhiều lần số căn hộ mà chủ đầu tư đưa ra đợt này.

Sắp tới, dự kiến giữa tháng 1/2021, chủ đầu tư dự án sẽ tiếp tục ra mắt chính thức 2 tòa tháp còn lại là tháp 3 và tháp 4 với số lượng khoảng 400 căn.

Tổng quan dự án:

  • Tên thương mại: Celesta Rise
  • Vị trí: Mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM
  • Chủ đầu tư: Liên doanh giữa tập đoàn Keppel Land và Công ty CP Địa ốc Phú Long
  • Diện tích: 2,78 ha
  • Quy mô: 5 block cao 20 tầng với tổng 923 căn hộ cao cấp và 34 căn shophouse
  • Mật độ sàn: 8 - 9 căn / sàn
  • Diện tích sản phẩm:

     +) Căn hộ 1 PN: 50m2

     +) Căn hộ 2 PN: Từ 78m2 – 90m2

     +) Căn hộ 3 PN: 105m2

     +) Shophouse: Từ 170m2 – 190m2

  • Tình trạng bàn giao: Bàn giao thô (Tháp 1, 2, 4) và hoàn thiện (Tháp 3, 5)
  • Tư vấn thiết kế kiến trúc: Aedas
  • Tư vấn thiết kế cảnh quan: Belt Collins
  • Tư vấn thiết kế nội thất: Ong&Ong
  • Tiện ích nội khu: Cụm 3 hồ bơi đầu tiên và duy nhất trong khu vực, công viên nước chủ đề "TÀU HẢI TẶC" đầu tiên trong khu vực, công viên thú cưng, khu Movie Camp đầu tiên, Clubhouse 3 tầng (gồm Gym, Spa, Yoga, Sauna, Karaoke,...), sân quần vợt, sân bóng rổ, khu tự học ngoài trời cho trẻ em, trung tâm mua sắm trải dài 280m mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ,…
  • Giá bán dự kiến: 45 triệu/m2 (Chưa VAT) đối với căn hộ bàn giao thô, 50 triệu/m2 (Chưa VAT) đối với căn hộ bàn giao hoàn thiện
  • Lịch thanh toán: Thanh toán chuẩn và thanh toán trả chậm
  • Giai đoạn 1: Mở bán loại căn hộ 2PN – 3PN tại 2 block T4 và T5
  • Thời điểm ra mắt tiếp thao: Tháng 1/2021
  • Thời điểm bàn giao dự kiến: Trong 36 tháng kể từ ngày mở bán hoặc sớm hơn.

Nguồn thông tin: Rever

https://blog.rever.vn/17-du-an-chung-cu-noi-bat-tai-tphcm-du-kien-mo-ban-trong-2021

0

Bình luận

Nước mắt cư dân dự án Cocobay

Hôm qua đọc thông tin trên mấy báo, viết rằng, chủ đầu tư dự án Cocobay đơn phương chấm dứt hợp đồng, thông báo với những người đã mua nhà ở dự án này rằng: Bao giờ có tiền sẽ trả lại! Xem thêm
Nước mắt cư dân dự án Cocobay - 1

Vị trí độc tôn “Ngàn năm có một” của Vinhomes Royal Island - Địa thế vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia

Không phải ngẫu nhiên mà Vinhomes Royal Island lại trở thành “điểm nóng” ngay sau khi ra mắt. Vị trí mang tới vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia khiến dự án này hút toàn bộ sự quan tâm của thị trường BĐS tuần qua, đặc biệt là nhóm khách hàng “thượng lưu”. Xem thêm
Vị trí độc tôn “Ngàn năm có một” của Vinhomes Royal Island - Địa thế vượng khí của Thành phố Đảo Hoàng Gia - 1

Top 10 Công ty Bất động sản năm 2024 được công bố

Ngày 19/03/2024, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty Bất động sản năm 2024. Xem thêm
Top 10 Công ty Bất động sản năm 2024 được công bố - 1

Hưng Yên: Một số doanh nghiệp nợ thuế khủng hàng nghìn tỷ đồng

Cục Thuế tỉnh Hưng Yên vừa thực hiện công khai thông tin 1.865 người nộp thuế còn nợ tiền thuế và các khoản thu khác thuộc ngân sách nhà nước đến thời điểm 31/1/2024, với số tiền trên 5.713 tỷ đồng. Đáng chú ý, Công ty CP Hoàng Vương Hưng Yên (chủ đầu tư dự án Khu nhà ở và dịch vụ đô thị, công nghiệp Như Quỳnh, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) nợ trên 2.577 tỷ đồng, chiếm gần 50% tổng số nợ thuế trên địa bàn tỉnh Hưng Yên. Xem thêm
Hưng Yên: Một số doanh nghiệp nợ thuế khủng hàng nghìn tỷ đồng - 1

GIỚI CHUYÊN MÔN: THAY VÌ CHỜ ĐỢI, KHÁCH HÀNG NÊN MUA NHÀ SỚM NHẤT VÀ 2024 LÀ GIAI ĐOẠN TỐT CUỐI CÙNG ĐỂ MUA VÀO

Theo khảo sát, không chỉ ở nội đô mà ngay ở các huyện ngoại thành Hà Nội, giá căn hộ cũng đã vượt ngưỡng 40 triệu đồng/m2 từ lâu. Chẳng hạn như tại Nam An Khánh, huyện Hoài Đức, giá một căn hộ 2 phòng ngủ, diện tích hơn 60m2 tại chung cư The Golden An Khánh đã tăng từ 1,95 tỷ đồng ở thời điểm giữa năm 2023 lên 2,6 tỷ đồng khi kết thúc năm. Xem thêm

Việc giá nhà tăng cao cũng không có gì bất ngờ. Theo thống kê của Savills, giá sơ cấp căn hộ đã tăng liên tục trong vòng 20 quý trở lại đây. Hiện, 51 – 70 triệu đồng/m2 chính là khoảng giá phổ biến nhất của các dự án căn hộ mới.

Nguyên nhân là do nguồn cung khan hiếm đến cực đoan , nhu cầu sở hữu nhà ở dâng cao cùng với tốc độ đô thị hóa mạnh mẽ, chi phí phát triển dự án ngày càng lớn...

Tình thế này dẫn đến một thực trạng là người nào càng đắn đo, chờ đợi, nuôi hi vọng giá nhà giảm thì cơ hội sở hữu nhà sẽ càng ít đi.

Ở góc độ đầu tư, có thể thấy rằng việc xuống tiền nắm giữ bất động sản nhà ở trong thời gian qua là quyết định “khôn khéo” bậc nhất, bởi sự an toàn gần như tuyệt đối và tỷ suất lợi nhuận đạt mức khá cao 5-6%/năm.

Vậy nên, năm 2024 được xem như “chân sóng” của chu kỳ, việc xuống tiền ngay lúc này đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đang “đón lõng” thị trường, sẽ gặt hái được lợi nhuận lớn trong tương lai.

Theo: Vietnam Finance

GIỚI CHUYÊN MÔN: THAY VÌ CHỜ ĐỢI, KHÁCH HÀNG NÊN MUA NHÀ SỚM NHẤT VÀ 2024 LÀ GIAI ĐOẠN TỐT CUỐI CÙNG ĐỂ MUA VÀO - 1

Tôi lên tiếng: Lãi suất mua nhà ở xã hội mà "thả nổi" thì ai dám vay?

Với những chỉ đạo quyết liệt của Thủ tướng, nếu cơ quan chức năng tháo gỡ được, nguồn vốn cho vay mua nhà ở và nhà ở xã hội sẽ không thiếu Xem thêm
Tôi lên tiếng: Lãi suất mua nhà ở xã hội mà "thả nổi" thì ai dám vay? - 1

An Gia Group: Loạt chủ nợ đè nặng, 7 dự án dở dang, tồn kho hơn 2000 ngàn tỷ đồng

Với số lãi mỏng manh trong năm qua, An Gia Group hiện có hàng ngàn tỷ đồng hàng tồn kho chủ yếu tập trung ở 7 dự án bất động sản dở dang của mình. Các dự án này đa số pháp lý chưa hoàn thiện hoặc mới được cấp phép. Xem thêm
An Gia Group: Loạt chủ nợ đè nặng, 7 dự án dở dang, tồn kho hơn 2000 ngàn tỷ đồng - 1

Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu

Thú chơi du thuyền xa hoa sẽ kéo giới siêu giàu từ khắp thế giới đổ về Thành phố đảo HoàngGia Vinhomes Royal Island vừa chính thức ra mắt ngày 15/3 vừa qua tại Vũ Yên, Hải Phòng. Xem thêm
Bến du thuyền cao cấp: Biểu tượng xa xỉ mới tại các “đô thị người giàu - 1

Mua chung cư để ở, chẳng màng chuyện đầu tư: Bất ngờ lãi 1,5 tỷ trong hân hoan!

Ngọc Thảo và Trung Hiếu khá bất ngờ khi ngôi nhà của mình đang sinh lời tiền tỷ. Xem thêm
Mua chung cư để ở, chẳng màng chuyện đầu tư: Bất ngờ lãi 1,5 tỷ trong hân hoan! - 1

70 dự án nhà ở thương mại chưa khả thi ở Thanh Hoá bị đưa ra khỏi kế hoạch

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành quyết định phê duyệt điều chỉnh kế hoạch phát triển nhà giai đoạn năm 2021 – 2025. Theo đó, có tới 70 dự án bị đưa ra khỏi danh mục với nhiều lý do khác nhau, trong đó có lý do chưa đủ cơ sở và tính khả thi. Xem thêm
70 dự án nhà ở thương mại chưa khả thi ở Thanh Hoá bị đưa ra khỏi kế hoạch - 1

Bán tháo cắt lỗ sau 5 năm mua chung cư cho thuê

Sau 5 năm mua chung cư, cố gắng bám trụ với việc cho thuê, tôi đã phải chấp nhận bán tháo, chấp nhận số tiền lỗ không hề nhỏ. Xem thêm
Bán tháo cắt lỗ sau 5 năm mua chung cư cho thuê - 1

Căn hộ dưới 2 tỷ: dù không còn nhiều nhưng chưa đến mức “tuyệt chủng”

Nhiều tính từ mạnh như “biến mất”, “tuyệt chủng” được dùng để miêu tả phân khúc phân khúc căn hộ chung cư giá dưới 2 tỷ tại TP HCM. Xem thêm

Thứ nhất: mẫu khảo sát chưa bao quát, chỉ tập trung vào các dự án ở trung tâm hoặc chỉ lấy các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích lớn, bỏ qua các căn 1 phòng ngủ hoặc studio.

Thứ hai: chỉ khảo sát giá bán những dự án đang/sắp mở bán để đánh giá chung toàn thị trường.

Để thông tin mang tính khách quan và toàn diện hơn, Biggee.vn đã lấy các tin đăng bán căn hộ tại TP HCM từ đầu năm đến nay, loại bỏ các tin đăng ảo và được kết quả thống kê như sau:

Cre: On Pic

Căn hộ dưới 2 tỷ: dù không còn nhiều nhưng chưa đến mức “tuyệt chủng” - 1
Căn hộ dưới 2 tỷ: dù không còn nhiều nhưng chưa đến mức “tuyệt chủng” - 2

NHÀ TRONG NGÕ TẠI HÀ NỘI LIÊN TỤC TĂNG GIÁ MẠNH

Theo khảo sát, hiện tại giá rao bán nhà trong ngõ 3m tại khu vực Định Công (Hoàng Mai) đang dao động từ 100 - 120 triệu đồng/m2. Cũng trên địa bàn quận Hoàng Mai, giá nhà trong ngõ 2,5 - 3m khu vực Lĩnh Nam đang dao động từ 100 - 110 triệu đồng/m2. Xem thêm

d

Hay tại khu vực Phú Đô, Mễ Trì (Nam Từ Liêm), giá nhà trong ngõ rộng 2,5 - 3m hiện dao động từ 90 - 110 triệu đồng/m2. Tại khu vực Phương Canh, giá nhà mặt ngõ 2 - 3m dao động từ 80 - 90 triệu đồng/m2. Tương tự, quanh đường Hồ Tùng Mậu, giá nhà trong ngõ dao động từ 90 - 110 triệu đồng/m2. Ngay sát đó, khu vực Cầu Diễn cũng có giá dao động từ 80 - 90 triệu đồng/m2. Thực tế, các khu vực nêu trên giá đã giảm khoảng 10 - 15% so với thời điểm đầu năm 2023, song vẫn neo ở mức khá cao.

Trên địa bàn quận Cầu Giấy giá nhà trong ngõ khoảng 2 - 2,5m lên tới 130 - 150 triệu đồng/m2, còn nhà tại ngõ 3m trở lên có giá từ 160 - 200 triệu đồng/m2. Như vậy, nếu muốn mua một căn nhà có diện tích 30m2 tại khu vực này người mua phải trả khoảng 4 - 6 tỷ đồng.

Thực tế, với mức giá nêu trên khiến không ít người có nhu cầu thực muốn sở hữu nhà trong ngõ cũng phải chùn tay. Theo đó, nhiều người hiện nay vẫn chờ đợi mức giá giảm thêm mới xuống tiền.

Theo: Nhịp sống thị trường

NHÀ TRONG NGÕ TẠI HÀ NỘI LIÊN TỤC TĂNG GIÁ MẠNH - 1

10 chung cư tăng giá mạnh nhất Hà Nội 2 tháng đầu năm

10 chung cư tăng giá mạnh nhất Hà Nội 2 tháng đầu năm phần lớn thuộc phân khu trung cấp. Với mức tăng khủng lần này, những căn hộ chung cư giá rẻ, không sổ đỏ, cũng không còn giá 25 triệu đồng/m2. Xem thêm
10 chung cư tăng giá mạnh nhất Hà Nội 2 tháng đầu năm - 1

Mua đất trích lục, cẩn trọng "tiền mất, tật mang"

Gần đây, nhiều người chào bán đất trích lục, không có "sổ đỏ", luật sư khuyến cáo người mua cần cẩn trọng, tránh "tiền mất, tật mang". Xem thêm
Mua đất trích lục, cẩn trọng "tiền mất, tật mang" - 1

Giá chung cư tăng liên tục, nhiều người xuống tiền 'lướt sóng' kiếm lời

Đầu tư căn hộ chung cư đang trở thành lựa chọn của nhiều người có tiền nhàn rỗi vì giá của phân khúc này liên tục tăng.` Xem thêm
Giá chung cư tăng liên tục, nhiều người xuống tiền 'lướt sóng' kiếm lời - 1

Kinh nghiệm đầu tư bất động sản: pháp lý hàng đầu

Những chia sẻ hữu ích về kinh nghiệm đầu tư bất động sản liên quan đến pháp lý, các quy định, điều kiện khi thực hiện thủ tục mua bán. Xem thêm
Kinh nghiệm đầu tư bất động sản: pháp lý hàng đầu - 1

CĐT siêu dự án Cocobay Đà Nẵng: Đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng, khi nào có tiền sẽ trả lại

Ngày 12/3, Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô - Chủ đầu tư Dự án Cocobay Đà Nẵng phát đi thông báo, đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng tại Dự án, với lý do Công ty đang tái cơ cấu và chuẩn bị nguồn lực khởi động Dự án vào quý II/2024. Thông báo này khiến khách hàng vô cùng hoang mang, lo lắng. Xem thêm
CĐT siêu dự án Cocobay Đà Nẵng: Đơn phương chấm dứt hợp đồng với khách hàng, khi nào có tiền sẽ trả lại - 1

Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới

Sau giai đoạn trầm lắng, thị trường bất động sản đang “khát” những mô hình mới để bứt phá và đáp ứng nhu cầu “sống giá trị” đang nở rộ trên thế giới. Xem thêm
Vinhomes Royal Island: Điểm đến mới cho giới nhà giàu khu vực và thế giới - 1

TÀI SẢN THỰC

Gặp mấy người bạn Singapore, hỏi họ ‘sao đất nước Singapore giàu có mà người Singapore không hạnh phúc?’ Xem thêm

Họ nói ‘Nuôi con, học hành bên đó tốn kém lắm. Có nhà, có cửa thật chứ nếu hết tiền là ra đường liền. Công nhân Việt Nam thất nghiệp còn về quê mần ruộng được chứ Singapore có ruộng đâu mà mần?’

Nghe bạn nói vậy mình mới ngộ ra cái MAY MẮN của một ĐẤT NƯỚC NÔNG NGHIỆP, cái may mắn của những đứa Có QUÊ Để Về. Để có thịt gà chạy bộ mà ăn

Chợt nhớ đến những lời này của Herman Aihara trong Kaleidoscope (Phổ Chiếu), viết từ năm 1986

“Trong những ngày bất ổn kinh tế này, tài sản thực sẽ không được đo bằng tiền trong ngân hàng hay bảo đảm về chính trị. Tài sản thực được đo bằng việc có đầy đủ ngũ cốc, một nguồn nước sạch ở gần, sức khỏe tốt, một khu vườn nhỏ màu mỡ, phong phú, một ngôi nhà ấm áp và an toàn, không quá đồ sộ và một số thành viên gia đình cùng bạn bè tốt”

St

TÀI SẢN THỰC - 1

Lại thêm một cháy chung cư mini ở Triều Khúc, may mắn không có thương vong, Chỉ cho bạn cách thoát hiểm khi gặp sự cố cháy ở chung cư

Camera hiện trường đã ghi lại được diễn biến vụ hỏa hoạn lúc 21h tối 14/3 tại một chung cư mini trong ngõ 187 phố Triều Khúc, xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, Hà Nội. Xem thêm
Lại thêm một cháy chung cư mini ở Triều Khúc, may mắn không có thương vong, Chỉ cho bạn cách thoát hiểm khi gặp sự cố cháy ở chung cư - 1

Vì sao thời điểm đầu tư bất động sản tốt nhất là thời điểm hiện tại?

Khi tham gia vào thị trường BĐS chúng ta đều mong muốn có thời điểm tốt để đầu tư, và nhiều người sẽ thắc mắc rằng: Thời điểm nào đầu tư là tốt nhất? Xem thêm
Vì sao thời điểm đầu tư bất động sản tốt nhất là thời điểm hiện tại? - 1

Nhà đầu tư “hồ hởi” sau cuộc họp tháo gỡ bất động sản của Chính phủ, thị trường đang bước vào chu kỳ mới nhưng giá sẽ không tăng “sốc”

Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam (VNREA) cho rằng, Chính phủ đang rất quyết tâm để kéo thị trường bất động sản sôi động trở lại. Từ đó, kéo theo tâm lý, niềm tin của các nhà đầu tư, doanh nghiệp tham gia thị trường trở nên hồ hởi. Xem thêm
Nhà đầu tư “hồ hởi” sau cuộc họp tháo gỡ bất động sản của Chính phủ, thị trường đang bước vào chu kỳ mới nhưng giá sẽ không tăng “sốc” - 1

Bí mật bên trong hệ thống “chống giặc lửa” đa lớp tại Ocean City

Hệ thống thiết bị chuyên dụng hiện đại, nhiều lớp an toàn từ trong ra ngoài cùng đội ngũ nhân sự nghiệp vụ bài bản, thực hành diễn tập thường xuyên… là những “lá chắn” vững chắc bảo vệ cư dân khỏi “giặc lửa”, đảm bảo cuộc sống an toàn vô ưu tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City. Xem thêm
Bí mật bên trong hệ thống “chống giặc lửa” đa lớp tại Ocean City - 1

Thu nhập 25 triệu có mua được nhà trả góp?

Tôi 30 tuổi, độc thân, là nhân viên văn phòng tại TP HCM, có vốn tích lũy khoảng 1 tỷ đồng và thu nhập hàng tháng khoảng 25 triệu đồng. Xem thêm
Thu nhập 25 triệu có mua được nhà trả góp? - 1

Loạt dự án bất động sản của Him Lam, BIC được đưa vào kế hoạch sử dụng đất

Nhiều dự án bất động sản của Him Lam, Khai Sơn, BIC... vừa được UBND TP Hà Nội đưa vào kế hoạch sử dụng đất năm nay quận Long Biên. Xem thêm
Loạt dự án bất động sản của Him Lam, BIC được đưa vào kế hoạch sử dụng đất - 1

Chính phủ yêu cầu giải quyết việc 'thổi giá', xử lý hiện tượng giá chung cư tăng vù vù

Thị trường bất động sản (BĐS) đang nóng sốt, đặc biệt là phân khúc chung cư với giá tăng vù vù tại nhiều khu vực. Chính phủ đã yêu cầu các bộ, ngành liên quan tập trung giải quyết việc "thổi giá", xử lý hiện tượng này. Xem thêm
Chính phủ yêu cầu giải quyết việc 'thổi giá', xử lý hiện tượng giá chung cư tăng vù vù - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết