Phương Thuận BĐS

Phương Thuận BĐS

Chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách

Trước bối cảnh du lịch kiệt quệ vì đại dịch Covid-19, du lịch Việt Nam cần lắm những giải pháp đột phá để tìm lại thời hoàng kim như năm 2019. Ngoài các giải pháp về chính sách, nhiều người cho rằng cần khởi động lại chiến dịch “Nụ cười Việt Nam” để thu hút và giữ chân du khách.

Lớp đào tạo Dịch vụ từ tâm cho CBNV Sun World
Lớp đào tạo Dịch vụ từ tâm cho CBNV Sun World

“Trông người mà ngẫm đến ta”

Nhiều điểm đến trên thế giới tuy không sở hữu tài nguyên dồi dào, hấp dẫn như Việt Nam nhưng vẫn luôn thu hút lượng lớn du khách quốc tế, trong đó có khách Việt Nam. Một trong những bí quyết quan trọng của họ là cách làm dịch vụ bài bản, thân thiện, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Điển hình nhất là Thái Lan, “quốc bảo" của xứ sở Chùa Vàng chính là nụ cười. Nhiều khách du lịch quốc tế đã khẳng định như thế và lý giải đó chính là thứ khiến họ luôn muốn quay lại Thái Lan. Nụ cười và sự vui vẻ đã trở thành thương hiệu cho điểm đến này. Thậm chí, người Thái đã nâng tầm sự vui vẻ lên thành một phẩm chất dân tộc, một cách sống đáng được ngưỡng mộ.

Không chỉ vậy, người Thái đã thực sự lan tỏa cho khách năng lượng tích cực mỗi khi nở nụ cười, khiến khách vui vẻ khi đến Thái Lan, muốn ở lại lâu hơn và quay lại nhiều lần hơn. Ở Việt Nam, vấn đề văn minh du lịch cũng đã được quan tâm nhiều năm nay nhưng thực tế chưa có một chương trình, chiến dịch cụ thể nào có tầm bao quát, từng bước thay đổi thái độ ứng xử của người Việt khi đón tiếp khách cũng như khi đi du lịch nước ngoài.

CBNV Sun World tận tình chào đón du khách lên ca bin cáp treo
CBNV Sun World tận tình chào đón du khách lên ca bin cáp treo

Thế mới có chuyện, mấy năm trước, một người lái xích lô “chặt chém” tiền của khách nước ngoài đi thăm phố cổ Hà Nội khiến lãnh đạo Tổng cục Du lịch, lãnh đạo Sở Du lịch Hà Nội “muối mặt” trực tiếp xin lỗi khách.

Tình trạng khách bị chửi bới vì không mua hàng, khách bị ép mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ, bị móc túi ở Bờ Hồ, bị đặt gánh hàng rong lên vai chụp ảnh rồi tính tiền “giá trên trời”... vẫn còn là chuyện phổ biến ở các điểm đến của Việt Nam.

Với mong muốn biến Việt Nam thành đất nước của những nụ cười, ông Phùng Quang Thắng, Chủ tịch Chi hội Lữ hành Hà Nội, Chủ tịch HĐQT Công ty Đầu tư và Phát triển Du lịch Bền vững Việt Nam cho rằng: “Thái độ và hình ảnh của mỗi người dân chính là hình ảnh của điểm đến, cao hơn nữa sẽ góp phần tạo nên bộ mặt quốc gia. Cần ngay lập tức khởi động chiến dịch “nụ cười Việt Nam” để góp phần tăng lợi thế cạnh tranh của du lịch Việt Nam”.

Ông Thắng cũng cho rằng cần có những hành động thực tế và có biện pháp để thực hiện các quy tắc ứng xử văn hóa, văn minh du lịch. Việc này phải làm thường xuyên, kiên trì, không phải chỉ đưa ra bộ quy tắc ở mức tuyên truyền mà còn kết hợp với nhiều giải pháp khác nhau như: tập huấn, cập nhật thông tin, các quy định về ứng xử văn minh cho người làm du lịch, dịch vụ và truyền thông trên nhiều phương tiện khác nhau.

CBNV Sun World luôn cười tươi chào đón du khách
CBNV Sun World luôn cười tươi chào đón du khách

Sun World- “níu chân” du khách bằng “nụ cười”

Chẳng phải ngẫu nhiên mà nhiều năm nay, Sun World (thuộc tập đoàn Sun Group) trở thành cái tên hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực vui chơi giải trí. Không chỉ sở hữu những công viên và quần thể du lịch quy mô lớn đẳng cấp thế giới như Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng); Sun World Fansipan Legend (Sa Pa, Lào Cai); Sun World Phu Quoc (Phú Quốc); Sun World Ha Long (Quảng Ninh) hay Công viên châu Á – Asia Park (Đà Nẵng), đây cũng là thương hiệu ghi dấu ấn sâu sắc với du khách bằng chất lượng dịch vụ bài bản, chuyên nghiệp và vô cùng tận tâm.

Đặc biệt, Sun World xây dựng riêng cho mình một phong cách phục vụ với chất lượng “Dịch vụ từ tâm”. “Trong lĩnh vực dịch vụ, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những doanh nghiệp có tiêu chuẩn dịch vụ chuyên nghiệp, làm sao để mọi người dễ dàng nhận ra được “À đây là dịch vụ của Sun Group” và nó mang văn hóa của Sun Group. Đó là lý do mà “Dịch vụ từ Tâm” ra đời” – bà Trần Nguyện - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Sun World cho biết.

“Dịch vụ từ Tâm (DVTT) của Sun Group không chỉ là đào tạo cho CBNV nắm bắt những quy chuẩn trong đón tiếp, phục vụ trong quá trình phục vụ du khách như: Mỉm cười, Xin chào, Xin lỗi hay các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý sự cố… mà hướng đến mục tiêu cao hơn là khiến CBNV hiểu được tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng và thể hiện được nét văn hóa riêng của Sun Group khi ứng xử với khách hàng. Để từ đó, CBNV sẽ tự giác phục vụ và hỗ trợ, chăm sóc du khách một cách chân thành, hành động từ trái tim, chứ không vì quy tắc hay mệnh lệnh nào”, đại diện Sun World chia sẻ.

Đến thời điểm này, nhờ phổ cập đào tạo DVTT trên toàn hệ thống, chất lượng dịch vụ của chuỗi Sun World trên cả nước ngày càng bài bản, chuyên nghiệp và nhận được phản hồi tốt của đối tác, khách hàng.

Bà Trần Nguyện khẳng định: “Có nhiều giải pháp để thu hút khách, nhưng chất lượng dịch vụ mới là “thỏi nam châm” níu chân du khách và khiến họ quay trở lại nhiều lần. Tuy nhiên, dịch vụ đấy phải đến từ trái tim của những người làm du lịch. Cái gì đến từ trái tim sẽ chạm tới trái tim”.

Với cách làm du lịch mới mẻ và ý nghĩa này, Tập đoàn Sun World không chỉ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của các điểm đến, từ đó nâng tầm vị thế của du lịch Việt Nam trên bản đồ du lịch thế giới, mà còn đang dần làm thay đổi nhận thức của người dân và cả cộng đồng doanh nghiệp tại các địa phương về cách làm dịch vụ du lịch. “Đã đi du lịch nhiều nơi trong nước và nước ngoài, song tôi vẫn thích cách làm dịch vụ của khu du lịch Sun World Ba Na Hills. Bài bản, chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện, các bạn nhân viên dù đứng dưới nắng nóng gay gắt vẫn cười tươi, tận tình hướng dẫn du khách, cảm giác như các bạn không biết mệt là gì. Đây cũng là điểm đến hiếm hoi tôi thấy nhân viên luôn gửi lời “Xin chào” đến mọi du khách. Mong rằng cách làm du lịch chuyên nghiệp này được lan tỏa khắp các điểm đến của Việt Nam”- anh Trần Hải Hòa –du khách đến từ TP HCM bày tỏ.

Theo Báo cáo Đánh giá chất lượng Dịch vụ từ Tâm của Công ty Tư vấn Quản lý OCD thực hiện tại Sun World Ha Long và Sun World Ba Na Hills vào tháng 11/2022, kết quả khảo sát khách hàng thông qua bảng hỏi và khách hàng bí mật cho thấy, chất lượng tổng quan dịch vụ từ tâm của Sun World được đánh giá ở mức khá tốt, tất cả đều trên 91%. Tỷ lệ khách hàng cho biết sẵn sàng sử dụng lại dịch vụ và giới thiệu cho người thân, bạn bè chiếm mức cao.

Để có thể nâng tầm chất lượng dịch vụ bài bản và hấp dẫn như Thái Lan hay Hàn Quốc, Nhật Bản…, du lịch Việt Nam vẫn còn thiếu nhiều yếu tố. Tuy nhiên, từ những nỗ lực nhỏ bé như “Dịch vụ từ Tâm” mà Sun World của Sun Group đang gây dựng, cách làm du lịch bài bản, chuyên nghiệp và tận tâm đã được lan tỏa tới các điểm đến, cộng đồng du lịch địa phương và các đối tác du lịch. Nếu cách làm này ngày càng được nhân rộng, tin rằng Việt Nam sẽ sớm trở thành điểm đến của “những nụ cười”, sẽ khiến du khách quốc tế muốn quay trở lại nhiều lần.

0

Bình luận

Nhà đầu tư F0 bị "thị trường dạy" những gì?

Nếu chứng khoán có nhóm F0, thì bất động sản cũng có “lứa nhà đầu tư lần đầu” – háo hức, nhiệt tình, đầy niềm tin và… cực kỳ dễ bị “thị trường dạy cho một bài học nhớ đời”. Xem thêm
Nhà đầu tư F0 bị "thị trường dạy" những gì? - 1

Tập đoàn Ecopark sẽ nghiên cứu, đề xuất và triển khai các mô hình đô thị sinh thái xanh tại xã Tam Hưng

Theo nguồn tin trên cổng thông tin xã Tam Hưng cho biết, chiều ngày 30/7/2025, tại trụ sở Đảng ủy xã Tam Hưng đã diễn ra buổi làm việc quan trọng giữa các đồng chí lãnh đạo chủ chốt của xã và đại diện Tập đoàn Ecopark nhằm trao đổi, định hướng chiến lược hợp tác phát triển trong thời gian tới. Xem thêm
Tập đoàn Ecopark sẽ nghiên cứu, đề xuất và triển khai các mô hình đô thị sinh thái xanh tại xã Tam Hưng  - 1

Căn hộ 40m² giá 650 triệu ngay chân cầu Thăng Long, Hà Nội: Ai được mua và cần chuẩn bị gì?

Trong bối cảnh mặt bằng giá nhà ở thương mại tại Hà Nội liên tục lập đỉnh, thông tin về những căn hộ có giá chỉ từ 650 triệu đồng/căn tại khu vực chân cầu Thăng Long ngay lập tức thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể mua, và để sở hữu một căn hộ tại đây, người dân cần đáp ứng nhiều điều kiện cụ thể. Xem thêm
Căn hộ 40m² giá 650 triệu ngay chân cầu Thăng Long, Hà Nội: Ai được mua và cần chuẩn bị gì? - 1

"Tái sinh nhà tập thể" - khi giá trị không nằm ở số m2!

Với hơn 20m2 ở trái tim của thủ đô và ngự ở 1 trong những khu tập thể đẹp nhất còn sót lại ở HN thì đương nhiên tôi phải làm nó xứng tầm với địa thế! Mọi sự thay đổi đều có thể thấy qua hình ảnh, và với căn hộ này, tôi chọn phương án thanh lịch hài hoà nhất để ở và chọn những chất liệu mới bền bỉ nhất để "nhà Ngô Quyền" có thể ở đó thêm cả vài chục năm nữa vẫn vẹn nguyên giá trị thẩm mỹ khi chẳng phải chạy theo trường phái nào! Xem thêm
"Tái sinh nhà tập thể" - khi giá trị không nằm ở số m2!  - 1

Sun Elite City – Cú bứt phá quy hoạch mang tầm quốc tế giữa lòng Bãi Cháy

Hội đủ điều kiện về quy mô, vị trí và tầm nhìn phát triển, Sun Elite City mang dáng dấp một đô thị biển hiện đại, kỳ vọng sánh ngang những đô thị biển danh tiếng như Palm Jumeirah (UAE), Darling Harbour (Sydney) hay Marina Bay (Singapore)… Xem thêm
Sun Elite City – Cú bứt phá quy hoạch mang tầm quốc tế giữa lòng Bãi Cháy - 1

Điểm sáng nào cho chu kỳ bất động sản mới đang "tái sinh"

Bất động sản đang bước vào một chu kỳ hồi sinh mới, nhưng không ồn ào như 2016, không cuồng loạn như 2021. Giai đoạn 2025–2027 được dự báo là một đường cong phục hồi hình chữ "U", nơi thị trường cần thời gian hấp thụ chính sách, tái cấu trúc dòng tiền và lọc sạch hệ thống trước khi bật mạnh trở lại. Xem thêm
Điểm sáng nào cho chu kỳ bất động sản mới đang "tái sinh" - 1

Tương lai nhà đất Hà Nội: Miếng bánh ngon nhưng không dành cho người ăn vội

Ở Hà Nội, có ba thứ mà người ta rất ít khi hối hận khi mua: phở ngon, cà phê phố cổ, và… bất động sản trung tâm. Nhưng đó là nói lý thuyết. Thực tế thì phở cũng có chỗ dở, cà phê cũng có hôm bị pha loãng, còn nhà đất nội đô, tưởng chừng là “tiền nào cũng mua được”, lại có thể biến thành cái hố đen tài chính nếu bạn bước nhầm một bước. Xem thêm
Tương lai nhà đất Hà Nội: Miếng bánh ngon nhưng không dành cho người ăn vội - 1

Bán đảo Vũng Tàu: Đòn bẩy chiến lược của siêu đô thị TP.HCM

Sở hữu ba mặt giáp biển, bãi tắm đẹp bậc nhất Đông Nam Bộ và cảng biển nước sâu hàng đầu khu vực, Vũng Tàu đang đứng trước cơ hội bứt phá sau khi chính thức sáp nhập vào TP.HCM. Xem thêm
Bán đảo Vũng Tàu: Đòn bẩy chiến lược của siêu đô thị TP.HCM - 1

Thu nhập 13 triệu, ở trọ hết 4,5 triệu: Chuyện không của riêng ai!

Tình cờ đọc một câu chuyện trên báo, thấy vừa lạ mà vừa quen, lạ vì không phải mình, mà quen vì câu chuyện quá giống mình! Xem thêm
Thu nhập 13 triệu, ở trọ hết 4,5 triệu: Chuyện không của riêng ai! - 1

Gửi các bác trải nghiệm của gia đình em sau hơn 3 tháng đi tìm nhà ở trung tâm Hà Nội.

Em đã có nhà ở Hà Nội, nhưng do nhu cầu con cái học hành, em muốn tìm vào trong nội thành để con có nhiều sự lựa chọn. Lựa chọn của em là khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Mễ Trì. Tài chính ban đầu dự kiến là khoảng 7 tỷ hoặc hơn. Nhưng sau một thời gian khảo sát. Em cũng xác định là có thể hơn 8 tỷ. Xem thêm

Đón chờ đại tiệc âm nhạc, ánh sáng quy mô khủng chưa từng có tại T&T City Millennia

Một đại nhạc hội quy mô “khủng” với dàn line-up nghệ sĩ đình đám cùng màn song diễn drone quy mô lớn lần đầu tiên xuất hiện tại Đông Nam Á diễn ra vào ngày 9/8, ngay giữa trung tâm đại đô thị T&T City Millennia - Thành phố Thiên niên kỷ do Tập đoàn T&T Group đầu tư. Xem thêm
Đón chờ đại tiệc âm nhạc, ánh sáng quy mô khủng chưa từng có tại T&T City Millennia - 1

Chào mọi người, vợ chồng mình là chủ một quán ăn bình dân ở Hà Nội.

Học hành không cao, lụi cụi cũng 17-18 năm nay, tích góp được chút tài sản cùng với một ít được ông bà hai bên để lại cho: Xem thêm

Chuyện vui chung cư: Cô gái Ninh Bình làm lễ đón dâu ở chung cư, em bé hàng xóm níu váy không rời 🥰

Nhiều năm sống ở chung cư Hà Nội, Dương Thu Hoài (SN 1998, quê Nam Định, nay là tỉnh Ninh Bình mới) nói vui: “Tôi có số ở chung cư vì chuyển đến tòa nào cũng gặp hàng xóm vui vẻ, thân thiện”. Xem thêm
Chuyện vui chung cư: Cô gái Ninh Bình làm lễ đón dâu ở chung cư, em bé hàng xóm níu váy không rời 🥰 - 1

Người mua cẩn thận với bẫy quảng cáo bất động sản: Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia lên tiếng cảnh báo

Thị trường bất động sản đang bước vào một giai đoạn đặc biệt nhạy cảm, khi dòng tiền suy yếu, niềm tin người mua lung lay và hàng loạt dự án gặp khó trong triển khai. Trong bối cảnh ấy, một "ma trận" quảng cáo được dựng lên: căn hộ nghỉ dưỡng chỉ từ 999 triệu, lợi nhuận lên tới 20% sau 6 tháng, hay "cuộc sống chuẩn resort 5 sao"... nhưng tất cả chỉ nằm trên những slide màu mè và lời mời gọi đầy mê hoặc. Xem thêm
Người mua cẩn thận với bẫy quảng cáo bất động sản: Uỷ ban Cạnh tranh quốc gia lên tiếng cảnh báo - 1

Hà Nội: 6 đại dự án bất động sản bị Thanh tra Chính phủ “sờ gáy” vì chậm tiến độ - Cảnh báo rủi ro từ những kỳ vọng dang dở

Thị trường bất động sản Hà Nội những năm gần đây đang chứng kiến sự giằng co giữa kỳ vọng phục hồi và lực cản từ hàng loạt dự án chậm tiến độ, pháp lý rối ren. Mới đây, Thanh tra Chính phủ đã công bố danh sách 6 đại dự án bất động sản tại Hà Nội được đưa vào diện thanh tra đặc biệt vì dấu hiệu chậm tiến độ kéo dài, hiệu quả thấp, tiềm ẩn nguy cơ thất thoát ngân sách. Xem thêm
Hà Nội: 6 đại dự án bất động sản bị Thanh tra Chính phủ “sờ gáy” vì chậm tiến độ - Cảnh báo rủi ro từ những kỳ vọng dang dở  - 1

Chung cư mới Hà Nội: Thiết lập mặt bằng giá mới, xuất hiện dự án chạm ngưỡng 330 triệu đồng/m² – Thị trường đang đi đến đâu?

Thị trường căn hộ mới tại Hà Nội đang bước vào giai đoạn “nước rút” của một chu kỳ tăng giá chưa từng có tiền lệ, khi giá sơ cấp trung bình trong quý 2/2025 đã lập đỉnh 91 triệu đồng/m², theo báo cáo mới công bố của Savills Việt Nam. Xem thêm
Chung cư mới Hà Nội: Thiết lập mặt bằng giá mới, xuất hiện dự án chạm ngưỡng 330 triệu đồng/m² – Thị trường đang đi đến đâu?  - 1

Siết đầu cơ liệu có tác động đến giá nhà đất?

Trong cuộc chơi bất động sản, đầu cơ từng là "động cơ tăng giá", kéo thị trường đi lên theo những con sóng ngắn hạn, nhưng cũng chính nó là nguyên nhân khiến giá nhà đất lệch pha hoàn toàn với thu nhập người dân. Xem thêm
Siết đầu cơ liệu có tác động đến giá nhà đất? - 1

Một thế hệ không còn an cư mới lạc nghiệp, mà dịch chuyển là lối sống!

Ngày xưa, người ta mơ một mái nhà để “an cư lạc nghiệp”. Ngày nay, nhiều bạn trẻ chỉ cần… wifi mạnh, cà phê ngon và bạn cùng phòng biết nấu ăn. Nhà thì thuê, công việc thì làm từ xa, mỗi sáng thức dậy ở một thành phố khác cũng chẳng sao. Xem thêm
Một thế hệ không còn an cư mới lạc nghiệp, mà dịch chuyển là lối sống! - 1

Đánh đầu cơ BĐS, “lưỡi gươm Thuế” đã rút khỏi vỏ ?

Thời gian gần đây, thị trường xôn xao trước thông tin Bộ tài chính đề xuất đánh thuế BĐS. Theo đó, áp mức thuế 20% đối với khoản lãi theo lần chuyển nhượng ( nếu chứng minh được), áp thuế theo thời gian nắm giữ BĐS, lần lượt là 10%, 6%, 4% và 2% tương ứng với thời gian nắm giữ dưới 2 năm, từ 2-5 năm, từ 5-10 năm và trên 10 năm. Với tuyên bố “ủng hộ” đề xuất đánh thuế theo lần chuyển nhượng từ Bộ Xây dựng - cơ quan chủ quản về thị trường BĐS ngày hôm qua… dường như lưỡi gươm thuế đã rút khỏi vỏ và nhắm thẳng tới giới đầu cơ BĐS! Xem thêm
Đánh đầu cơ BĐS, “lưỡi gươm Thuế” đã rút khỏi vỏ ?  - 1
Đánh đầu cơ BĐS, “lưỡi gươm Thuế” đã rút khỏi vỏ ?  - 2

Mua nhà phóng đại, sai lệch: cẩn thận mơ đẹp rồi… tỉnh đắng!

Dạo gần đây, lướt mạng xã hội đâu đâu cũng thấy quảng cáo bất động sản tung hô nào là “sống như nghỉ dưỡng mỗi ngày”, “mua nhà không cần nghĩ, sinh lời sau 6 tháng”, “đặt cọc hôm nay, mai thành nhà đầu tư”. Nghe hấp dẫn như bánh trung thu nhân kim cương – mà tiếc là không phải lúc nào cũng ăn được. Xem thêm
Mua nhà phóng đại, sai lệch: cẩn thận mơ đẹp rồi… tỉnh đắng! - 1

Bất động sản hậu sáp nhập, xin đừng FOMO

Hiện nay, làn sóng hậu sáp nhập, quy hoạch đang tạo ra kỳ vọng lớn trên thị trường bất động sản TP.HCM. Nhưng một số tín hiệu đang cảnh báo rõ ràng rằng thị trường chưa sẵn sàng cho một cú bứt phá ngay lập tức: Xem thêm
Bất động sản hậu sáp nhập, xin đừng FOMO - 1

Gửi các bác trải nghiệm của gia đình em sau hơn 3 tháng đi tìm nhà ở trung tâm Hà Nội.

Em đã có nhà ở Hà Nội, nhưng do nhu cầu con cái học hành, em muốn tìm vào trong nội thành để con có nhiều sự lựa chọn. Lựa chọn của em là khu vực Cầu Giấy, Mỹ Đình, Mễ Trì. Tài chính ban đầu dự kiến là khoảng 7 tỷ hoặc hơn. Nhưng sau một thời gian khảo sát. Em cũng xác định là có thể hơn 8 tỷ. Xem thêm
Gửi các bác trải nghiệm của gia đình em sau hơn 3 tháng đi tìm nhà ở trung tâm Hà Nội. - 1

Các tranh luận về việc nên sống ở nhà mặt đất hay ở chung cư vẫn sẽ diễn ra.

Sẽ không có việc đúng - sai tuyệt đối hoặc lợi-hại hoàn toàn, chỉ có lựa chọn phù hợp với từng đối tượng hoặc thời điểm. Xem thêm

Chung cư vẫn "nóng", giá tại Hà Nội cao hơn TPHCM 25%

Theo dữ liệu mới nhất từ Batdongsan.com.vn, trong quý 2/2025, loại hình chung cư tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dắt thị trường khi ghi nhận tỷ trọng mức độ quan tâm lên tới 29%, vượt qua đất nền (28%) và nhà riêng (22%). Sự vươn lên này cho thấy hành vi người mua đang dịch chuyển rõ rệt từ xu hướng đầu cơ sang nhu cầu ở thực và đầu tư khai thác dòng tiền ổn định. Xem thêm
Chung cư vẫn "nóng", giá tại Hà Nội cao hơn TPHCM 25%  - 1

Sun Group ra mắt tổ hợp căn hộ Sun Centro Town trung tâm Bãi Cháy, Quảng Ninh

Với quy mô gần 2.900 căn hộ view trực diện vịnh di sản Hạ Long, hưởng trọn hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế của quần thể Sun Elite City, tổ hợp Sun Centro Town không chỉ là nơi an cư - nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững. Xem thêm
Sun Group ra mắt tổ hợp căn hộ Sun Centro Town trung tâm Bãi Cháy, Quảng Ninh - 1

CHỦ TỊCH DTJ GROUP: ĐÁNH THUẾ BĐS QUÁ CAO SẼ ĐẨY NGƯỜI MUA VÀO KHỦNG HOẢNG TÀI CHÍNH, NẾU ÁP DỤNG ĐỘT NGỘT CÓ THỂ GÂY SỐC THỊ TRƯỜNG, DẪN ĐẾN BÁN THÁO

Ông Nguyễn Quốc Khánh – Chủ tịch DTJ Group, Thành viên Ban tư vấn Hành chính – Kinh tế thuộc Hiệp hội Khoa học hành chính Việt Nam sẽ mang đến góc nhìn chuyên sâu về đề xuất đánh thuế trên thu nhập chuyển nhượng và sở hữu căn nhà thứ hai. Xem thêm
CHỦ TỊCH DTJ GROUP: ĐÁNH THUẾ BĐS QUÁ CAO SẼ ĐẨY NGƯỜI MUA VÀO KHỦNG HOẢNG TÀI CHÍNH, NẾU ÁP DỤNG ĐỘT NGỘT CÓ THỂ GÂY SỐC THỊ TRƯỜNG, DẪN ĐẾN BÁN THÁO  - 1

Ở THUÊ LÀ 1 LỰA CHỌN, HAY LÀ KẾT QUẢ CỦA SỰ BẾ TẮC MANG TÊN ''KHÔNG ĐỦ TIỀN MUA NHÀ''?

Khoảng 2 năm trở lại đây, khi giá BĐS liên tục tăng cao, cộng thêm tình hình đìu hiu của thị trường lao động, tất cả gộp lại tạo thành "combo" kéo giấc mơ mua nhà ra khỏi tầm với. Trong bối cảnh ấy, có người tặc lưỡi tạm gác lại mục tiêu mua nhà, hài lòng với việc đi ở thuê nhưng cũng có người mạnh dạn vay ngân hàng tiền tỷ, vì suy nghĩ phải an cư mới lạc nghiệp được. Xem thêm
Ở THUÊ LÀ 1 LỰA CHỌN, HAY LÀ KẾT QUẢ CỦA SỰ BẾ TẮC MANG TÊN ''KHÔNG ĐỦ TIỀN MUA NHÀ''?  - 1

🚗Hà Nội: Người đàn ông có 3 căn nhà vẫn không mua ô tô 🚗

Sở hữu một căn nhà đất và hai căn hộ chung cư đang cho thuê tại Hà Nội, anh T.M.T (38 tuổi, làm trong lĩnh vực IT cho công ty nước ngoài) hoàn toàn đủ khả năng tài chính để mua ô tô. Nhưng hơn 10 năm đi làm, anh chưa từng có ý định đó. Xem thêm
🚗Hà Nội: Người đàn ông có 3 căn nhà vẫn không mua ô tô 🚗  - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết