Hàng chục khách hàng có mặt trước trụ sở Tập đoàn Novaland
Hàng chục khách hàng có mặt trước trụ sở Tập đoàn Novaland

Theo chia sẻ nhóm cư dân dự án này, tính đến nay đã hơn một chục lần cư dân The Botanica yêu cầu Novaland có câu trả lời cho vấn đề bán căn hộ mà gần 05 năm vẫn chưa có HĐMB mặc dù đã thanh toán 99% giá trị căn hộ và đã nhận nhà ở gần 02 năm nay;

- Pháp lý dự án mơ hồ, người thì hợp đồng góp vốn, người thì hợp đồng đặt cọc, mỗi hợp đồng mỗi kiểu vẽ vời câu chữ, và khi nào có HĐMB cũng k thể trả lời được mặc dù hứa hẹn rất nhiều lần.

- Chất lượng bàn giao dự án cùng chất lượng quản lý vận hành đã đúng như lời giới thiệu và định vị là chung cư cao cấp chưa, vấn đề an toàn an ninh PCCC đã đúng tiêu chuẩn chưa, tại sao thang máy hoạt động mới hơn 01 năm mà liên tục hư, hệ thống gas thì không có van an toàn và đầu dò cảnh báo rò rỉ gas, chất lượng bàn giao và vận hành thì như một khu chung cư thấp cấp và đã xảy ra rất nhiều vấn đề từ khi cư dân về ở.

- Bàn giao dự án trễ hơn 06 tháng thì người được người không tiền phạt trễ tiến độ/ miễn phí quản lý, 

- Bàn giao căn hộ tự ý thay đổi thiết kế, thay vì dùng tường ngăn gạch xây tô 15-20cm thì dùng tấm ngăn onekin như tấm sốp có 10cm, bảo là công nghệ mới đâu không biết, mà hiện tại cách âm kém, dễ bể vợ thấm nước và bắt đầu có dấu hiệu xuống cấp sau 01 năm sử dụng, và làm tăng diện tích thông thuỷ căn hộ (diện tích tim tường k thay đổi) để bắt khách hàng đóng thêm tiền chênh lệch diện tích.

Cư dân The Botanica khiếu kiện Novaland  - Ảnh 1
Cư dân The Botanica khiếu kiện Novaland  - Ảnh 2
Cư dân The Botanica khiếu kiện Novaland  - Ảnh 3