Sức mạnh tổng hợp từ hơn 12.000 nhân viên tư vấn bán hàng của Vinhomes Grand Park
Sức mạnh tổng hợp từ "Sư đoàn" hơn 12.000 nhân viên tư vấn bán hàng của Vinhomes Grand Park. Ảnh: Vinhomes.vn

Theo thông tin mới được công bố từ Tập đoàn Vingroup, chỉ trong vòng 17 ngày kể từ khi ra mắt chính thức (từ đầu tháng 7/2019), 10.000 căn hộ tại Vinhomes Grand Park đã được bán hết, phá vỡ tất cả các kỷ lục của thị trường bất động sản trong và ngoài nước từ trước đến nay.

Chia sẻ trên báo chí, ông Đặng Ngọc Duy, đại diện đại lý phân phối chính thức của dự án Vinhomes Grand Park cho biết: "Hàng nghìn lượt khách hàng đến sàn giao dịch BĐS Vinhomes Grand Park mỗi ngày. Hiện tại số lượng khách hàng mua sản phẩm của dự án cao hơn số lượng sản phẩm đưa ra. Nhiều nhà đầu tư đã nhanh chân đặt chỗ từ lâu để có thể sở hữu được căn hộ".

Từ chia sẻ trên của ông Đặng Ngọc Duy đã hé lộ ít nhiều về "tuyệt chiêu" bán hàng của Vinhomes Grand Park mang lại kết quả vang dội cho Tập đoàn Vingroup, cụ thể ông Đặng Ngọc Duy đã cho biết có sự việc "đặt chỗ từ lâu" của nhiều khách hàng, như vậy rất có thể là trước 17 ngày mở bán nêu trên, đã có một khoảng thời gian khá dài trong giai đoạn các đơn vị phân phối gom khách, thậm chí đã nhận cọc giữ chỗ mặc dù thời điểm đó có thể trước lúc Sở Xây dựng TP.HCM có văn bản công nhận dự án đủ điều kiện mở bán?!

Nếu như vậy, khoảng thời gian 17 ngày nêu trên, có thể chỉ là khoảng thời gian làm thủ tục vào tên mua bán cho khách, chứ chưa tính thời gian làm thị trường trước đó. Nhưng dẫu thế nào, việc chào bán thành công của Vinhomes đã tạo ấn tượng lớn trên thị trường bất động sản, với chiến dịch "lấy thị đè người" đã mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của Tập đoàn này & cũng rất đáng để cho các Chủ đầu tư khác học hỏi.