Hà Trần

Hà Trần

Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ?

Gần đây, trên thị trường Hà Nội mới nổi lên dự án Masteri Water Front của chủ đầu tư Masterise Homes tại Gia Lâm, Hà Nội là kết quả của thương vụ chuyên nhượng "bom tấn" khi Masterise Group mua lại 6 tòa căn hộ tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park từ Vingroup

Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - 1
Cái tên Masterise đến nay vẫn còn khá lạ lẫm với người mua nhà ở Hà Nội, Masteri Waterfront là dự án chung cư kế tiếp của Masterise trình làng, khi trước đó chủ đầu tư này cũng đã mua lại dự án Berriver Premier ở Long Biên nhưng không trực tiếp thiết kế và xây dựng. Động thái này được cho là bước đột phá mới của Masterise Group cho tham vọng chiếm lĩnh thị trường bất động sản Hà Nội thời gian tới đây.
Tại thị trường phía Nam, Masterise Group (Trước đây là Thảo Điền Investment) là cái tên đình đám ở thị trường Sài Gòn khi có hàng loạt các dự án đắt giá ở cái vị trí trung tâm Quận 1, Quận 2, Quận 4, Quận Gò Vấp...  là một trong những tập đoàn bất động sản lớn tại miền Nam, nổi tiếng với các dự án Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú; M-One Nam Sài Gòn, M-One Gia Định, Millennium….

Vì vậy, việc phát triển dự án Masteri WaterFront tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội - mang đến cho chủ đầu tư vừa có đồng thời cả cơ hội và thách thức .

Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - Ảnh 1

Phối cảnh dự án Masteri Waterfront tại xã Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội.

Dự án hiện đang được chào bán rầm rộ, giá bán Masterise Homes đang công bố có mức bỏ khá xa  so với các dòng sản phẩm căn hộ của Vinhomes Ocean Park mà Vingroup đã và đang bán. Cụ thể giá bán căn hộ Masteri Ocean Park chắc chắn sẽ cao hơn so với cả 2 phân khu The Sapphire (Trung bình 35 Triệu/m2) và The Ruby (Trung bình 45 Triệu/m2). Nhìn chung, mức giá trên không hề rẻ đối với một dự án cách khá xa trung tâm nội đô. Nếu tính cả thuế VAT và 2% Phí bảo trì thì có những căn view Biển hồ nước mặn và Hồ nước ngọt trung tâm giá bán lên tới 54tr/m2. Vậy đâu là lý do khiến Masterise chào tăng hơn khoảng 30% so với Vinhome Ocean Park?

1.Vị trí ở đâu trong Vinhomes Ocean Park ?

Vị trí Masteri Waterfront Ocean Park Tọa lạc tại lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, tiếp giáp đại lộ 52m và VinUNi, 
Vị trí Masteri Waterfront Ocean Park Tọa lạc tại lõi trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park, tiếp giáp phân khu biệt thự Ngọc Trai, tiếp giáp đại lộ 52m và VinUNi, 

Theo thông tin quảng cáo từ chủ đầu tư, Masteri Waterfront Ocean Park toạ lạc tại vị trí  bên cạnh hồ trải cát trắng 24.5 ha của đại đô thị Vinhomes Ocean Park với các tiện ích nội khu đặc quyền dành riêng cho cư dân và toàn bộ hệ sinh thái chung của đại đô thị, với tầm view tuyệt đẹp ôm trọn hồ nước ngọt  và đại học VinUni.

Cư dân sinh sống tại Masteri Waterfront Ocean Park có thể dễ dàng kết nối tới các khu vực dịch vụ tiện ích, trung tâm thương mại, mua sắm, ăn uống, Gym, Spa,…tại các khu Shophouse, Shop Dịch vụ thương mại,…ngay tại các phân khu của Vinhomes Ocean Park.

Vị trí Masteri Waterfront Ocean Park có thể kết nối dễ dàng tới trung tâm thành phố Hà Nội cũng không có khác biệt nhiều so với các phân khu khác của Vinhomes Ocean Park ngoại trừ có khoảng cách gần hồ hơn đôi chút. Do vậy, kết nối các khu vực xung quanh với các tiện ích nội khu và ngoại khu là tương đương với cư dân Vinhomes Ocean Park hiện nay. 

2.Tiện ích dự án

Ngoài tiện ích về hạ tầng kỹ thuật và một số hạ tầng xã hội nội khu được dùng chung bình đẳng với cư dân của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, cư dân sinh sống tại Masteri Waterfront Ocean Park như:

    • 6,1ha biển hồ nước mặn. 24,5ha hồ lớn trung tâm với các bãi cát trắng ven hồ.
      Hồ trải cát trắng 24.5 ha.
      Hồ trải cát trắng 24.5 ha.
    • 62ha công viên và cây xanh với mật độ xây dựng chỉ gần 19%
    • 06 công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng dã ngoại cho cả gia đình.
    • Hơn 700 máy tập đa dạng được phân bố tập trung tại công viên thể thao ngoài trời và xen kẽ tại các công viên nội khu.
    • 150 sân thể thao đa dạng từ sân tennis, sân cầu lông, sân tập bóng rổ, sân bóng chuyền hơi…
    • 08 bể bơi trong nhà và ngoài trời theo phong cách resort.
    • Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - Ảnh 2
Không gian “resort” tại Masteri Ocean Park

Masteri Waterfront Ocean Park giới thiệu hướng đến xây dựng chuỗi tiện ích nội khu theo phong cách Resort đẳng cấp khác biệt,  nơi cư dân có thể thoải mái tận hưởng chỉ bằng một bước từ thềm căn hộ. Tuy nhiên, danh mục tiện ích được nêu ra như Siêu thị, bể bơi 4 mùa, Phòng gym trong nhà, ngoài trời, phòng tập chơi bóng chày...nhìn chung chưa thể hiện được sự nổi bật thật sự so với Vinhomes Ocean Park vì những tiện ích này hầu như đều có cả.

3.Thiết kế căn hộ

Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - Ảnh 3
Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - Ảnh 4

Theo như Masteri Group hé lộ, chất lượng hoàn thiện căn hộ Masteri Ocean Park sẽ tương đương 4 tòa The Diamond của Vingroup. Điều này cũng đồng nghĩa với việc: chất lượng bàn giao của Masteri Waterfront sẽ cao cấp hơn rất nhiều so với 56 tòa tháp The Sapphire & The Ruby đã & đang được Vingroup mở bán.

Toàn bộ dự án Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ cao cấp hạng sang. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế mặt ngoài kính Full trần. Việc thiết kế như vậy chỉ có ở phân khúc cao cấp và hạng sang. Việc thiết kế bằng kính có chi phí cao hơn bằng tấm tường rất nhiều. Nhưng có ưu điểm vượt trội là tầm view thoáng hơn rất nhiều. Tuổi thọ của căn hộ hay của cả toà nhà sẽ lâu hơn so với Vật liệu gạch thông thường. Thiết kế bằng kính mang tới cho căn hộ hiện đại và sang trọng hơn.

Các căn hộ Masteri Waterfront Ocean Park được thiết kế với nhiều loại diện tích, chia thành 7 loại hình chính: studio, 1PN, 1 PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, 3PN+1. Cũng như các phân khu The Sapphire, The Ruby được mở bán trước đó, điểm nhấn căn hộ nằm ở cách phân bổ không gian hợp lý, nên dù diện tích nhỏ gọn, nhưng 100% phòng khách, phòng ngủ đều sở hữu cửa sổ, ban công rộng lớn mang ánh sáng & gió trời luôn ngập tràn trong nhà.

View toàn cảnh hồ điều hòa trung tâm từ căn hộ Masteri Waterfront
View toàn cảnh hồ điều hòa trung tâm từ căn hộ Masteri Waterfront

Tuy nhiên, điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho Masteri Ocean Park lại nằm ở tầm nhìn panorama “có một không hai”. Trong đó, các căn hộ hướng Đông Bắc, Đông Nam thu hút bởi tầm nhìn bao quát toàn cảnh cả 4 khu biệt thự Ngọc Trai – Sao Biển – Hải Âu – San Hô, hồ trải cát trắng 24.5 ha & biển hồ nước mặn 6.1 ha 3 trong 1; còn các căn hộ hướng Tây Bắc, Tây Nam lại gây ấn tượng bởi tầm nhìn rộng mở về trường đại học VinUni và phân khu The Sapphire hiện đại, sầm uất.

Với thiết kế sang trọng và thượng lưu của Masteri Waterfront Ocean Park có thể sánh ngang bằng với phân khúc căn hộ The Diamond được bố trí tại khu vực phía Bắc nằm tại tiểu khu Ngọc Trai của Vinhomes Ocean Park.

4.Giá bán

Xét về mức giá, người mua nhà có thể sở hữu các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park với giá từ 30 triệu – 40 triệu/m2 với các ưu đãi hấp dẫn như:

  • Chiết khấu 1,5% giá bán cho khách hàng không nhận cam kết bảo lãnh tiến độ.
  • Hỗ trợ vay 80% với lãi suất 0% đến 16/01/2023 trong tối đa 35 năm.
  • Không vay sẽ được chiết khấu trực tiếp vào giá bán.

Trong khi đó giá bán của Masteri Waterfront đang áp dụng là từ 40 - 50 triệu/m2 (Chưa VAT), với gói ưu đãi tài chính và đặc quyền danh cho khách hàng: Miền gốc lãi trong vòng 30 tháng, hỗ trợ vay tới 80%. Miễn phí quản lý trong 60 tháng.

Masteri Waterfront bán giá đắt hơn so với Vinhomes Ocean Park, có gì đặc biệt ? - Ảnh 5

5. Tạm kết

Thực tiễn cho thấy, nhu cầu nhà ở của người dân đang dần thay đổi do ảnh hưởng dịch Covid-19. Người mua nhà mong muốn tận hưởng phong cách sống đẳng cấp với kiến trúc xanh và an toàn hơn. Đây chính là một trong những yếu tố giúp dự án Masteri Waterfront thu hút khách hàng ngay từ ngày đầu ra mắt.

Tuy nhiên, với một mức giá khá cao nếu so sánh với mặt bằng chung các dự án ở khu vực ngoại thành Hà Nội mà điển hình nhất là Vinhomes Ocen Park thì sức cạnh tranh của dự án sẽ bị ảnh hưởng phần nào.

Lựa chọn mua một căn hộ cho cả gia đình thực sự phải dựa vào rất nhiều yếu tố. Đầu tiên có thể kể đến khả năng tài chính, vị trí dự án, căn hộ có thiết kế phù hợp, tiện ích nội và ngoại khu. Thậm chí, ngay cả khi nhắm được những điều đó, mọi người vẫn phân vân nên mua căn hộ nào ở khu vực mình nhắm đến.

Nhưng xét một cách khách quan, vị trí, tiện ích nội khu, cảnh quan xung quanh cũng như chính sách ưu đãi của 2 dự án Masteri Waterfront và Vinhomes Ocean Park  là tương đương nhau, không có quá nhiều chênh lệch.

Nếu giá  căn hộ chung cư được hình thành từ (1) Đất ; (2) Vị trí ; (3) Khung xây dựng ; (4) Tiện ích ; (5) Thương hiệu của chủ đầu tư; (6) Hoàn thiện Nội thất thì có thể thấy từ 1,2,3,4 cơ bản như nhau. Mục 5 về thương hiệu của Chủ đầu tư thì Vinhomes chắc hẳn nhỉnh hơn nhiều với Masterise Group về độ lan tỏa, và bề dày kinh nghiệm ở hầu hết các phân khúc BĐS. Như vậy chỉ còn (6) Hoàn thiện nội thất là yếu tố then chốt làm nên sự thay thổi kết cấu giá sản phẩm và là sự giải thích hợp lý của Masterise với thị trường. 

Nên mặc dù có nhiều kinh nghiệm trong phát triển bất động sản nhà ở, nhưng thấu hiểu thị trường Hà Nội để đạt được thành công là một thử thách với Masterise Group.

Tham khảo chi tiết về dự án Vinhomes Ocean Park trên Nguoimuanha: https://nguoimuanha.vn/ban-khoan-chon-can-ho-xanh-cho-gia-dinh--ecopark-sky-oasis-hay-vinhomes-ocean-park-5508.html

0

Bình luận

Sầm Sơn: Tọa độ du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc

Du lịch Sầm Sơn tạo bứt phá ngoạn mục về hạ tầng - dịch vụ, đồng thời liên tục bổ sung các sản phẩm mới để hướng tới kỷ lục về lượng khách trong năm 2024. Xem thêm
Sầm Sơn: Tọa độ du lịch hấp dẫn bậc nhất miền Bắc - 1

THỦ TỤC PHÁP LÝ CHO VIỆT KIỀU MUA NHÀ TẠI VIỆT NAM (từ 1/7/2024)

1. Đối tượng áp dụng: Luật Đất đai sửa đổi 2024 mở rộng đối tượng áp dụng: Xem thêm
THỦ TỤC PHÁP LÝ CHO VIỆT KIỀU MUA NHÀ TẠI VIỆT NAM (từ 1/7/2024) - 1

“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)”

Mình đã xin phép anh Bùi Quốc Hưng được chia sẻ bài viết về tình huống mà anh đang gặp phải. Mong sự việc được lan tỏa trong Cộng đồng và hy vọng sự việc sớm được giải quyết tốt đẹp. Xem thêm
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 1
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 2
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 3
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 4
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 5
“CẢNH GIÁC VỚI CHIÊU TRÒ LỪA ĐẢO BÁN CĂN HỘ NHÀ Ở XÃ HỘI (NOXH)” - 6

"Cơn sốt" chung cư: Môi giới dùng bài tâm lý “mua nhanh không giá tăng”, thực tế căn hộ chưa ai chốt

Sau khi đi xem nhà xong, trong vòng chưa đầy 24 tiếng, môi giới liên tục báo đã có người chốt. Tuy nhiên, chị Hằng xác thực được thông tin chưa có ai xuống tiền đặt cọc, thậm chí có căn đã rao gần 2 tháng mà chưa bán được vì giá cao. Xem thêm
"Cơn sốt" chung cư: Môi giới dùng bài tâm lý “mua nhanh không giá tăng”, thực tế căn hộ chưa ai chốt - 1

Những điạ phương nào sẽ bị cấm phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản từ 1/1/2025?

Kể từ ngày 1/1/2025, Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi) sẽ có hiệu lực thi hành và sẽ có tác động nhiều đến thị trường, nhất là với quy định về việc cấm phân lô bán nền. Xem thêm
Những điạ phương nào sẽ bị cấm phân lô bán nền theo Luật Kinh doanh bất động sản từ 1/1/2025? - 1

Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này

Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động. Xem thêm
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này - 1

Bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư: Ai bắt buộc mua? Phí bao nhiêu?

Có bắt buộc mua bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư không? Mua ở đâu? Là những vấn đề được hầu hết người dân đang có nhu cầu mua chung cư quan tâm. Bài viết sau sẽ giải đáp rõ hơn về vấn đề này. Xem thêm
Bảo hiểm cháy nổ nhà chung cư: Ai bắt buộc mua? Phí bao nhiêu? - 1

Review dự án: Sun Cosmo Residence Da Nang (Đang mở bán)

Sun Cosmo Residence là tổ hợp dự án tháp căn hộ cao tầng và nhà phố thương mại do tập đoàn Sun Group xây dựng và phát triển tại “giao lộ Hoàng Kim” bên bờ sông Hàn thành phố Đà Nẵng. (Suncosmo Website) Xem thêm
Review dự án: Sun Cosmo Residence Da Nang (Đang mở bán) - 1

TS Lê Xuân Nghĩa: “Căn hộ mới đã lên tới 280 triệu/m2, dự án có giá 100-120 triệu/m2 là bình thường..."

Ông Nghĩa cho rằng, nên thiết kế 1 gói hỗ trợ mới và phải làm thật bài bản. Tại Việt Nam, lãi suất chỉ được hỗ trợ 3 năm, hết niên hạn lãi suất thả nổi rất cao, thời gian cho vay lại quá ngắn. Điều này, là một cản trở lớn đối với người nghèo muốn mua nhà. Xem thêm
TS Lê Xuân Nghĩa: “Căn hộ mới đã lên tới 280 triệu/m2, dự án có giá 100-120 triệu/m2 là bình thường..." - 1

[Photostory] Nhiều dự án hoang hoá giữa cơn sốt chung cư Hà Nội

Trong khi cơn sốt giá chung cư đang lan toả trên thị trường bất động sản Hà Nội, ở các khu vực như Long Biên, Hoàng Mai vẫn còn đó những khu nhà ở bị bỏ hoang suốt nhiều năm. Xem thêm
[Photostory] Nhiều dự án hoang hoá giữa cơn sốt chung cư Hà Nội - 1
[Photostory] Nhiều dự án hoang hoá giữa cơn sốt chung cư Hà Nội - 2

Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc độc quyền

Công ty Cổ phần Vinhomes công bố ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa Vinhomes (Vinhomes Elite Club), mang tới cho thành viên những đặc quyền ưu đãi. Việc ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa không chỉ là hành động tri ân các khách hàng đã tin tưởng thương hiệu Vinhomes trong suốt hơn 10 năm qua, mà còn thể hiện chiến lược dẫn dắt của chủ đầu tư khi không ngừng mang tới những chính sách "độc nhất vô nhị" trong suốt hành trình khách hàng trải nghiệm sản phẩm Xem thêm
Vinhomes ra mắt Câu lạc bộ Khách hàng Tinh hoa với nhiều chính sách chăm sóc độc quyền - 1

Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City

Khu vực phía Đông Hà Nội đang chứng kiến sự lên ngôi của các mô hình kinh doanh từ homestay, cho thuê biệt thự, shop các loại hình… đặc biệt là trong thời điểm bùng nổ Lễ hội “Chào mùa hè 2024” tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City. Xem thêm
Những ngành nghề kinh doanh hái ra tiền tại “thành phố điểm đến” Ocean City - 1

Nhờ 9 mẹo mua nhà từ đại lý mười năm kinh nghiệm mà tôi đã mua được ngôi nhà đẹp và rẻ hơn dự tính

Việc nắm vững một số kỹ năng mua nhà là vô cùng quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu 9 mẹo mà bạn phải nắm vững trong quá trình mua nhà. Xem thêm
Nhờ 9 mẹo mua nhà từ đại lý mười năm kinh nghiệm mà tôi đã mua được ngôi nhà đẹp và rẻ hơn dự tính - 1
Nhờ 9 mẹo mua nhà từ đại lý mười năm kinh nghiệm mà tôi đã mua được ngôi nhà đẹp và rẻ hơn dự tính - 2

19 TUỔI ĐÃ VAY TIỀN MUA NHÀ 2 TỶ, 4 NĂM SAU TRẢ HẾT NỢ: CHƯA TỪNG HỐI HẬN KHI SỞ HỮ NHÀ RIÊNG

Uyên Nhi (24 tuổi, kinh doanh) đã mua căn hộ 51m2 bao gồm 1 phòng khách và 1 phòng ngủ ở TP Đà Nẵng vào năm 2019. “Mình mua căn này năm 19 tuổi. Mình vay 70% giá trị căn hộ vào thời điểm đấy, khoảng 2 tỷ đồng bao gồm nội thất. Hiện tại sau hơn 4 năm mình đã trả nợ xong”. Xem thêm
19 TUỔI ĐÃ VAY TIỀN MUA NHÀ 2 TỶ, 4 NĂM SAU TRẢ HẾT NỢ: CHƯA TỪNG HỐI HẬN KHI SỞ HỮ NHÀ RIÊNG  - 1

Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện

Ngày 22/4/2024, tại Hà Nội, Tập đoàn Everland và Công ty TNHH Điện tử Samsung Vina (thành viên Tập đoàn Samsung) đã tổ chức Lễ ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện nhằm khai thác tiềm năng, thế mạnh của mỗi bên để hỗ trợ lẫn nhau, cộng hưởng cùng phát triển. Xem thêm
Tập đoàn Everland và Samsung Vina ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện - 1

Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay"

Quyết định không mua nhà nữa hoặc chuyển hướng tìm ở khu vực xa trung tâm hơn để kỳ vọng giá nhà sẽ rẻ, phù hợp với tài chính… đang là lựa chọn của không ít người. Xem thêm
Chung cư Hà Nội bị thổi giá, người mua bỏ ý định "phải mua luôn và ngay" - 1

GÓC NHÌN VIỆT: KINH NGHIỆM THUÊ CĂN HỘ Ở THỬ TRƯỚC KHI MUA

Tôi đã chia sẻ một điều cần làm trong việc đi mua căn hộ để chính là thuê air bnb ở thử trước khi quyết định xuống tiền và đây là những kinh nghiệm tôi rút ra. Xem thêm
GÓC NHÌN VIỆT: KINH NGHIỆM THUÊ CĂN HỘ Ở THỬ TRƯỚC KHI MUA - 1

Công ty "họ APEC" API kinh doanh ra sao sau vụ thao túng chứng khoán đình đám khiến chủ tịch vướng lao lý?

Công ty API được biết đến là một trong ba doanh nghiệp thuộc hệ sinh thái APEC Group. Xem thêm
Công ty "họ APEC" API kinh doanh ra sao sau vụ thao túng chứng khoán đình đám khiến chủ tịch vướng lao lý? - 1

Khởi công dự án căn hộ gần 5.600 tỷ đồng tại Hà Nội

Sáng 22/4, chủ đầu tư MIK Group đã khởi công dự án Imperia Smart City - The Sola Park tại trung tâm đại đô thị Vinhomes Smart City, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Xem thêm
Khởi công dự án căn hộ gần 5.600 tỷ đồng tại Hà Nội - 1

Xu hướng bỏ nhà phố lên căn hộ "cập bến" đô thị trẻ Đà Nẵng? 

Sau Hà Nội và TP.HCM, những tổ hợp căn hộ hiện đại, tiện nghi đang dần trở thành lựa chọn “tổ ấm” lý tưởng cho người thành đạt tại các đô thị trẻ, điển hình là Đà Nẵng. Xem thêm
Xu hướng bỏ nhà phố lên căn hộ "cập bến" đô thị trẻ Đà Nẵng?  - 1

Điểm danh các dự án đã và đang triển khai tại Long An...

Những dự án CĐT & Liên Danh Vinhomes, Novaland, Ecopark, Himlam, Prodezi đã và đang đầu tư triển khai tại Long An cụ thể : Bến Lức, Đức Hoà , Cần Giuộc.. Xem thêm
Điểm danh các dự án đã và đang triển khai tại Long An... - 1

Cắn răng mua chung cư 'ngáo giá'

Dù thấy giá chung cư đang cao một cách vô lý, tôi vẫn phải chấp nhận xuống tiền mua ngay vì sợ giá nhà sẽ tiếp tục leo thang. Xem thêm
Cắn răng mua chung cư 'ngáo giá' - 1

Năm nay, 2024 có loạt 'ông lớn' bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ

Thông tin cập nhật từ Bộ Tài chính, trong năm 2024 có 92 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn, tổng nợ vay đáo hạn hơn 99.500 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ. Xem thêm
Năm nay, 2024 có loạt 'ông lớn' bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ  - 1
Năm nay, 2024 có loạt 'ông lớn' bất động sản có nợ trái phiếu đáo hạn lên tới nghìn tỷ  - 2

Giá chung cư tăng nhanh, người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền

Chuyên gia cho rằng trước những diễn biến leo thang về giá, một số dự án đã được đẩy giá vượt quá giá trị thực tế, do đó người mua nhà cần xem xét kỹ, cân nhắc giá trị sử dụng và mức độ hợp lý của dự án. Xem thêm
Giá chung cư tăng nhanh, người mua nhà đổi "khẩu vị" để hợp túi tiền - 1

Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ 1.7 tác động ra sao đến người dân?

Luật Đất đai đang được chuẩn bị hồ sơ trình Quốc hội cho phép có hiệu lực từ 1.7.2024. Luật có hiệu lực sớm sẽ mang lại nhiều tác động tích cực, tuy nhiên, cũng cần sớm ban hành Nghị định, Thông tư hướng dẫn luật. Xem thêm
Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ 1.7 tác động ra sao đến người dân? - 1

CÓ NÊN ĐẶT CỌC CÔNG CHỨNG MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI PHÒNG CÔNG CHỨNG

Việc đặt cọc công chứng trong giao dịch mua bán có thể mang lại nhiều lợi ích cho cả bên mua và bên bán, nhưng cũng đi kèm với một số rủi ro cần cân nhắc. Xem thêm
CÓ NÊN ĐẶT CỌC CÔNG CHỨNG MUA BÁN NHÀ ĐẤT TẠI PHÒNG CÔNG CHỨNG - 1

BÀI HỌC ĐẮT GIÁ CỦA VỢ CHỒNG TÔI SAU 4 LẦN MUA ĐẤT NGOẠI THÀNH

Sau vài miếng đất quá xa ở tận Bình Dương, Long An, mua xong đành để đấy, vợ chồng chị Ánh chuyển sang mua đất ở Bình Chánh. Xem thêm
BÀI HỌC ĐẮT GIÁ CỦA VỢ CHỒNG TÔI SAU 4 LẦN MUA ĐẤT NGOẠI THÀNH - 1
Thông báo
vừa bình luận bài viết