Chủ đầu tư là một thương hiệu “ngoại”. Ngoại nhưng rất “điêu”, quảng cáo sử dụng câu, từ và thuật ngữ rất mơ hồ, đến ngớ ngẩn. Đơn cử, “mang hình thức pháp lý căn hộ sở hữu lâu dài nhưng lại được thiết kế theo mô hình nhà phố 5 tầng hiện đại”.
Nội dung quảng cáo về án. Mình chụp màn hình trên web gamudalandvietnam.vn
“Căn hộ nhưng theo mô hình nhà phố” - “giáo sư bất động sản” cũng không hiểu được!
Để rồi, thu phí quản lý theo diện tích sử dụng, nghĩa là càng nhiều tầng, phí quản lý càng đội lên cao.
Khu The Glen dạng compound, tức được rào chắn xung quanh, bảo vệ 24/24, chủ nhân bỏ nhà đi chơi quên khóa cửa cũng chẳng sợ trộm chui vào. Người bên ngoài lẻn vào công viên nội khu, bảo vệ đuổi ra liền.
Nhà thiết kế đẹp, gần nghĩa trang Bình Hưng Hòa, ở nội khu yên tĩnh, ngồi thiền cũng rất hợp, nhưng bước ra ngoài đường, kẹt xe như nêm.
Chủ nhân có giàu không? Rất giàu! Bởi, dù dự án được chủ đầu tư rao bán từ năm 2021, giới hạn chỉ 98 căn, nhưng đến nay vẫn có “cò” rao bán giá từ 22 tỷ đồng, căn góc từ 30 tỷ đồng.
Bỏ ra từ 22 tỷ đến 30 tỷ, mua môi trường sống an ninh, mua chỗ ở sang trọng, mua tiện tích, mua thương hiệu “ngoại”, mua chỗ ngồi thiền… thì phí quản lý chỉ 12 triệu/tháng cũng xứng đáng