- Còn đối tượng vì mục đích khác, lĩnh vực khác adua theo thông tin tiêu cực, chưa rõ ràng, thiếu xác thực tính chính xác, thậm chí là vô tri (những thông tin kiểu này thường được tương tác cao, hưởng ứng.. do người phải tu tâm sửa tính ở xã hội như em đây nhiều hơn những người đẹp người còn đẹp nết kk) thì được chia làm 2 loại:
+ Loại lùa vào khoá học, chứng, coin… thường được áp dụng bằng hình thức hiệu ứng tâm lý đám đông như chê bai, hưởng ứng bởi seeding.. rồi đưa giải pháp hay lựa chọn bánh vẽ tốt hơn, đảm bảo hơn, bỏ lỡ cơ hội…
+ Loại thích sự hưởng ứng, ca ngợi được nhiều tương tác like, share, còm khen, một kiểu bệnh tâm lý mạng xã hội, muốn và cần được quan tâm, để ý nhưng đời sống thiếu nên tìm sự quan tâm, chú ý đó từ mạng xã hội.
Những người có kinh nghiệm, từng trải trong thị trường, thuần tuý trong lĩnh vực này, nắm rõ đủ yếu tố để am hiểu thị trường. Đã hệ thống và tạo ra công thức cho những yếu tố đó thành những chỉ số, chỉ cần quan sát theo dõi biến động của chỉ số là biết tác động tới thị trường với hiệu quả lên tới 90%.
Nguyễn Tùng Lâm