Nhằm định hướng dư luận, ngày mai 25/5/2019 đại diện bán hàng, Savill sẽ tổ chức hội thảo " Đầu tư căn hộ có tăng giá hay không" ngay tại Lancaster Núi Trúc.
Chắc chắn sau sự kiện sẽ có nhiều bài viết với quan điểm, nhận định, đánh giá khác nhau, song chủ yếu là nói tốt cho CĐT, cho dự án vì đối tượng khách mời, các bài phát biểu tham luận thường được theo định hướng của đơn vị tổ chức.
Trước đó, đã có nhiều bài phân tích đánh giá tiềm năng mua lại những căn hộ đã qua sử dụng 6 năm này. Nhiều bài phân tích khá sâu và sắc sảo về hiệu quả khai thác cho thuê, nguy cơ cạnh tranh đến từ những dự án lớn, đẳng cấp cùng khu vực.
Qua hội thảo này sẽ đẩy sự chú ý của cộng đồng lên rất cao, và do ý kiến rất đa chiều khen/chê, hiệu quả/không hiệu quả, tiềm năng/nguy cơ...sẽ tạo tâm lý nghi ngờ sâu sắc về hiệu quả đầu tư, nguy cơ khi mua căn hộ tại dự án này.
Người mua dù là để ở hay để đầu tư cũng sẽ tìm hiểu căn kẽ hơn không chỉ đối với dự án Lancaster mà còn mở rộng tới các dự án đã đưa vào sử dụng (Metropolis Liễu Giai) đang và sắp ra hàng (Grandeur Palace 138 Giảng Võ); Golden Armor ( A6 Giảng Võ), căn hộ khách sạn 5 sao mạ vàng Golden Lake tại B7 Giảng Võ hay ông khồng lồ cách đó khoảng 500 m, dự án Vinhome Gallery với 10 tòa nhà trên mặt bằng rộng tới 6,8 ha của khu Triển lãm Giảng Võ cũ. Sau khi so sánh, cân nhắc mới đưa ra quyết định cuối cùng của mình.
Đây sẽ là sai lầm lớn của Chủ đầu tư cũng như đơn vị bán hàng và có lẽ nó sẽ trở thành bài học kinh điển đáng được đưa vào sách giáo khoa dạy về marketing, truyền thông và kinh doanh để rút kinh nghiệm cách ứng sử với truyền thông báo chí thời công nghệ số.